คัดลอก URL แล้ว
10 ไฮไลต์ควรรู้ ก่อนออกทะยานความมันไปกับ Valerian and the City of a Thousand Planets

10 ไฮไลต์ควรรู้ ก่อนออกทะยานความมันไปกับ Valerian and the City of a Thousand Planets

ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยเรื่องดัง Valerian and the City of a Thousand Planets  ผลงานของผู้กำกับ Luc Besson ที่นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ดูแลโปรเจกต์ภาพยนตร์ดัง ๆ มาแล้วมากมาย อาทิ Taken ไตรภาค (2008-2014), Lucy (2014), Columbiana (2011) และครั้งนี้กับการจัดเต็มที่ดึงทุกประสบการณ์ที่ผ่านมาสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง 

อลังการไซไฟ

ความรักและความรู้ที่ Luc Besson มีเกี่ยวกับนิยายภาพชุดนี้ ถูกถ่ายทอดลงใน #Valerian ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รับรองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณอ้าปากค้างทุกครั้งทีดู และงานภาพจะทำให้คุณละสายตาไม่ได้เลย

Rihanna เท่านั้น!

Rihanna เป็นสิ่งแรกที่ผมขอในเรื่องนี้ เพราะเสียงและรอยยิ้มได้แสดงความเป็นตัวเองออกมา อีกอย่างผมรู้ว่าเธอคงไม่ตื่นกล้องแน่ ๆ เธอแสดงในคอนเสิร์ตที่มีคนดูร่วมแสนมาแล้ว คุณรู้ได้เลยว่าเธอจะไม่เขินกล้องและทีมงานแน่นอน

บทที่ยากที่สุดของ Cara Delevingne!

Cara Delevingne ต้องพิสูจน์ตัวเองพอสมควร กับบทบาท Laureline ไม่ได้ง่ายเหมือนออดิชั่นทั่วไป เพราะ Luc Besson ชอบให้ลองแต่งเรื่องในหัว แล้วเล่าให้เขาฟังโดยห้ามใช้คำพูด แต่ให้ส่งเสียงอะไรมั่ว ๆ ออกมาแทน!

คู่หูเคมีแรง! 

Luc Besson กล่าวถึงการคัดเลือก Dane DeHaan และ Cara Delevingne มารับบทเป็น Valerian และ Laureline ว่า “ทันทีที่ผมพบทั้งคู่ ผมแน่ใจทันทีว่าพวกเขาคือคนที่ใช้ พวกเขาเคมีเข้ากันสุด ๆ”

ยานนี้ห้าม “หาย!”

ยานอินทรูเดอร์ สำคัญต่อ Valerian และ Laureline อย่างมาก เพราะถ้าหากยานลำนี้เกิดหายไป พวกเขาจะถูกปลด ออกจากตำแหน่งทันที

ศูนย์รวมชีวิตนับล้าน!

ปัจจุบันมหานครอัลฟาเป็นมหานครศูนย์กลางของจักรวาล ที่มีการอยู่ร่วมกันของพลเมืองกว่า 18 ล้านชีวิต แบ่งสปีชีส์ต่าง ๆ มากถึง 3,000 สปีชีส์

นักปั้นมือทอง

Luc Besson คือผู้กำกับที่ปั้นตัวละครหญิงให้เป็นที่จดจำเสมอในโลกภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Natalie Portman ใน Léon: The Professional (1994), Milla Jovovich ใน The Fifth Element (1997) และ Scarlett Johansson ใน Lucy (2014) การันตีได้ว่า Cara Delevingne ในบท Laureline จะต้องเป็นอีกคนที่เจิดจรัสสุด ๆ ใน Valerian อย่างแน่นอน

บทบาทสุดท้ายอีกครั้ง!

ทั้ง  Dane DeHaan และ Cara Delevingne ต่างก็เคยรับบทเป็นตัวละครจากหนังสือการ์ตูนมาแล้ว แต่ครั้งนี้จะรับบทนำเต็มคัวครั้งแรก

เพลงของตำนาน

เพลงเริ่มต้นของตัวอย่าง ก่อนเข้าสู่มหานครอัลฟา คือเพลง Because ของ The Beatles ที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่โดย The Hit House

สองสาวสุดซี้

ในชีวิตจริงของ Cara Delevingne และ Rihanna สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่าถูกชะตากันตั้งแต่แวบแรกที่ได้พบ ซึ่งทั้งคู่มักจะไปออกงาน และไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ

ติดตามรับชม

Valerian and the City of a Thousand Planets วาเลเรียน พลิกจักรวาล
วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม เวลา 14.15 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com


Movie & Series Talk