คัดลอก URL แล้ว
5 เดือด! อ่านก่อนดู Nobody หนังแอคชั่นสายคลั่งที่ไม่ธรรมดา

5 เดือด! อ่านก่อนดู Nobody หนังแอคชั่นสายคลั่งที่ไม่ธรรมดา

จงระวังคนธรรมดาคนนี้ ! เมื่อสุดยอดมือสังหาร แฝงตัวเป็นพ่อบ้านสุดธรรมดา อย่าให้เขาต้องเลือดขึ้นหน้า ถ้าไม่อยากเจอความบ้าสุดระหํ่า เตรียมซัดความคลั่งโดยผู้สร้าง John Wick และ Deadpool 2 โดนแน่ ! ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา โคตรนักฆ่าตัวพ่อที่โลกต้องจดจํา Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ ซัดไม่ยั้ง ครั้งแรกบนฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 23 กันยายน เวลา 18:00 น. ทาง MONO29

ถ้าคุณสะใจในความเดือดของหนัง John Wick ถ้าคุณกดไลก์ให้ความเกรียนของหนัง Deadpool 2 นี่คือหนังแอ็กชันแบบนันสต็อป ที่ไม่อยากให้คุณพลาด Nobody คือผลงานการโปรดิวซ์ ของ เดวิด ลิตช์ อดีตสตันต์แมนตัวพ่อ ที่ผันตัวมากํากับหนังแอ็กชัน โดยนอกจากสองเรื่องที่กล่าวถึงไปแล้ว เดวิด ยังกํากับหนังแอ็กชันระดับร้อยล้านอย่าง Fast & Furious : Hobbs & Shaw และ Bullet Train อีกด้วย

Nobody เล่าเรื่องราวของ ฮัตช์ ชายที่ภายนอก อาจดูเหมือนเป็นแค่พ่อบ้านชีวิตสุดแสนจะธรรมดา แต่เขากลับซ่อนความลับเอาไว้กับอดีตที่ไม่อยากให้รู้ แต่เมื่อสองโจรบุกเข้ามาปล้นบ้านของเขา ฮัตช์จึงต้องงัดสกิลการต่อสู้ออกมา เพื่อปกป้องครอบครัว และเรื่องนี้รู้ถึงหูของมาเฟียรัสเซียสุดอํามหิต ฮัตช์ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของอาชญากรกลุ่มนี้เขาจึงต้องจับอาวุธอีกครั้ง เพื่อปกป้องคนที่เขารัก

บทชายที่ลุคสุดแสนจะธรรมดาคนนี้ ได้นักแสดงดีกรีไม่ธรรมดามาอย่าง “บ็อบ โอเดนเคิร์ก” มารับบท เขาคือ ราชาแห่งวงการซีรีส์ที่หลายคนรู้จักจาก Breaking Bad จนรับบทนําในซีรีส์ภาคแยกอย่าง Better Call Saul ซึ่งส่งให้เขาเข้าชิงรางวัล Emmy Awards มากถึง 12 ครั้ง

บ็อบ คือเจ้าของไอเดียหนังเรื่องนี้ โดยเขาได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริงที่เขาต้องเผชิญ เมื่อวันหนึ่งมีโจรบุกเข้าบ้านและทางการรับมือกับเหตุการณ์อย่างเชื่องช้า ทําให้เขาจินตนาการว่า จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าตัวเองมีสกิลนักฆ่าแบบยอดฝีมือ จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างหนังเรื่อง Nobody และเพื่อฟิตหุ่นรับบทสุดยอดนักฆ่าตัวพ่อ บ็อบ โอเดนเคิร์ก ในวัยเฉียดเลข 6 จึงออกกําลังกายเพื่อเตรียมตัวนานถึง 2 ปีเต็ม และเขาได้เล่นฉากต่อสู้เกือบทั้งหมด ด้วยตัวของเขาเอง

Nobody คือหนังแอ็กชันที่หลายคนมองข้ามในตอนแรก แต่ด้วยกระแสปากต่อปาก ที่บอกต่อถ้าความมันส์แบบล้นหลาม ฟาดคะแนน Audience Score จาก Rotten Tomatoes มากถึง 94% สูงกว่าหนัง John Wick ทุกภาค ทําให้หนังสามารถกวาดรายได้มากกว่าทุนสร้างถึง 4 เท่า แม้หนังจะเข้าฉาย ท่ามกลางช่วงเวลาที่โควิด-19 ระบาดหนักก็ตาม

และความสะใจของผู้ชมนี่เอง ทําให้ล่าสุดทางยูนิเวอร์แซลพิคเจอร์ ได้อนุมัติให้เตรียมงานสร้างภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่ฮือฮายิ่งกว่า คือข่าวที่ว่าอาจมีการครอสโอเว่อร์ ระหว่าง Nobody และ John Wick สองจักรวาลแห่งหนังแอ็กชัน ที่มีโปรดิวเซอร์คนเดียวกัน ทําให้ทุกอย่างอาจเป็นไปได้ในอนาคต

เตรียมนับถอยหลังสู่หนังแอ็กชันของตัวพ่อ อย่าแตะครอบครัวเฮีย เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน! Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ ซัดไม่ยั้ง ครั้งแรกบนฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 23 กันยายน เวลา 18:00 น. ทาง MONO29

5 เดือด! อ่านก่อนดู Nobody หนังแอคชั่นสายคลั่งที่ไม่ธรรมดา

1. การันตีความเดือดโดย ‘เดวิด ลิตช์’ โปรดิวเซอร์สายบู๊ ผู้กํากับ John Wick, Deadpool 2 และ Fast & Furious : Hobbs & Shaw

2. ทุ่มบู๊สุดตัวโดย ‘บ็อบ โอเดนเคิร์ก’ นักแสดงฝีมือเข้มจาก Better Call Saul ฟิตหุ่นออกกําลังนานถึง 2 ปีเพื่อเล่นฉากแอ็กชันด้วยตัวเอง

3. จัดเต็มซีนแอ็กชัน มันส์เดือดจนคว้าเรต R ในอเมริกา เตรียมมันส์แบบสะใจ สู้กันแบบนันสต็อปตลอด 94 นาที

4. คว้าคะแนนบวก Audience Score 94% จาก Rotten Tomatoes บู๊จัดสะใจคนดู เหนือกว่าหนัง John Wick ทั้ง 4 ภาค

5. ถล่มรายได้มากกว่าทุนสร้างถึง 4 เท่า ! ยูนิเวอร์แซลไฟเขียวให้เดินหน้าสร้างหนังภาคต่อแล้ว


Movie & Series Talk