คัดลอก URL แล้ว
ชวนส่อง 4 หนุ่มสุดหล่อ จากซีรีส์ อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle

ชวนส่อง 4 หนุ่มสุดหล่อ จากซีรีส์ อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle

มาทำความรู้จัก นักแสดง 4 หนุ่มสุดหล่อจาก ซีรีส์ อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of AnLe ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ แนวย้อนยุค และยังขนเอานักแสดงหนุ่ม หน้าตาดีมาร่วมแสดง จะมีใครบ้างมาตามไปดูกันได้เลย

กงจวิ้น

วันเกิด 29 พ.ย. 1992 (30 ปี)
บ้านเกิด เฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน
ติดตามได้ทาง weibo : 龚俊Simon

กงจวิ้น รับบท หานเย่ องค์รัชทายาทแคว้นต้าจิ้ง บุคลิกอ่อนโยน สุขุม กงจิ้นแสดงบทบาทนี้ได้ดีมากทำให้คนดูแล้วรู้สึกว่าหานเย่ อ่อนโยนจริง ๆ

หลิวอวี่หนิง

วันเกิด 8 ม.ค. 1990 (33 ปี)
บ้านเกิด ตานตง มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน
ติดตามได้ทาง weibo : 摩登兄弟刘宇宁

หลิวอวี่หนิง รับบท ลั่วหมิงซี เจ้ากรมอาญา และเป็นองครักษ์ของตี้จื่อหยวน เขาถูกตระกูลตี้ช่วยเหลือ หลิวอวี่หนิง แสดงเรื่องนี้ได้เคร่งขรึม ลึกลับมากๆ เป็นคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจและน่าค้นหามากๆ

เผยจื่อเทียน

วันเกิด 17 มิ.ย. 1990 (33 ปี)
บ้านเกิด เหอเฟย์ มณฑลอานฮุย ประเทศจีน
ติดตามได้ทาง weibo : 裴子添

เผยจื่อเทียน รับบท เหลิงเป่ย องครักษ์ขององค์หญิงอันหนิง เคยถูกอันหนิงช่วยไว้ที่เขาชิงหนาน จึงติดตามอันหนิงตั้งแต่นั้น มีบุคลิกเคร่งขรึมจริงจัง

เฉินเคอเซียว

วันเกิด 26 ธ.ค. 2000 (22 ปี)
บ้านเกิด เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
ติดตามได้ทาง weibo : 陈涛陈大浪

เฉินเคอเซียว รับบท เวินซั่ว คนสนิทที่อยู่ข้างกายองค์รัชทายาทหานเย่ตลอดเวลา และยังเป็นคนที่มีอุดมคติที่ว่า จะไม่ยอมใช้เส้นสายจากองค์รัชทายาทเข้าสู่ราชสำนักจึงไปสอบขุนนางเพื่อพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง

‘อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle’ เล่าถึงตระกูลของตี้จื่อหยวน (ตี๋ลี่เร่อปา) ถูกกล่าวหาว่าทรยศต่อแผ่นดิน จึงได้รับโทษประหารเก้าชั่วโคตร ตี้จื่อหยวนซึ่งเป็นคู่หมั้นขององค์รัชทายาทหานเย่ (กงจวิ้น) ถูกเนรเทศให้ไปยังวัดหย่งหนิงบนเขาไต้ และห้ามออกจากที่นั่นชั่วชีวิต ตี้จื่อหยวนจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็นเหรินอันเล่อและขึ้นเป็นผู้นำแห่งค่ายอันเล่อ 10 ปี ผ่านไป นางต้องการเข้าไปอยู่ในราชสำนักเพื่อสืบหาความจริงและล้างมลทินให้แก่วงศ์ตระกูล เส้นทางความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและความแค้นของทั้งสองจะลงเอยด้วยดีหรือไม่?

ติดตามรับชมซีรีส์ อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle
ได้แล้ววันนี้ที่ #MONOMAX >> https://bit.ly/45gbk0B


Movie & Series Talk