คัดลอก URL แล้ว
เบื้องหลังแอ็คชั่นสุดระห่ำ ใน SPL 2 : A Time for Consequences

เบื้องหลังแอ็คชั่นสุดระห่ำ ใน SPL 2 : A Time for Consequences

28

เบื้องหลังแอ็คชั่นสุดระห่ำ ใน SPL 2 : A Time for Consequences

อีกไม่นานเกินรอชาวไทยก็จะได้ชมผลงานภาพยนตร์ฮ่องกงกระแสดีอย่าง SPL 2: A Time for Consequences  โหด ซัด โหด  ที่ได้ โทนี่ จา แอ็คชั่นสตาร์ดาวรุ่งของเมืองไทยไปร่วมวาดลีลาบู๊จนกวาดรายได้เฉพาะในประเทศจีนไปเกือบหนึ่งร้อยล้านเหรียญสหรัฐ แม้จะฟังดูเหมือนเป็นภาคต่อของ SPL หนังแอ็คชั่นสุดมันส์ของ วิลสัน ยิป เมื่อปี 2005 ทว่าผู้กำกับในภาคนี้อย่าง เจิ้งป๋อไช่ กลับเล่าว่าเขาไม่อยากทำภาคต่อแต่อยากจะทำ SPL ในเวอร์ชั่นของตัวเอง ผลที่ได้คือหนังที่ไม่มีอะไรเชื่อมโยงกับภาคแรกแม้แต่น้อย เว้นเสียแต่ชื่อหนังและฉากแอ็คชั่นคลุ้มคลั่ง รุนแรง ที่จะนำความเดือดพล่านมาสู่ผู้ชมอีกครั้ง

31

กู่เทียนเล่อ ยืนยันการถ่ายทำสุดระห่ำ

ฉากปะทะกันของสามนักแสดงอย่าง อู๋จิง จางจิง และ โทนี่ จา ได้รับการกล่าวขวัญถึงความมันส์ที่ทำให้หัวใจผู้ชมเต้นไม่เป็นจังหวะ ทว่าเบื้องหลังการถ่ายทำกลับระห่ำยิ่งกว่า !! นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กู่เทียนเล่อ ยืนยันถึงความจริงข้อนี้อู๋จิง ผู้รับบท คิท นายตำรวจผู้ทุ่มเทให้กับภารกิจจนต้องติดคุกเสียเอง เล่าว่ากว่าหนังจะถ่ายจบเขาต้องโดนลูกเตะไปแล้วร่วม 500 ครั้ง โทนี จา ยอมรับว่าฉากแอ็คชั่นของ SPL 2 นั้น โหดจริง และ เจ็บจริงอีกหนึ่งฉากที่สร้างเสียงฮือฮาก็คือการถ่ายลองเทคที่มีตัวประกอบฉากกว่า 200 คน !!

32

โทนี จา ยอมรับว่าฉากแอ็คชั่นของ SPL 2 นั้น โหดจริง

ด้วยความทุ่มเทและจริงจังของทีมงานจึงไม่น่าแปลกใจที่หนังเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในประเทศจีนและฮ่องกง ส่วนนักดูหนังชาวไทยเตรียมตัวของคุณให้พร้อมกับหนังแอ็คชั่นพันธุ์ดุที่จะทำให้คุณต้องนิยามความมันส์ใหม่อีกครั้ง SPL 2: A Time for Consequences โหด ซัด โหด  10 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์