คัดลอก URL แล้ว
สวยปังกันทุกคน?!! ส่องนางเอกสไปเดอร์แมน เวอร์ชั่นไหนโดนใจแฟนหนัง

สวยปังกันทุกคน?!! ส่องนางเอกสไปเดอร์แมน เวอร์ชั่นไหนโดนใจแฟนหนัง

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าภาพยนตร์ Spider-Man นั้นถูกสร้างมาถึง 3 เวอร์ชั่นรวมปัจจุบัน ฉะนั้นนางเอกของเรื่องจึงมีความสำคัญไม่น้อยต่อการใช้ชีวิตและปฏิบัติภารกิจต่อสู้เหล่าร้ายของสไปเดอร์แมน ซึ่งทั้งสามเวอร์ชั่นนางเอกก็ไม่ได้มีชื่อ รวมถึงช่วงเวลาการดำเนินที่แตกต่างกัน

โดยในเวอร์ชั่นแรกรุ่นบุกเบิกของหนัง Spider-Man สามภาคแรกจากการกำกับของ แซม ไรมี (Sam Raimi) นางเอกใช้ชื่อว่า แมรี เจน วัตสัน รับบทโดย เคิร์สเตน ดันสต์ (Kirsten Dunst) ที่มาในร่างสาวมหาวิทยาลัยสุดฮอต เรียกว่าเป็นนางเอกสไปเดอร์แมนที่เซ็กซี่ที่สุดเลยก็ว่าได้

ต่อมาในเวอร์ชั่นที่สอง The Amazing Spider-Man ที่มีสองภาคกำกับโดย มาร์ก เว็บบ์ (Marc Webb) นางเอกใช้ชื่อว่า เกว็น สเตซี รับบทโดย เอ็มมา สโตน (Emma Stone) แน่นอนว่ามาในร่างสาวมหาวิทยาเช่นเดียวกับเวอร์ชั่นแรก เพียงแต่นางเอกในเวอร์ชั่นนี้ดูเหมือนจะคงแก่เรียนค่อยๆ มีความเฉลียวฉลาด และเก่งงานด้านวิทยาศาสตร์มากขึ้น

ปิดท้ายด้วยเวอร์ชั่นที่สามอันเป็นปัจจุบัน Spider-Man: No Way Home ที่กำกับโดย จอน วัตต์ส (Jon Watts) นางเอกใช้ชื่อว่า เอ็มเจ หรือ มิเชล โจนส์ รับบทโดย เซนดายา สาวไฮสคูลสุดเนิร์ดเรียนเก่งไม่แพ้พระเอกของเรา ถึงแม้ว่าในเรื่องรูปลักษณ์ภายในจะออกแนวเซอร์ๆ ค่อนข้างแตกต่างกับนางเอกสองเวอร์ชั่นที่ผ่าน แต่เจ้าตัวก็มีไหวพริบเป็นเลิศซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นทักษะที่มากขึ้นของเธอในภาคนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ลักษณะทางกายภาพของนางเอกสไปเดอร์แมนจะมีความแตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งสามเวอร์ชั่นมักจะมีความคล้ายคลึงกันคือความเฉลียวฉลาดมีไหวพริบ และสอดรู้สอดเห็นจนได้ล่วงรู้ตัวตนของพระเอก

ติดตามรับชม 2 ภาคสุดมันส์ ไอ้แมงมุมเวอร์ชั่น “แอนดรูว์ การ์ฟิลด์” 

The Amazing Spider-Man ดิ อะเมซิง สไปเดอร์แมน
วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 18.00 น.

The Amazing Spider-Man 2 ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน: ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า
วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม เวลา 18.00 น.

ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์

https://movie.mthai.com


Movie & Series Talk