คัดลอก URL แล้ว
เอเลี่ยนมีจริงหรือไม่!!? 5 เหตุผลต่อไปนี้จะทำให้เชื่อว่ามนุษย์ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตเดียวในกาแล็กซี

เอเลี่ยนมีจริงหรือไม่!!? 5 เหตุผลต่อไปนี้จะทำให้เชื่อว่ามนุษย์ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตเดียวในกาแล็กซี

เมื่อโลกถูกรุกรานด้วยการเยือนของสิ่งมีชีวิตนอกโลก ที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและอันตรายยิ่งกว่า การเข้ามาของมันได้สร้างความเสียหายอย่างยิ่งใหญ่ทั้งบ้านเรือนถูกทำลายและผู้เสียชีวิต มนุษยชาติอาจต้องตกภายใต้หายนะที่อาจหมายถึงจุดจบของโลก การต่อสู้เพื่อปกป้องโลกไว้ อาจต้องใช้ทั้งกองทัพ หรือ อาจจะเป็นเพียงคนไม่กี่หยิบมือที่พร้อมแลกด้วยชีวิต

Leonard Lamoreux ทหารวัย 21 ปีถ่ายภาพนี้ไว้ได้ และอธิบายว่ามัน คือ 2 จานบินปล่อยแสงสีน้ำเงินเข้าหากัน

ก่อนที่ ดร.บุชแมน จะเสียชีวิต เขาได้บันทึกวีดิโอเกี่ยวกับประสบการณ์ส่วนตัว ขณะทำงานกับทีมนักวิทยาศาสตร์ แอเรีย 51 (Area 51), UFO เอเลี่ยน มนุษย์ต่างดาว

ในช่วงปี 1980 เกิดเหตุการณ์ประหลาดต่อชาวโลกใน 29 ประเทศ ทั่วโลก คือเกิดวงกลมประหลาด หรือสัญลักษณ์ประหลาดที่ทุ่งข้าวสาลี ข้าวบาร์เลย์ ข้าว และอื่น ๆ โดยจากรายงานระบุว่าเกิด Crop Circles กว่า 10,000 ครั้ง ส่วนใหญ่รูปแบบจะออกมาในลักษณะเป็นเส้นตรงซึ่งจะออกมาคล้าย ๆ กับสัญลักษณ์

ภายหลังจากปี 1990 รูปแบบของ Crop Circles จะซับซ้อนมากขึ้น จนแทบไม่เชื่อว่าเป็นฝีมือของมนุษย์ นอกเสียจากจะเป็นมนุษย์ต่างดาว แล้วหากเป็นมนุษย์ต่างดาวจริง พวกเขาจะทำทำไม มันเป็นสัญลักษณ์บอกชาวโลก หรือว่าเป็นที่จอดยานบิน หรือว่าเป็นการเล่นสนุกจากสิ่งมีชีวิตที่เราไม่เคยรู้จัก

กระทรวงการต่างประเทศ (MFA) รายงานว่านายกรัฐมนตรี Medvedev ของรัสเซีย กล่าวในวาระการประชุมเศรษฐกิจโลก (WEF) ว่า “รัสเซียขอเตือนประธานาธิบดีโอบามาว่าเวลานั้นมาถึงแล้วที่จะบอกให้โลกรู้ถึงความจริงเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวและ UFO ถ้าหากประเทศสหรัฐอเมริกาไม่ออกมาพูด รัสเซียจะเป็นคนพูดเอง”

หลังจากนั้นเพียงไม่นานก็มีข่าวว่าผู้กำกับชื่อดัง เฟดอร์ บอนดาร์ชุค จากรัสเซีย ได้เริ่มสร้างภาพยนตร์เรื่อง Attraction มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก ที่เราต่างคาดการณ์ว่า ภาพยนตร์เรื่องอาจเป็นการตีแผ่ความจริงเรื่องสิ่งมีชีวิตอื่นนอกโลกที่สหรัฐพยายามปิดบังมาตลอด

ภาพบางภาพบอกว่าเราต่างเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ถูกพามาทิ้งไว้ยังโลกใบนี้ และถูกเฝ้าดูจากนอกโลกมาหลายหมื่นปี สิ่งหนึ่งที่ยืนยันในเรื่องนี้ ก็มาจากภาพบนฝาผนังภายในสุสานในเมืองกิซ่า

ไม่ว่ามนุษย์ต่างดาวจะมีจริงหรือไม่ และพวกเขาจะปรากฏตัวให้มนุษย์โลกได้เห็นเมื่อไร แต่จินตนาการของเราได้ออกแบบรูปลักษณ์ของมนุษย์ต่างดาวออกมามากมายทีเดียว และ Attraction มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก ได้รังสรรค์มนุษย์ต่างดาวที่ดูดี พร้อมกับคอมพิวเตอร์กราฟิกที่สวยงามไม่แพ้โปรดักชั่นระดับฮอลลิวูด ทำให้ทุกอย่างดูเสมือนจริงมากที่สุด ก่อนที่มนุษย์ต่างดาวจะปรากฏตัวต่อหน้าเรา

ติดตามรับชม

Attraction มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก
วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10.30 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com


Movie & Series Talk