คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลห้ามพลาดชม “ขุนแหย THE LOST HERO OF AYODHYA”

5 เหตุผลห้ามพลาดชม “ขุนแหย THE LOST HERO OF AYODHYA”

เรื่องราวของหมอยาสมุนไพรใจพระ แต่ดันมีเหตุให้ต้องไปตัดหัวแม่ทัพพม่า! วันนี้เรารวบรวม 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดชม “ขุนแหย THE LOST HERO OF AYODHYA” ฮาจัดเต็มพร้อมกัน วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

1. เนื้อเรื่องน่าสนใจ ชวนติดตาม

พบกับเรื่องราวของหมอยาสมุนไพรใจพระ แถมยังใจซื่อมือสะอาดอย่าง แหย (โจ๊ก-กรภพ) แต่ดันมีเหตุให้ต้องไปตัดหัว เนเมียว (จตุรงค์ มกจ๊ก) แม่ทัพชาวพม่า และต้องนำกลับอโยธยาเพื่อรับรางวัลให้ทันการ แต่เรื่องราวก็ยิ่งชุลมุนเมื่อจอมขมังเวทย์ตามมาเพื่อแย่งชิงหัวของท่านแม่ทัพคืน! งานนี้ขุนแหยจะเอาตัวรอดกลับบ้านเมืองได้อย่างปลอดภัยหรือไม่นะ?

2. ‘โจ๊ก โซคูล’ ขึ้นแท่นพระเอก

ไม่ใช่เพียงแค่เป็นนักแสดงนำ แต่คราวนี้เราจะได้เห็น ‘โจ๊ก โซคูล’ ในบทบาทของพระเอก! และเป็นพระเอกที่ทำอาชีพคุณหมอในสมัยอโยธยา ถึงแม้ฐานะของ ‘ขุนแหย’ จะไม่ได้ดีนัก แต่ความเป็นคนซื่อ ใจดี ทำให้หลายครั้งขุนแหยไม่กล้าทวงเงินคนไข้และทำการรักษาโดยไม่คิดเงิน อีกทั้งยังรักและตามใจเมียมากๆ และภารกิจสำคัญที่รอเขาอยู่ก็คือ ‘การนำหัวแม่ทัพเนเมียวกลับสู่อโยธยา’

3. ระลึกถึง ‘น้าค่อม’ ดาวตลกในใจคนไทย

หากใครที่ติดตามวงการตลกไทย ต้องรู้จัก ‘น้าค่อม’ เป็นอย่างดี และนี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดชม “ขุนแหย THE LOST HERO OF AYODHYA” เพราะเราจะได้รับชมผลงานของดาวตลกฝีมือดี ในบทบาทของ ‘หัวหมู่ค่อม’ ทหารสยามผู้กอบกู้ แถมยังรู้จักตำนานของขุนแหยผู้ยิ่งใหญ่ดีกว่าใครๆ

4. ‘สายสร้อย-ลินดา’ สองสาวที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุก

ทำความรู้จัก แบมแบม-บุตรี ในบทบาทของ ‘สายสร้อย’ เมียรักของขุนแหย ที่เฝ้ารอการกลับมาหลังจากที่ขุนแหยออกไปภารกิจตัดหัวเนเมียว และอีกหนึ่งสาว ถุงแป้ง-ภัทรวดี กับบทบาท ‘ลินดา’ สาวนักฆ่าที่ถูกจ้างมาให้ฆ่าแหย แต่เธอดันไปเผลอมีใจให้กับแหยสะอย่างนั้น?! นอกจากภารกิจเพื่อชาติที่ว่าชุลมุนแล้ว ภารกิจหัวใจของนายแหยก็วุ่นวายไม่แพ้กัน

5. ดูคลายเครียด บันเทิงอารมณ์ รับชมกับครอบครัวได้

ขนทัพนักแสดงตลกมาเสิร์ฟความฮาแบบเต็มพิกัด!! ไม่ว่าจะเป็น สมชาย ศักดิกุล, จตุรงค์ มกจ๊ก, สายเชีย วงศ์วิโรจน์ และ โจอี้ เชิญยิ้ม บอกเลยว่างานนี้ถ้าพลาดจะเสียใจอย่างแน่นอน หนังคลายเครียด ดูกับเพื่อนก็ดี ดูกับครอบครัวก็ได้ แต่อย่าหวงความฮาเก็บไว้ดูคนเดียวล่ะ เพราะหนังคุณภาพดีขนาดนี้ ขออวยยศเป็นหนังตลกแห่งปีเลยละกัน~

ได้เวลาฮาลั่นอโยธยา กับภาพยนตร์คอมเมดี้ “ขุนแหย THE LOST HERO OF AYODHYA” ผลงานจาก MONO ORIGINALS ที่ได้ ‘เปลว ศิริสุวรรณ’ มานั่งแท่นกำกับและดึงเอาดาวตลกทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวสุดฮาเต็มคาราเบลของ “แหย” (โจ๊ก-กรภพ) หมอยาสมุนไพรใจพระแถมยังใจซื่อมือสะอาด ถูก “หลวงถลอก” (สมชาย ศักดิกุล) ขุนนางตัวร้าย ลวงให้ไปตัดหัว “เนเมียว” (จตุรงค์ มกจ๊ก) แม่ทัพชาวพม่าแล้วทำการพอกน้ำผึ้งไว้ไม่ให้หัวเน่า เพื่อจะได้ไปรับรางวัลที่อยุธยาได้ทันการ แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างนั้น เพราะถึงแม้แหยจะเอาชีวิตรอดจากสนามรบแถมยังมีหัวของแม่ทัพเนเมียวเป็นของแถม แต่ก็ต้องผจญกับจอมขมังเวทย์อสรพิษ (สายเชีย วงศ์วิโรจน์) ที่พยายามจะชิงหัวแม่ทัพ รวมถึงต้องเอาชีวิตรอดจาก “ลินดา” (ถุงแป้ง-ภัทรวดี) สาวนักฆ่าที่ถูกจ้างมาอีกด้วย งานนี้ต้องมาช่วยกันลุ้นว่า “แหย” จะสามารถเอาชีวิตรอด และจะได้กลับบ้านไปนอนกอด “สายสร้อย” (แบมแบม-บุตรี) เมียรักด้วยร่างกายที่ครบ 32 หรือไม่?

ติดตามรับชม

ขุนแหย THE LOST HERO OF AYODHYA
วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv


Movie & Series Talk