คัดลอก URL แล้ว
5 ความเป็นที่สุด ที่ทําให้ Spider-Man : No Way Home คือหนังที่ห้ามพลาดขั้นสุดแห่งทศวรรษ!

5 ความเป็นที่สุด ที่ทําให้ Spider-Man : No Way Home คือหนังที่ห้ามพลาดขั้นสุดแห่งทศวรรษ!

สิ้นสุดการรอคอย นับถอยหลังสู่มหึมาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ พลิกจักรวาลมาร์เวลที่คุณรู้จักไปตลอดกาล เมื่อประตูแห่งมัลติเวิร์สถูกเปิด ทุกโลกจะถูกทําลาย ถึงเวลาสไปเดอร์แมน เผชิญหน้าเหล่าวายร้ายจากทุกจักรวาล ในศึกครั้งสําคัญ ที่มีทุกมิติเป็นเดิมพัน เตรียมพบกับหนังซูเปอร์ฮีโร่แห่งยุค ทุบสถิติรายได้สูงสุดแห่งทศวรรษ Spider-Man: No Way Home | สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม ปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกบนฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 18:00 น. ทาง MONO29 และนี่คือ 5 ความเป็นที่สุด ที่ทําให้ Spider-Man : No Way Home คือหนังที่ห้ามพลาดขั้นสุดแห่งทศวรรษ!

1. ที่สุดแห่งความตื่นตา เพราะหนังเรื่องนี้สร้างปรากฏการณ์ การครอสโอเวอร์ที่ยิ่งใหญ่สุดในโลกภาพยนตร์ กับสิ่งที่ผู้ชมไม่กล้าคาดฝัน สิ่งที่แฟนๆไม่กล้าคาดคิด เมื่อสไปเดอร์แมน 3 เวอร์ชั่น ข้ามจักรวาลมาผนึกกําลังกันในหนังเรื่องนี้ ทําให้ผู้ชมจะได้พบกับไอ้แมงมุมทั้งเวอร์ชั่นของ โทบี้แมคไกวร์ จากหนังไตรภาค Spider-Man ต้นฉบับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จากหนังสองภาคของ The Amazing Spider-Man และ ทอม ฮอลแลนด์ สไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นของ MCU นี่คือปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่สุดในรอบ 20 ปี นับตั้งแต่หนัง Spider-Man ถูกเริ่มสร้าง

2. ที่สุดแห่งมหันตภัยของจักรวาล เพราะนี่คือหนังที่รวมตัวร้ายของสไปเดอร์แมนเอาไว้มากที่สุด เริ่มจาก กรีน ก็อบลิน ด็อกเตอร์ออคโตพุส และ แซนด์แมน จาก Spider-Man ในเวอร์ชั่นของ โทบี้แมคไกวร์ อีเล็คโตร และ ลิซซาร์ด จาก Spider-Man ฉบับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ นอกจากนี้ผู้ชมยังเตรียมเซอร์ไพรสกับการปรากฏตัว ของ เวน่อมอีกหนึ่งตัวร้ายในจักรวาลไอ้แมงมุม ในฉากแถมหลัง End-Credit อีกด้วย ถือเป็นหายนะครั้งมโหฬารของจักรวาล จนต้องผนึกกําลัง 3 สไปเดอร์แมนกันเลยทีเดียว

3. ที่สุดแห่งการรอคอย โดย Spider-Man : No Way Home สามารถทุบสถิติแรกได้ตั้งแต่ก่อนหนังฉายกันเลยทีเดียว เพราะเมื่อโซนี่ พิคเจอร์ ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังออกมา ก็มีแฟนๆทั่วโลกแห่กดเข้าไปชมมากถึง 355 ล้านครั้งภายใน 24 ชั่วโมงแรก ทุบสถิติกลายเป็นตัวอย่างหนังที่มียอดวิวในวันแรกมากที่สุดตลอดกาล เอาชนะ Avengers : Endgame ไปได้สําเร็จ เรียกว่ากระแสความคลั่งไคล้ของแฟนๆสูงปรี๊ดตั้งแต่ก่อนหนังฉายเลยจริงๆ

4. ที่สุดของรายได้แห่งทศวรรษ เพราะ Spider-Man : No Way Home ทุบสถิติ Box Office แบบราบคาบ ขึ้นแท่นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ทําเงินทั่วโลกมากที่สุดในทศวรรษนี้ ด้วยรายได้ทั่วโลกมากถึง 1,900 ล้านเหรียญฯ ขึ้นแท่นหนังฮอลลีวูดที่กวาดรายได้มากที่สุดในยุคโควิด-19 และหนังยังทุบสถิติของสตูดิโอ โซนี่ พิคเจอร์ นับตั้งแต่ค่ายหนังค่ายนี้ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อ 99 ปีก่อน โดย Spider-Man : No Way Home คือภาพยนตร์ที่กวาดรายได้มากที่สุดของสตูดิโอ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับค่ายโซนี่ พิคเจอร์ แบบที่ไม่มีหนังเรื่องไหนเคยทําได้มาก่อน

5. ที่สุดแห่งคะแนนบวกอันล้นหลาม เพราะนี่คือหนัง Spider-Man เวอร์ชั่นคนแสดง ภาคที่กวาดคําชมจากนักวิจารณ์ไปมากที่สุด ด้วยคะแนนบวกจาก Rotten Tomatoes มากถึง 93% เทียบเท่า Spider-Man 2 ภาคที่เป็นขวัญใจแฟนๆมานานเกือบสองทศวรรษ และเดือดยิ่งกว่ากับคะแนน Audience Score จากการโหวตของผู้ชม ที่ชื่นชอบมากถึง 98% ทําให้ Spider-Man : No Way Home ขึ้นแท่นหนังไอ้แมงมุมที่แฟนๆทั่วโลกลงคะแนนให้ว่าชื่นชอบมากที่สุด

ครั้งแรกบนฟรีทีวีประเทศไทย กับครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์เรื่อง สไปเดอร์-แมน ซูเปอร์ฮีโร่อันดับหนึ่งตลอดกาลที่คนทั่วโลกหลงรัก หลังจากถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ของการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ขัดแย้งกับการดำเนินชีวิตแบบธรรมดาของเขา และทำ ให้คนที่เขารักตกอยู่ในอันตราย เขาจึงได้ไปขอ ความช่วยเหลือจาก ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เพื่อใช้เวทย์มนตร์ทำให้ทุกคนลืมตัวตนจริงของสไปเดอร์- แมน แต่แล้วได้เกิดเหตุระหว่างร่ายมนตร์ ทำให้ส่งผลกระทบกับมัลติยูนิเวิร์สปลดปล่อยอสุรกายร้ายที่เคยต่อกรกับสไปเดอร์-แมน ในพหุภพต่างๆ ออกมา ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) จะสู้กับอุปสรรคอันใหญ่หลวงครั้งนี้ได้อย่างไร!

Premium Blockbuster Thailand Premiere ภูมิใจเสนอ


Spider-Man: No Way Home | สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม
วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29


Movie & Series Talk