คัดลอก URL แล้ว
โปรตุเกสจัดประกวดนางงามในตูนิเซีย

โปรตุเกสจัดประกวดนางงามในตูนิเซีย

9

โปรตุเกสจัดประกวดนางงามในตูนิเซีย

การประกวดนางงามโปรตุเกส รอบรองชนะเลิศถูกจัดขึ้นที่เกาะเจอร์บา ในประเทศตูนิเซีย ซึ่งสาวงามที่เข้าประกวดทั้ง 18 คน ต่างพากันลุ้นผลการประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายซึ่งจะมีสาวงามเพียง 3 คนเท่านั้นที่มีโอกาสเข้าไปชิงมงกุฎ “มิสโปรตุเกส 2015” นางสาวอิเนส กิกันเต วัย 23 ปี ผู้ประกวดหมายเลข 16 เป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้ายเวทีประกวดนางงามโปรตุเกสประจำปีนี้ที่จะตัดสินกันในโปรตุเกสวันที่ 12 กันยายนนี้

6

นางสาวอิเนส กิกันเต ได้รับรางวัล Miss Tourism Portugal

กิกันเต ซึ่งได้รับรางวัล Miss Tourism Portugal ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาบอกว่าเธอมีความสุขมากที่ได้รับตำแหน่งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโปรตุเกส สำหรับเธอแล้วมันเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่ได้มายืนตรงนี้และเป็นตัวแทนของประเทศ ทั้งยังเป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อที่ได้มาเยือนประเทศที่สวยงามอย่างตูนิเซีย โดยคณะผู้แทนจากโปรตุเกส ประกอบด้วย นักข่าว ช่างภาพ นักร้อง และนักแสดง รวม 65 คน ได้เดินทางมายังตูนิเซียตามความประสงค์ของกองประกวด เพื่อสนับสนุนและแสดงถึงความเชื่อมั่นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของตูนิเซียซึ่งก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุการณ์โจมตีในตูนิเซียจนเป็นผลให้มีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตจำนวนมาก

8

อิสิโดร เดอ บริโต ประธานคณะกรรมการจัดการประกวด

อิสิโดร เดอ บริโต ประธานคณะกรรมการจัดการประกวด ระบุว่าทางกองประกวดเลือกจัดงานที่นี่เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งในเดียวกันกับชาวตูนิเซียและต้องการจะส่งข้อความเชิงบวกให้ชาวโลกรับรู้เพราะการท่องเที่ยวเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆต่อชาวตูนิเซีย ซึ่งกองประกวดรู้สึกถึงความปลอดภัยและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมเช่นเดียวกับ รามิ เจบาลิ ตัวแทนจากกระทรวงท่องเที่ยวตูนิเซียที่ดูแลการท่องเที่ยวในสเปนและโปรตุเกสที่ระบุว่าตูนิเซียมีความสวยงาม พวกเราต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าตูนิเซียเป็นประเทศที่ปลอดภัยสำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยว