คัดลอก URL แล้ว
5 ไฮไลต์จากซีรีส์เดือด SEAL Teams ที่ทําให้คุณไม่ควรพลาดซีซั่น 6

5 ไฮไลต์จากซีรีส์เดือด SEAL Teams ที่ทําให้คุณไม่ควรพลาดซีซั่น 6

ที่สุดของภารกิจอันตราย ท้าตายไปกับปฏิบัติการฝ่านรก ไม่มีสมรภูมิไหน แกร่งเกินพวกเขา ลุยมิชชั่นใหม่ไปกับ สุดยอดทีมแกร่ง แห่งกองทัพสหรัฐ ที่โลกต้องตะลึง SEAL Team สุดยอดหน่วยซีลปี 6 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:50 น. เริ่มวันอังคารที่ 31 ตุลาคมนี้ ทาง MONO29

1. “สุดเดือดกับภารกิจของทีมแกร่ง” SEAL Team ซีรีส์ที่จะพาผู้ชมเกาะติด ทุกภารกิจหินของหน่วยซีล หรือ United State Navy SEALs ทั้งภาคพื้นดิน เหนือน่านน้ำ และบนอากาศ กับที่สุดแห่งปฏิบัติการลับ ที่เต็มไปด้วยความยาก ความอันตราย และทุกวินาทีคือความตาย พวกเขาคือคําตอบสุดท้ายของทุกมิชชั่น ของกองทัพสหรัฐฯ

2. “สุดเจ๋งกับทีมครีเอเตอร์ที่ไม่ธรรมดา” เพราะ SEAL Team คือซีรีส์แนว Military Action จากวิสัยทัศน์สุดเดือดของ เบนจามิน โคเวลล์ โปรดิวเซอร์มือทองที่อยู่เบื้องหลังความสําเร็จของ Homeland และจัดหนักจน SEAL Team ล่าสุดเดินทางมาถึงซีซั่นที่ 6 แล้ว และเพิ่งได้รับอนุมัติจากสตูดิโอ พาราเมาต์ ให้เดินหน้าสร้างซีซั่น 7 เป็นที่เรียบร้อย

3. “สุดแกร่งกับ 2 นักแสดงนําสุดเท่” SEAL Team คือการผนึกกําลังกันของทีมนักแสดงชาย ต่างคนต่างสไตล์แต่พละกําลังต่างไม่แพ้ใคร นําทีมโดย เดวิด โบรนาซ จากซีรีส์ระดับตํานาน Angels และ Bones ในบท เจสัน เฮยส์หัวหน้าหน่วย Bravo TEAM ตัวพ่อ แท็กทีม แม็กซ์ เทียริโอต จาก The Pacifier และ Point Break ในบท เคลย์ สเปนเซอร์ยอดฝีมือรุ่นสองของ Bravo TEAM โดยในซีซั่น 6 ที่กําลังจะได้ชมนี้ยังเป็น ซีซั่นสุดท้าย ของ แม็กซ์ เทียริโอต ในซีรีส์ SEAL Team อีกด้วย

4. “สุดสมจริงกับงานสร้างขั้นเทพ” เมื่อซีรีส์ SEAL Team ดึงหน่วยซีลจริงๆเข้ามาเป็นทีมงาน โดยในทีมเขียนบทนั้น มีอดีตหน่วยซีลตัวจริงถึง 70% ของทีม ในขณะที่ทีมสตันท์มีอดีตทหารที่เคยลุยภารกิจจริงมาร่วมจอถึง 75% ของทีม ทําให้ SEAL Team คือซีรีส์แอ็กชันปฏิบัติการทหารที่สมจริง ยิ่งกว่าทุกเรื่องที่เคยสร้างมา เหมือนคุณอยู่ในสมรภูมิรบของจริง

5. “สุดอันตรายกับมิชชั่นใหม่สุดโหด” ใน SEAL Team ซีซั่นที่ 6 ผู้ชมจะได้ลุยไปกับปฏิบัติการสุดหินในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนใน 5 ซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งภารกิจสุดเสี่ยงตายในดินแดนที่ครอบครองโดยรัสเซีย (EP2) ปฏิบัติการล่าศัตรูหลังเหตุโจมตีเรือรบของสหรัฐ (EP3-4) รวมถึงภารกิจใหม่ในซีเรียที่อาจเกี่ยวข้องกับหน่วยซีลมากกว่าที่พวกเขาคาดคิด (EP5) และความพิเศษยิ่งกว่าในซีซั่นที่ 6 นี้คือการที่ซีรีส์ SEAL Team ได้เดินหน้าสู่ EP ที่ 100 เป็นที่เรียบร้อย ดังนั้น เตรียมพบกับความเข้มข้นยิ่งกว่าครั้งไหนๆอย่างแน่นอน

ลุยมิชชั่นใหม่ไปกับสุดยอดทีมแกร่ง แห่งกองทัพสหรัฐที่โลกต้องตะลึง SEAL Team สุดยอดหน่วยซีลปี 6 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:50 น. เริ่มวันอังคารที่ 31 ตุลาคมนี้ทาง MONO29


Movie & Series Talk