คัดลอก URL แล้ว
5 ความเดือด จากซีรีส์ดุที่คุณต้องดู NCIS: New Orleans ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7

5 ความเดือด จากซีรีส์ดุที่คุณต้องดู NCIS: New Orleans ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7

เตรียมพบกับภารกิจใหม่สุดท้าทาย ของทีมสืบสวนสุดระหํ่า แห่งนิวออร์ลีนส์ นับถอยหลังสู่บทสรุปของซีรีส์ระดับปรากฏการณ์ NCIS : New Orleans Season 7 ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 23:00 น. ทาง MONO29 วันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก

NCIS คือซีรีส์แนวสืบสวนระดับปรากฏการณ์ ที่มีการสร้างออกมาแล้วมากถึง 967 ตอน เริ่มต้นจากซีรีส์หลักอย่าง NCIS ที่ฮิตยาวนานถึง 2 ทศวรรษ มีการสร้างออกมาแล้ว มากถึง 20 ซีซั่น ทําให้ NCIS ถูกต่อยอดความสําเร็จด้วยซีรีส์ภาคแยก จากวอชิงตันดีซีสู่ลอสแองเจลลิส จากลอสแองเจลลิส สู่นิวออร์ลีน กลายเป็น NCIS : New Orleans ที่กวาดล้างอาชญากรเมืองคนคลั่ง มาแล้วมากถึง 7 ซีซั่น

NCIS หรือ Naval Criminal Investigation Service พาผู้ชมไปเกาะติดภารกิจเดือดของ หน่วยสืบสวนแห่งกองทัพเรือสหรัฐ โดยในซีรีส์ NCIS : New Orleans พาผู้ชมระทึกไปกับ เหล่าคนแกร่งแห่งเมืองนิว ออร์ลีนส์ เมืองตอนใต้ของอเมริกา ติดอ่าวเม็กซิโก ที่เต็มไปด้วยคดีเดือด และอาชญากรมือเปื้อนเลือด

ซึ่งซีรีส์ NCIS ในเวอร์ชั่นนี้ได้ แกรี่ กลาสเบิร์ก ตัวพ่อแห่งแวดวงซีรีส์ที่เคยสร้างผลงานปังๆ อย่าง Bones, The Mentalist และ NCIS ภาคหลักมาแล้ว ซึ่งตลอด 6 ซีซั่นที่ผ่านมา และซีซั่น 7 ที่กําลังจะได้ดูกัน NCIS : New Orleans นําทีมลุยภารกิจเดือด โดย สกอตต์ บาคูล่า นักแสดงเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคําจาก Quantum Leap และนําแสดงในซีรีส์ไซไฟฟอร์มยักษ์ Star Trek : Enterprise ในบทเจ้าหน้าที่ ดเวย์น คิง ไพรด์หัวหน้าทีมสืบสวนมากฝีมือ ซึ่งในซีซั่นที่ 7 นี้ภรรยาในชีวิตจริงของเขาอย่าง เชลซีฟีลด์ ก็มารับบทเป็นคนรักของเขาในซีรีส์ด้วย ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าในตอนจบของซีรีส์นี้ตัวละครของพวกเขาจะลงเอยเหมือนชีวิตจริงหรือไม่ 

นอกจาก สกอตต์แล้ว ก็ยังมีเหล่านักแสดงที่มาลุยเมืองดุกับเขา อีกชุดใหญ่ แต่ที่น่าสนใจสุดคงหนีไม่พ้น ดารีส มิตเชลล์ ในบทเจ้าหน้าที่ที่เก่งกาจด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งตัวละครนี้ที่ต้องนั่งอยู่บนวีลแชร์ตลอดทั้งเรื่อง เช่นเดียวกับในชีวิตจริงของ ดารีส ที่เขาเป็นอัมพาตหลังเกิดอุบัติเหตุ เมื่อ 20 กว่าปีก่อน

จากความเข้มข้นในการไขคดีทุกรูปแบบทําให้ NCIS : New Orleans ได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม กวาดเรตติ้งสูงมาทุกซีซั่น รวมถึงเข้าชิงรางวัล People’s Choice Awards ในสาขาซีรีส์ดราม่ายอดนิยมอีกด้วย โดยซีซั่นที่ 7 นี้จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของ NCIS : New Orleans ดังนั้นเรื่องราวของตัวละครจะเข้มข้นยิ่งกว่าที่ผ่านมา นําไปสู่บทสรุปของหน่วย NCIS แห่งเมืองนิวออร์ลีนส์ที่ผู้ชมรอคอย และในซีซั่นนี้ยกระดับความสมจริง เมื่อเหล่าหน่วยระหํ่าต้องเผชิญกับโควิด-19 ตั้งแต่ตอนที่ 1 ที่ชื่อว่า Something in the Air เมื่อโลกกําลังต่อสู้กับไวรัสอันตราย เมืองนิวออร์ลีนก็สู้ไม่ถอยเช่นกัน

1. นี่คือซีรีส์ภาคแยกจากตระกูล NCIS ซีรีส์แนวแอ็กชันสืบสวน ที่เรตติ้งถล่มทลายในอเมริกา จนกระทั่งมีภาคแยกมากมาย และ NCIS : New Orleans คือหนึ่งในนั้น ซึ่งฮิตไม่แพ้ต้นฉบับ

2. NCIS : New Orleans คือซีรีส์แบบจบในตอน ถึงแม้ว่าจะไม่เคยดูซีซั่นอื่นๆมาก่อน ก็สามารถสนุกได้ กับคดีใหม่ๆของหน่วยสืบสวนแห่งกองทัพเรือสหรัฐฯ

3. ซีซั่นที่ 7 ที่กําลังจะได้ชมกัน คือ ซีซั่นสุดท้ายของเวอร์ชั่นนี้ ผู้ชมจะได้ติดตามบทสรุปของหน่วยสืบสวนฯ แห่งนิวออร์ลีนส์ รวมถึงชีวิตส่วนตัวของตัวละคร ซึ่งแต่ละคนก็มีปมให้รอติดตาม

4. ซีซั่นนี้นอกจากคดีต่างๆที่ทั้งสนุก ตื่นเต้น และเข้มข้นแล้ว ยังเพิ่มความสมจริง เมื่อเมืองนิวออร์ลีนส์ต้องเผชิญกับ การแพร่ระบาดของโควิด-19 หน่วยสืบสวนฯจะรับมืออย่างไร ?

5. นําทีมเดือดโดย สกอตต์ บาคูล่า นักแสดงตัวพ่อที่คุมทีมมาทุกซีซั่น เขาคือนักแสดงที่คอซีรีส์คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจาก Star Trek : Enterprise ซึ่งในซีซั่นนี้ภรรยาในชีวิตจริง ยังร่วมแสดงในบทคนรักในจออีกด้วย

ติดตามรับชม

NCIS: New Orleans | ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี7

ทุกวันพุธ- พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง MONO29

(วันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก)


Movie & Series Talk