คัดลอก URL แล้ว
แนะนำตัวละครจากซีรีส์จีนโรแมนติก-คอมเมดี้ “บังเอิญพบรัก Hi Venus”

แนะนำตัวละครจากซีรีส์จีนโรแมนติก-คอมเมดี้ “บังเอิญพบรัก Hi Venus”

ทำความรู้จักทีมนักแสดงนำจากซีรีส์จีนโรแมนติก-คอมเมดี้ “บังเอิญพบรัก Hi Venus” เมื่อการพบกันโดยบังเอิญ อีกทั้งยังมีเรื่องให้เข้าใจผิดต่อกัน จากคู่กัดที่ไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไหร่นัก ยิ่งนานไปก็ยิ่งเหมือนว่ากำแพงในหัวใจของทั้งคู่จะเริ่มพัง แล้วก่อตัวขึ้นเป็น ‘ความรัก’ แล้วล่ะ มาเอาใจช่วยไปกับความรักของเขาและเธอให้สมหวัง ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29 วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก

ลู่เจาซี (รับบทโดย เจิงซุ่นซี)

ผู้อำนวยการหนุ่มคนใหม่ของโรงพยาบาลอานซิง วันหนึ่งเขาไปตั้งแคมป์ที่หมู่บ้านกลางเขาและประสบอุบัติเหตุดินถล่ม เพราะเหตุนี้เองทำให้เขาได้เจอกับ เย่สือหลาน (เหลียงเจี๋ย) แต่เธอดันเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นโจรขโมยแพะ! ทำให้เขาต้องทำงานชดใช้แลกกับที่พักอาศัยชั่วคราว…

เย่สือหลาน (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย)

กุมารแพทย์คลินิกเถาหยวน คลินิกห่างไกลความเจริญที่ตั้งอยู่กลางเขา เธอมีความฝันอยากเข้าทำงานในโรงพยาบาลอานซิง แต่เหมือนโชคจะไม่เข้าข้างเท่าไหร่นัก เพราะเมื่อเธอได้เข้าทำงานที่โรงพยาบาลอานซิงแล้วกลับพบว่า ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคือคนเดียวกับที่เธอเคยกล่าวหาว่าเขาเป็นขโมย!

หลินข่ายเหวิน (รับบทโดย โจวจื่อหาน)

ผู่ช่วยหลิน เลขาส่วนตัวของผู้อำนวยการ ลู่เจาซี (เจิงซุ่นซี) ถือว่าเป็นระดับมือขวาของผอ.ลู่ เป็นคนที่ลู่เจาซีสนิทใจด้วยที่สุด เพราะหลินข่ายเหวินรู้ทันและรู้ใจว่าผอ.ของเขาต้องการอะไร ดูภายนอกเขาอาจจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยยุ่งวุ่นวายกับใครนัก แต่เขาก็มีมุมน่ารักและอ่อนโยนมากเลยล่ะ

เหยาเจียเจีย (รับบทโดย หลี่หลินเฟย)

รูมเมทพ่วงด้วยตำแหน่งเพื่อนสาวคนสนิทของ เย่สือหลาน (เหลียงเจี๋ย) เธอมีนิสัยร่าเริงสดใส และมีอาชีพลับๆคือนักเขียน มีเพียงเย่สือหลานเท่านั้นที่รู้ความลับนี้ของเธอ เธอมักจะหาแรงบันดาลใจจากผู้คน และสถานที่รอบตัวมาใช้เขียนนิยายของเธอ และเธอยังเป็นคนที่คอยอยู่ข้างๆหมอเย่ในทุกเรื่องราวอีกด้วย

เรื่องย่อ บังเอิญพบรัก Hi Venus – เมื่อ “เย่สือหลาน” (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย) กุมารแพทย์คลินิกเถาหยวนที่ตั้งอยู่กลางป่าเขา พบ “ลู่เจาซี” (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุกำลังอุ้มลูกแพะด้วยสภาพทุลักทุเล จนทำให้เธอเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นหัวขโมย ลู่เจาซีจึงต้องติดอยู่ที่คลินิกเถาหยวนและทำงานเพื่อแลกกับอาหารและที่พัก โดยไม่คาดคิดทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อเย่สือหลานได้ย้ายกลับเข้าเมืองมาทำงานที่โรงพยาบาลอานซิง และพบว่าลู่เจาซีคือผู้อำนวยการคนใหม่ เพื่อแก้แค้นกับสิ่งที่เย่สือหลานเคยแกล้งเขา ลู่เจาซีจึงเจาะจงเลือกให้เย่สือหลานมาทำงานเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของเขา จนตกหลุมรักซึ่งกันและกันแบบไม่รู้ตัว

ติดตามรับชม

บังเอิญพบรัก | Hi Venus

ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29
(วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก)

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv


Movie & Series Talk