คัดลอก URL แล้ว
แนะนำ 4 นักแสดงหลักจาก “ตำนานรักนางพญางูขาว Legend of white snake”

แนะนำ 4 นักแสดงหลักจาก “ตำนานรักนางพญางูขาว Legend of white snake”

ตามมาทำความรู้จักกับ 4 นักแสดงนำในตำนานรักนางพญางูขาว Legend of white snake ซีรีส์จีนที่สร้างมาจากโศกนาฏกรรมรักเรื่องดังของแดนมังกร ซีรีส์เรื่องนี้มีดาราชาวจีนดาวรุ่งมากมายมาร่วมแสดง ถ้าอยากรู้ว่าพวกเขาเป็นใครแล้วล่ะก็วันนี้มาตามไปทำความรู้จักกับพวกเขากัน!! 

จวีจิ้งอี รับบทเป็น ไป๋ซู่เจิน

จวีจิ้งอี ไอดอลสาววง SNH48 หรือเสี่ยวจู นักร้องและนักแสดงชาวจีน เธอเป็นสมาชิกรุ่นที่สองของวง SNH48 ได้รับฉายาว่าไอดอลสาวในรอบ 4,000 ปี สาวคนนี้เคยได้อันดับ 1 ในงานเลือกตั้งถึง 2 ปีซ้อน ปัจจุบันเธอประกาศจบการศึกษาจากวงและหันมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ผลงานเด่นคือการรับบทเป็นนางพญางูขาวในซีรีส์ The Legend of White Snake เวอร์ชั่นปี 2019

อวี๋เหมิงหลง รับบทเป็น สี่เซียน

นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากซีรีส์ Go Princess Go, สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ และกระบี่เซียนหยวน มารับบทเป็นสี่เซียน หมอหนุ่มชื่อดังที่ชาวบ้านพากันยกย่องเป็นหมอเทวดา เป็นชายหนุ่มที่หลงรักปีศาจนางพญางูขาว แต่โชคชะตาก็พลัดพรากทั้งคู่จากกัน

เพ่ยจื่อเทียน รับบทเป็น หลวงจีนฟาไห่

เผยจื่อเทียน หนุ่มนักแสดงสุดฮอตจากบทบาทเถี่ยหลาง ในซีรีส์ The Taoism Grandmaster ปรมาจารย์ตำนานเต๋า มารับบทเป็นหลวงจีนฟาไห่ หลวงจีนนักปราบปีศาจ เขาเดินทางจากวัดจินซานเพื่อไปปราบปีศาจที่ออกอาละวาดทำร้ายผู้คนในเมืองหลิงอัน

เซียวเยี่ยน รับบทเป็น เสี่ยวชิง

นักแสดงสาวสุดน่ารัก ที่มีผลงานการแสดงในซีรีส์เจาเหยา ส่วนในซีรีส์ The Legend of White Snake เธอรับบทเป็น เสี่ยวชิง ปีศาจงูเขียวที่มีอายุราว 500 ปี เธอถูกใจไป๋ซู่เจิน เลยติดตามผจญภัยไปกับไป๋ซู่เจินในฐานะน้องสาว

The Legend of White Snake ตำนานรักนางพญางูขาว จากนิทานพื้นบ้านจีน สู่ซีรีส์สุดอลังกาลที่ถ่ายทอดตำนานรักต้องห้ามที่ตราตรึงใจระหว่างปีศาจกับมนุษย์ เมื่อปีศาจงูขาวบำเพ็ญเพียรจนสำเร็จกลายร่างเป็นหญิงงาม นางเดินทางท่องเที่ยวบนโลกมนุษย์จนได้พบรักกับชายหนุ่มที่ชื่อจื่อเซวียน แต่ไม่นานนักความรักของทั้งคู่กลับถูกขัดขวาง 

ติดตามรับชม

The Legend of White Snake | ตำนานรักนางพญางูขาว
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.35 น. ทางช่อง MONO29

===================


ดูฟรีทีวีที่ #MONO29 

ดูเมื่อไหร่ก็ได้ที่แอป #MONOMAX
http://bit.ly/2PMrLxy


Movie & Series Talk