คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลห้ามพลาดชมซีรีส์จีน “ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง Lighter and Princess”

5 เหตุผลห้ามพลาดชมซีรีส์จีน “ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง Lighter and Princess”

“Lighter And Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง” ซีรีส์จีนโรแมนติก-ดราม่า ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง “The Lighter and the Princess’ Gown” ประพันธ์โดย Twentine ซึ่งในเวอร์ชันซีรีส์ก็ได้ “หลิวจวิ้นเจี๋ย” ผู้กำกับที่ฝากผลงานเรื่องดังมาแล้วมากมาย อาทิ Boss & Me มาร่วมงานกับ สองนักแสดงดาวรุ่ง จางจิ้งอี๋ และ เฉินเฟยอวี่ เรื่องราวเริ่มต้นชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย จูอวิ้น (รับบทโดย จางจิ้งอี๋) เด็กสาวผู้เพียบพร้อม เฟรชชี่น้องใหม่จากสาขาเทคโนโลยีประยุกต์คอมพิวเตอร์ ได้โคจรมาพบกับ หลี่สวิน (รับบทโดย เฉินเฟยอวี่) เด็กหนุ่มผมบลอนด์ ผู้เป็นอัจฉริยะทางด้านคอมพิวเตอร์ เงียบขรึม เย็นชา จนไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งเกี่ยว แถมยังชอบพกไฟแช็กติดตัว ในที่แรกทั้งสองมีเรื่องให้ต้องโต้เถียงกัน แต่เมื่อได้มาร่วมงานทำโปรเจกต์ด้วยกันก็ทำให้ทัศนคติและความรู้สึกที่มีเปลี่ยนไปเป็นความรัก แต่แล้วความแตกต่างของทั้งคู่ก็นำมาซึ่งอุปสรรคที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันนานถึง 7 ปี และเมื่อได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งสองต้องพบกับบททดสอบอีกมากมายที่จะพิสูจน์ว่าหัวใจของทั้งคู่ยังมั่นคงเหมือนเดิมหรือไม่?

1. ความ HOT ไม่มีตกตลอดการออนแอร์

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่มีแฟน ๆ ตั้งตารอคอยตั้งแต่มีข่าวการเปิดกล้อง จนติดฮอตเทรนด์ WEIBO ทุกครั้งที่แอ็กเคานต์ออฟฟิเชียลของซีรีส์มีการเคลื่อนไหว นอกจากนี้ยังมียอดการจองเพื่อรอรับชมในแอปฯ Youku ทะลุ 1 ล้าน ซึ่งหลังจากออนแอร์ไปแล้ว กระแสก็ยังแรงดีไม่มีตก ด้วยเคมีที่ลงตัวของพระนางยิ่งทำให้ติด Top 5 อันดับซีรีส์ยอดนิยมจากบริษัทสำรวจต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ในด้านตัวละครยอดนิยมเองก็ถูกจัดอยู่อันดับ Top 3 ตลอดการออนแอร์เช่นเดียวกัน ด้วยระดับความนิยมที่สูงมากจึงถูกซื้อลิขสิทธิ์เพื่อออนแอร์รวมถึง 9 ประเทศเลยทีเดียว ทางด้านเรตติ้งในแอปฯ MONOMAX ก็ติดอยู่ใน TOP 5 ซีรีส์ที่มียอดวิวสูงสุด

2. เรื่องราวครบทุกรสชาติ

ซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก ความผิดหวัง และการรอคอย ของ หลี่สวิน (รับบทโดย เฉินเฟยอวี่) อัจฉริยะทางด้านคอมพิวเตอร์ ผู้มีบุคลิกเงียบขรึม เย็นชา ใครก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยว และ จูอวิ้น (รับบทโดย จางจิ้งอี๋) เด็กสาวผู้เพียบพร้อม สองนักศึกษาน้องใหม่สาขาเทคโนโลยีประยุกต์คอมพิวเตอร์ ที่ได้มาพบกันถึงแม้ในตอนแรกทั้งสองจะไม่ค่อยลงรอยกันแต่หลังจากที่ผ่านเรื่องราวมากมาย ความรู้สึกของพวกเขาก็ค่อย ๆ ผันแปรเป็นความรัก แต่ขณะที่ชีวิตกำลังรุ่งโรจน์และทุกอย่างกำลังราบรื่น พวกเขาก็ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่ที่ทำให้ต้องแยกจากกันไปนานหลายปี ก่อนที่จะหวนกลับมาพบกันอีกครั้ง นอกจากนี้ซีรีส์ยังถ่ายทอดเรื่องราวของมิตรภาพ และครอบครัว ได้ออกมาซึ้งตรึงใจไม่แพ้เส้นรักของพระเอกนางเอก

3. เคมี พระเอก-นางเอก ดีงาม

ถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่เฉินเฟยอวี่และจางจิ้งอี๋มาพบกัน แต่เคมีทั้งสองคนนั้นถือว่าเข้ากันตั้งแต่ตอนโปรโมท โดยเฉพาะหลังจากที่ซีรีส์ออนแอร์ แฟน ๆ ก็ต่างพูดถึงเกี่ยวกับหลี่สวินและจูอวิ้น ด้วยความฟิน และอินแบบจัดเต็ม และทำให้เฉินเฟยอวี่และจางจิ้งอี๋เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น

4. ขนาดหนิงหนิง aespa ยังแนะนำ

ด้วยความสนุกโดนใจน่าติดตามของเนื้อเรื่อง รวมถึงความปังของพระเอกและนางเอก ทำให้แม้แต่ หนิงหนิง สมาชิกจากวง aespa เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ยังออกมาแนะนำเชิญชวนให้แฟน ๆ ไปติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันกลางไลฟ์สดอีกด้วย

5. พากย์ไทย-บรรยายไทย

ครั้งแรกของฟรีทีวีกับซีรีส์ชื่อดัง “ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง Lighter and Princess” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.35 น. ทางช่อง MONO29 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้ ทั้งพากย์ไทยและบรรยายไทย และรับชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น!!!

ติดตามรับชม

ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง | Lighter and Princess
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.35 น. ทางช่อง MONO29
วันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก


===================


ดูฟรีทีวีที่ #MONO29 ดูเมื่อไหร่ก็ได้ที่แอป #MONOMAX
https://www.monomax.me/…/104244-lighter-and-princess.html


Movie & Series Talk