คัดลอก URL แล้ว
5 เดือดดุดันที่ทําให้คุณห้ามพลาด The Equalizer มัจจุราชไร้เงา ปี 2

5 เดือดดุดันที่ทําให้คุณห้ามพลาด The Equalizer มัจจุราชไร้เงา ปี 2

ในโลกที่ไร้ความยุติธรรม ในสังคมที่ไร้ผู้ปกป้อง ในมุมมืดที่ผู้บริสุทธิ์ไร้ทางสู้ ถึงเวลามัจจุราช จะลงทัณฑ์เดนนรกให้สาสม “ควีน ลาติฟาห์” กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ The Equalizer ที่พร้อมมาบุกดงอาชญากร! ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.30 น. ทางช่อง MONO29 วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก

ย้อนกลับไปในปี 1985 ซีรีส์ The Equalizer เริ่มออกอากาศครั้งแรกและกลายเป็นปรากฏการณ์ นี่คือหนึ่งในซีรีส์ที่โดดเด่นที่สุดในยุค 80s ด้วยธีมเรื่องที่ดุดันไม่ธรรมดา ด้วยพล็อตที่สาแก่ใจผู้ชม เมื่ออดีตสายลับ ลุยเดี่ยว ทวงคืนความยุติธรรมให้กับคนไม่มีทางสู้ The Equalizer จึงกลายเป็นซีรีส์ที่มียอดผู้ชมล้นหลาม จนกระทั่งมีการสร้างออกมาอีกถึง 3 ซีซั่น 

ในปี 2014 ความดุดันของ The Equalizer ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ จากการผนึกกําลังกันของพระเอกระดับพระกาฬ เดนเซล วอชิงตัน และผู้กํากับสายเข้ม อังตวน ฟูกัว ทําให้ The Equalizer เวอร์ชั่นภาพยนตร์กวาดรายได้ล้นหลาม จนกระทั่งมีการสร้างภาค 2 ออกฉายในปี 2018 และภาค 3 ที่กําลังจะเข้าฉายในเดือนกันยายนนี้

ควีน ลาติฟาห์รับบท โรบิน แมคคอล คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อดีต CIA ที่ขอลุยดงอาชญากร ควีน ลาติฟาห์ เผยว่า บทนี้เธอตัดสินใจรับเล่นแบบไม่ต้องคิดเลย เพราะมันสะท้อนถึงตัวตนเธอ และสังคมที่หล่อหลอมเธอมา แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แม้ใจจะบอกว่าลุย แต่ควีนก็กล่าวติดตลกว่า หัวเข่าชั้นไม่แข็งแรงเหมือน 25 ปีก่อนอย่างแน่นอน

จากกระแสเรียกร้อง จากความดุดันที่โดนใจ ล่าสุด The Equalizer จึงถูกหยิบนํามาสร้างเป็นเวอร์ชั่นซีรีส์อีกครั้ง ผ่านฝีมือของ แอนดรูว์ดับบลิว มาร์โลว์ มือเขียนบทหนังบล็อกบัสเตอร์ Air Force One และ Hollow Man ซึ่งความพิเศษในครั้งนี้คือการเปลี่ยนตัวละครนํา จากชายแกร่ง ให้กลายเป็น หญิงเก่ง เพิ่มมุมมอง ความเท่าเทียมกันทางเพศให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมดึง ควีน ลาติฟาห์ดาราตัวแม่ตัวมัม จาก Chicago ผู้ชนะรางวัล Emmy Awards, Grammy Awards และเคยเข้าชิงออสการ์ กลับมาสู่บทแอ็กชัน ดุดันดุเดือดที่สุดในรอบ 25 ปีหลังจาก Set It Off

The Equalizer เวอร์ชั่นซีรีส์ กระแสดีไม่แพ้ฉบับภาพยนตร์ หลังจากซีซั่นแรกออกอากาศไปไม่นาน ก็ได้รับการอนุมัติให้สร้างต่อทันที จากซีซั่นแรกมีเพียง 10 ตอน ซีซั่น 2 ได้ขยายเป็น 18 ตอนเต็มอิ่ม และเรตติ้งก็ยังดีต่อเนื่อง จนล่าสุดอนุมัติสร้าง ซีซั่น 3 และ 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้คอซีรีส์สายดุเตรียมดูกันยาวๆไปเลย

โดยในซีซั่น 2 ที่กําลังจะได้ชมกันนี้นอกจากนักแสดงนําสุดปังอย่าง ควีน ลาติฟาห์แล้ว ยังรวมนักแสดงตัวเป้งไว้อีกเพียบทั้ง เจด้า พิงเกตต์ สมิธ ภรรยาของ วิล สมิธ มาในบท เดอะวอร์ม อดีตเพื่อนร่วมงานของ เดอะอีควอไลเซอร์ ซึ่งเธอเก่งกาจในด้านจารกรรม ซึ่งทั้ง ควีนและเจด้า เคยร่วมงานกันมาแล้วในหนังตลกสุดพีก Girls Trip นอกจากนี้ยังจะมีสองศิลปินดัง อย่าง ริค รอส และ เคลลี่ โรว์แลนด์ จาก Destiny’s Child โผล่มารับเชิญในซีรีส์อีกด้วย ส่วนจะมาในบทไหนนั้น ต้องรอติดตามกัน ขอไม่สปอยล์

ติดตามรับชม

The Equalizer มัจจุราชไร้เงาปี 2
ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.30 น. ทางช่อง MONO29
(วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก)

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv


Movie & Series Talk