คัดลอก URL แล้ว
ริฮานน่าเปิดตัวน้ำหอม

ริฮานน่าเปิดตัวน้ำหอม

11

ริฮานน่าเปิดตัวน้ำหอม

ริฮานน่า นักร้องชื่อดังระบุว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นที่เธออยู่ในเส้นทางของวงการเพลงมานานถึง 10 ปี และเธอวางแผนที่จะฉลองกับความสำเร็จนี้ภายในปีนี้ เธอกล่าวว่ามันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเธอ เธอไม่อยากจะเชื่อว่าเธออยู่ในวงการเพลงมาแล้วถึง 10 ปี ดังนั้นจึงต้องฉลองกันในปีนี้โดยเธอคิดสิ่งที่จะทำไว้แล้ว 2 ถึง 3 อย่าง และบอกให้แฟนเพลงรอชม ริฮานน่าออกอัลบั้มเพลงชุดแรกเมื่อปี 2548 โดยใช้ชื่อว่า Music of the Sun และขณะนี้เธอมีอายุได้ 27 ปีและมีอัลบั้มเป็นของตนเองแล้วทั้งหมด 7 อัลบั้ม หลายเพลงติดอยู่ในชาร์จ 10 อันดับเพลงยอดฮิต และเธอเคยได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ดแล้วทั้งหมด 8 รางวัล

12

ริฮานน่าเปิดตัวน้ำหอมชื่อว่า Ri Ri

ในปีนี้ริฮานน่าได้เปิดตัวเพลงออกมาแล้วทั้งสิ้น 3 เพลง ซึ่งหนึ่งนั้นคือเพลง FourFiveSeconds ที่ติดอันดับ 5 เพลงยอดนิยม และขณะนี้เธอกำลังยุ่งอยู่กับการทำงานในอัลบั้มเพลงที่ 8 ของเธอ นอกจากนี้ริฮานน่ากล่าวเรื่องนี้ระหว่างเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ของเธอที่ใช้ชื่อว่า Ri Ri ณ ห้างสรรพสินค้าเมซี่ ในย่านบรู๊คลิน ในมหานครนิวยอร์กของสหรัฐฯด้วย โดยในระหว่างงานเปิดตัวได้มีแฟนคลับส่งเสียงร้อง ร้องเพลงของเธอและเต้นอย่างสุดเหวี่ยงไปพร้อมกับเพลง Better have my money – ของริฮานน่า

13

น้ำหอมกลิ่น Ri Ri เป็นกลิ่นแรกในน้ำหอมชุดใหม่ที่มีอยู่ 3 กลิ่น ซึ่งจะทยอยเปิดตัวต่อไป

ริฮานน่าบอกว่าเธอตัดสินใจมาย่านบรู๊คลินเนื่องจากแฟนคลับของเธอที่นี่ยอดเยี่ยมมากพวกเขามีพลังมาก น้ำหอมกลิ่น Ri Ri เป็นกลิ่นแรกในน้ำหอมชุดใหม่ที่มีอยู่ 3 กลิ่น ซึ่งเธอจะทยอยเปิดตัวต่อไป เธอบอกว่าเธอตั้งใจจะทำบางอย่างให้สนุก ทำให้คนรู้สึกอ่อนเยาว์ เย้ายวน และน่ารัก