คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม ซอมบี้ไทบ้าน E-SAN OF THE DEAD

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม ซอมบี้ไทบ้าน E-SAN OF THE DEAD

เกิดโรคระบาดในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ห่างไกลความเจริญ และทำให้ชาวบ้านกลายเป็นซอมบี้ สามเพื่อนซี้อย่าง อาจ ก้า และเป็กโก้ ต้องหาคำตอบไปด้วยกันว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร!?

ซอมบี้+อีสาน ครั้งแรกในประวัติศาสตร์หนังไทย

ครั้งแรกของประวัติศาสตร์วงการหนังไทย ที่จะมีคนหยิบเอาซอมบี้มาผสมกับเรื่องราวและความเชื่อของคนอีสาน กลายเป็นความสนุกขึ้นมาเป็นพิเศษ เมื่อซอมบี้เดิมๆ ที่เราคุ้นเคยจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อมาเจอกับซอมบี้อีสาน

ผลงานโดย นันทวุธ ภูผาสุข

กำกับโดยผู้บ่าวสายอีสายแท้ๆ อย่าง นันทวุธ ภูผาสุข ผู้กำกับหนุ่มที่มีใจรักในบ้านเกิดและการทำหนัง ผลงานที่ผ่านมาพิสูจน์ฝีมือให้ผู้ชมได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ชัดไปทั่วว่า ผู้กำกับคนนี้มีของดีด้วยผลงานที่แปลกใหม่และสไตล์การเล่าเรื่องที่ฮาหัวคัก 

ทั้งม่วนทั้งมันส์ กับการเอาตัวรอด

แค่คิดสภาพว่าจู่ๆ วันหนึ่งเกิดมีฝูงห่าซอมบี้ไล่จกไส้คนกินแทนก้อยดิบ แล้วคนที่เหลือจะเอาตัวรอดได้อย่างไร ยิ่งเลือดชาวอีสานธรรมดาก็มีความเฟียสไม่แพ้ใครอยู่แล้ว วิธีแก้ไขปัญหาด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นของหมู่เฮา ก็ยิ่งทำให้เรื่องราวทวีความสนุก มันส์เข้มข้นขึ้นไปอีกระดับ

ฮาไม่หยุดกับมุกตลกแบบไทบ้าน

พบความฮาและบรรยากาศสุดม่วน สัมผัสกลิ่นไอความจริงใจ มุกตลกธรรมชาติ สำเนียงเสียงอีสานและสภาพแวดล้อมแบบไทบ้านที่เราคุ้นเคย 

รวมทีมนักแสดงหน้าใหม่

เหล่านักแสดงที่มารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต่างก็เป็นเหล่าหนุ่มสาวหน้าใส อย่าง บอส สหรัฐ หอมแสง, ใบบัว สโรชา หิรัณยสโรช และ หนึ่ง ทวิทย์ สิทธิ์ทองสี ต่างคนก็มีความสดใหม่และได้ใช้ฝีมือโชว์ของกันอย่างเต็มที่ 

ติดตามรับชม

ซอมบี้ไทบ้าน E-SAN OF THE DEAD

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน เวลา 15.40 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk