คัดลอก URL แล้ว
7 ปรากฏการณ์เดือดของ Fast & Furious 9 ที่ทําให้ภาคนี้คือขั้นสุดของหนังตระกูลฟาสต์

7 ปรากฏการณ์เดือดของ Fast & Furious 9 ที่ทําให้ภาคนี้คือขั้นสุดของหนังตระกูลฟาสต์

เร่งสปีดสู่ขีดสุดของความเร็ว การกลับมาของตํานานทีมซิ่งมหากาฬ พวกเขาจะทําอย่างไร เมื่ออันตรายครั้งใหม่ มาจากคนใน “ครอบครัว” วิน ดีเซล เหยียบมิดสู่ขีดสุดพลังฟาสต์ เตรียมระเบิดความเร็ว ปะทะเดือด ความแรง สู่ภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์มันส์ท้านรก Fast & Furious 9 เร็ว..แรงทะลุนรก 9 ปรากฏการณ์ซิ่งสะเทือนหน้าจอ ครั้งแรกบนฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 18:00 น. ทาง MONO29

1. การกลับมาของผู้กํากับ “จัสติน ลิน” ไม่มีผู้กํากับหนังคนไหน รู้จักหนังตระกูล Fast & Furious ได้ดีไปกว่าเขาคนนี้ “จัสติน ลิน” ผู้กํากับชาวไต้หวัน เขาคือคนที่กํากับหนังตระกูลฟาสต์ มากที่สุดถึง 5 ภาค หลังกํากับภาคที่ 3 Fast & Furious : Tokyo Drift เป็นเรื่องแรก เขาก็เดินหน้ากํากับ ภาคที่ 4-6 ก่อนที่จะกลับมาทําหน้าที่เดิมอีกครั้งในภาค 9

2. อันตรายครั้งใหม่ มาจากคนใน “ครอบครัว” เป็นที่ทราบกันดีว่า หัวใจหลักของหนังตระกูล Fast & Furious คือคําว่า “ครอบครัว” ตลอดภารกิจในทุกภาคที่ผ่านมา สิ่งที่ตัวละคร ดอม ของพระเอก วิน ดีเซล ใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ก็คือคนใน ครอบครัว เขาทําทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่เขารัก แต่ในภาคนี้ความเชื่อของเขา กําลังจะถูกทดสอบ จากการปรากฏตัวของ “เจค็อบ” น้องชายสายเลือดเดียวกัน ที่กลับมาพร้อมความแค้น และต้องทําทุกทางเพื่อกําจัดพี่ชายคนนี้

3. “จอห์น ซีน่า” กับบทบาทตัวร้ายสุดเหี้ยม เมื่อ Fast & Furious 9 เพิ่มดีกรีความเข้ม จัดเต็มความเดือด ด้วยการมอบบท “เจค็อบ” น้องชายของดอม ให้กับ “จอห์น ซีน่า” จากนักมวยปลํ้าระดับตํานาน สู่บทบาทนักแสดงฮอลลีวูด จอห์น ซีน่า ได้พิสูจน์ความแกร่งด้วยผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 12 Round และ Transformers : Bumblebee และครั้งนี้ถือเป็นขีดสุดแห่งความมันส์ เพราะเขาจะได้ปะทะกับ วิน ดีเซล แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน เมื่อสายเลือดเดียวกัน ต้องมาหํ่าหั่นให้ตายกันไปข้าง

4. การกลับมาของ “ฮาน” จุดเปลี่ยนของหนังฟาสต์ หนึ่งในสมาชิกของครอบครัวฟาสต์ ที่ผู้ชมตกหลุมรัก คือ ฮาน ที่พวกเรารู้จักเขาครั้งแรกในภาค Tokyo Drift หลังผู้ชมเชื่อว่าตัวละครนี้ถูกเด็คการ์ด ชอว์ ที่รับบทโดย เจสัน สเตแธม ฆ่าตายไปแล้วในภาค 6 จนเกิดแคมเปญทวงคืนความยุติธรรมให้กับฮาน ผู้สร้างก็สร้างความเซอร์ไพรส โดยการให้ฮาน กลับมาในภาคนี้ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องไปติดตามกันในหนัง

5. ครั้งแรกที่หนังฟาสต์ ถ่ายทําในประเทศไทย Fast & Furious คือหนังตระกูลซิ่ง ที่ถ่ายทํามาแล้วในทุกมุมโลก และในภาคที่ 9 นี้ฉากแข่งรถที่จัดเต็มความเร็ว หลายซีน เข้ามาถ่ายทํากันในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดกระบี่ จังหวัดภูเก็ต รวมถึงเกาะพะงัน สร้างภาพที่แตกต่างให้กับฟาสต์ จนกลายเป็นหนึ่งในฉากซิ่ง ที่ชวนตื่นตาที่สุด เท่าที่เคยมีม

6. ขึ้นแท่นหนังแอ็กชันสายซิ่ง ทํารายได้สูงสุดในปี 2021 ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงระบาดหนักในเวลานั้น Fast & Furious 9 กลับสามารถกวาดรายได้ ทั่วโลกไปมากถึง 719 ล้าน จากทุนสร้าง 200 ล้าน จัดเข้ากลุ่มหนึ่งในหนังฟาสต์ภาคที่ทําเงินมากที่สุด แม้โรงหนังในหลายประเทศจะปิด ในหลายที่ต้องฉายแบบดีเลย์หลายเดือน นอกจากนี้ฟาสต์ 9 ยังขึ้นแท่นเป็นหนังที่ไม่ใช่หนังซูเปอร์ฮีโร่ ที่ทําเงินสูงสุดในอเมริกาในปี 2021 อีกด้วย

7. ยาวสุด จัดเต็มสุดในจักรวาล Fast & Furious ด้วยความยาวถึง 2 ชั่วโมง 23 นาที Fast & Furious 9 คือหนังตระกูลฟาสต์ ที่มีความยาวมากที่สุด ด้วยพล็อตที่เข้มข้นมากที่สุด เช่นเดียวกับฉากแอ็กชัน ที่ทั้งเว่อร์ ทั้งมันส์ สะใจคอแอ็กชันมากที่สุดด้วย ทั้งหมดนี้คือเหตุผลว่า ทําไม Fast & Furious 9 คือหนังเดือดแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด

ครั้งแรกบนฟรีทีวีประเทศไทย เตรียมพบกับ Fast & Furious 9 เร็ว…แรงทะลุนรก 9 เรื่องราวของตำนานทีมซิ่งมหากาฬที่คงอยู่มายาวนานเกือบ 20 ปี ดอม โทเร็ตโต ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขาก็รู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับบาปในอดีตของเขา ถ้าเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมของเขา ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม….ไม่ว่าคุณจะเร็วแค่ไหน แต่ไม่มีใครหนีอดีตได้

Premium Blockbuster Thailand Premiere ภูมิใจเสนอ
Fast and Furious 9 | เร็ว..แรงทะลุนรก 9
วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29


Movie & Series Talk