คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ทําให้ Taxi Driver คือซีรีส์เกาหลีที่คุณต้องดูตั้งแต่ตอนแรก!

5 เหตุผลที่ทําให้ Taxi Driver คือซีรีส์เกาหลีที่คุณต้องดูตั้งแต่ตอนแรก!

แท็กซี่คันนี้รับบริการ ล้างแค้นให้ผู้โดยสาร ล้างบางอาชญากรเหนือกฏหมาย เตรียมกดมิเตอร์ ทวงคืนความยุติธรรม ในซีรีส์สุดเข้มทุบสถิติเรตติ้งในเกาหลี Taxi Driver แท็กซี่ทวงแค้น ปี 1 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:30 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ทาง MONO29

Taxi Driver คือซีรีส์พล็อตสุดเข้ม จัดเต็มทุกอีพี เล่าถึง คิมดูกิชายที่เบื้องหน้าอาจดูเป็นเพียงคนขับรถแท็กซี่ แต่เบื้องลึก เขาและทีม คือผู้ทวงแค้น คืนความยุติธรรมให้กับสังคม เมื่อใดที่มีเหยื่อของความอยุติธรรม แท็กซี่คันนี้จะขับออกไป เพื่อมอบความหวังให้กับเหยื่อ คืนความถูกต้องให้กับสังคม โค่นเหล่าอาชญากรที่ไม่เกรงกลัวกฏหมาย

นําทีมทวงแค้นหลังพวงมาลัย โดย อีแจฮุน พระเอกเบอร์ท็อปของเกาหลี จากซีรีส์เรตติ้งสูงอย่าง Signal และ Tomorrow With You ในบท คิมดูกีคนขับแท็กซี่ทวงแค้นมาดเท่ ประกบ อีซม จาก Kill Boksoon ในบท คังฮานา อัยการสาวที่กําลังสืบเกี่ยวกับแก๊งศาลเตี้ยของพระเอก ร่วมด้วยเหล่านักแสดงดัง ในบทสมาชิกของ เรนโบว์แท็กซี่ อาทิ คิมอุยซอง และ จางฮยอกจิน จาก Train To Busan แบยูรัม จาก Recalled และ พโยเยจิน จาก Our Blooming Youth รวมถึงซีรีส์ยังได้ อียองเอ ที่คนไทยรู้จักกันดีจาก แดจังกึม มาให้เสียงตัวละครลับของ เรนโบว์แท็กซี่ อีกด้วย

Taxi Driver ไม่ใช่แค่ซีรีส์ล้างแค้นพล็อตเข้มเท่านั้น แต่ทุกเคส ทุกอีพียังสะท้อนถึงปัญหาสังคมในเกาหลี ตีแผ่มุมมืด ในแบบที่ไม่ยั้งมือ จนถูกใจผู้ชม ทําเรตติ้งทั่วประเทศที่เกาหลีไปสูงถึง 16% จนติด Top 3 ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดในปี 2021 ทําให้ช่อง SBS อนุมัติสร้างซีซั่น 2 ในทันที และล่าสุด กําลังเดินหน้าสร้างซีซั่น 3 อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งนอกจากจะกวาดเรตติ้งแล้ว Taxi Driver ยังกวาด 6 รางวัลจาก SBS Drama Awards 2021 รวมถึงสาขาใหญ่อย่าง นักแสดงนําชายและนําหญิงยอดเยี่ยม นั่นคือ อีแจฮุน และ อีซม อีกด้วย ทําให้นี่คือ ซีรีส์เกาหลีระดับปรากฏการณ์ ที่คุณไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียว

เตรียมกดมิเตอร์ ทวงคืนความยุติธรรม ในซีรีส์สุดเข้ม ทุบสถิติเรตติ้งในเกาหลี Taxi Driver แท็กซี่ทวงแค้น ปี 1 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22:30 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ทาง MONO29

5 เหตุผลที่ทําให้ Taxi Driver คือซีรีส์เกาหลีที่คุณต้องดูตั้งแต่ตอนแรก!

1. นี่คือซีรีส์เกาหลีที่กวาดเรตติ้งถล่มทลาย ติด Top 3 ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดในเกาหลีปี 2021

2. นําแสดงโดยพระเอกสุดฮ็อต “อีแจฮุน” ที่สาวๆทั่วโลกตกหลุมรักจาก Signal และ Move To Heaven

3. ล้างแค้นธีมสุดเท่ไม่เหมือนใคร ฉากหน้าคือคนขับแท็กซี่ ฉากหลังคือผู้ผดุงความยุติธรรม

4. ตีแผ่สังคมและด้านมืดของเกาหลี ในแต่ละตอน แต่ละเคส สํารวจหลากมุมมืด

5. โด่งดังจนมีการสร้างซีซั่นต่อทันที ไม่บ่อยครั้งนัก ที่ซีรีส์เกาหลีจะได้สร้างภาคต่อแบบทันใจ


Movie & Series Talk