คัดลอก URL แล้ว
6 โปสเตอร์ตัวละครจากซีรีส์ “Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”

6 โปสเตอร์ตัวละครจากซีรีส์ “Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”

เตรียมพร้อมเข้าสู่สนามรบสุดดุเดือดไปพร้อมกันกับพวกเขาเหล่านายทหารหน่วยรบกองกำลังพิเศษใน “Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.30 น. ทางช่อง MONO29 และรับชมแบบพากย์ไทย-ซับไทย ได้แล้ววันนี้ที่ MONOMAX

เยี่ยนโพเยว่ รับบทโดย หยางหยาง 

ชายหนุ่มผู้เข้าหน่วยรบพิเศษเพื่อพิสูจน์ความสามารถให้ครอบครัวได้เห็น มีความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ ได้คะแนนฝึกสูงจนเป็นที่น่าตกตะลึง ความสามารถโดดเด่นจนเป็นที่ถูกจับตา แต่เพราะละเลยการทำงานเป็นทีมทำให้ถูกส่งไปอยู่หน่วยโรงครัวของกองทัพ 

อ้ายเชียนเสว่ รับบทโดย หลี่อี้ถง 

ผู้กองแห่งหน่วยรบพิเศษ เป็นเสนาธิการด้านการสื่อสารที่อายุน้อยที่สุดในกรม สวยและแข็งแกร่ง มีทักษะพิเศษในการให้คำปรึกษา เป็นแสงสว่างในใจของผู้คน ดูเหมือนว่าตราบใดที่มีเธออยู่โลกทั้งใบก็น่าอยู่ขึ้น เธอเป็นคนที่ทำให้เยี่ยนโพเยว่ ยอมเปิดใจคุยเรื่องในอดีตของเขา

เซียวหยุนเจี๋ย รับบทโดย เมิ่งอาไซ่ 

เพื่อนร่วมชั้นของเยี่ยนโพเยว่ ที่มาเกณฑ์ทหารด้วยกัน ร่างกายแข็งแรง  ไม่ถนัดเคลื่อนไหวติดอาวุธ เป็นคนที่สบายๆ กับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะวิกฤตแค่ไหน 

ลวี่เสี่ยวเทียน รับบทโดย เจี่ยงหลง 

พลทหารใหม่ที่ได้มาเข้าร่วมกลุ่มกับ เยี่ยนโพเยว่ และ เซียวหยุนเจี๋ย เขากลายเป็นมือสมัครเล่นเมื่อเทียบกับสองสหายคนดังของกอง แต่เขามีความลื่นไหลไปตามสถานการณ์ ชอบก่อเรื่องแต่ก็เป็นคนสร้างเสียงเฮฮาในกลุ่ม

ฉินเฟิง รับบทโดย เกาซิน 

กัปตันกองกำลังพิเศษหน่วยชีต้าห์คอมมานโด เฉลียวฉลาด มีความสามารถ ยืดหยดต่อสู้ ปกป้องมาตุภูมิ ดูแลชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

กัวเสี่ยวเซียว รับบทโดย เจี่ยงลู่เสีย 

ทหารหญิงสังกัดกองกำลังพิเศษชีต้าห์คอมมานโด  เก่งกาจ งดงามและกล้าหาญ มีพรสวรรค์ในการยิงปืน ความสามารถโดดเด่นไม่ด้อยกว่าทหารชาย

เรื่องราวของ เหยียนโพ่วเยว่ (หยางหยาง) ที่สอบเข้าหน่วยรบพิเศษเพื่อพิสูจน์ความสามารถให้ครอบครัวได้เห็น ในขณะที่เข้าฝึกช่วงแรกเขาได้คะแนนฝึกสูงจนเป็นที่น่าตกตะลึง แต่กลับถูกละเลยจากผู้กองหลี่และถูกส่งไปรับผิดชอบเป็นพ่อครัว ในนั้นเขาได้พบกับคนมีความสามารถมากมาย เขาตั้งใจทำหน้าที่จนได้กลับมารับภารกิจ จากผลงานที่โดดเด่นของเขา เขาจึงมีโอกาสได้เข้าร่วมหน่วยรบพิเศษและทำตามความฝัน หลังจากผ่านสภาพแวดล้อมที่ลำบากและภารกิจที่หนักอึ้ง เขาก็ตระหนักได้ถึงปัญหาของตัวเองที่ไม่สนใจทีม ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนทหารในที่สุดเขาก็สามารถทำงานร่วมกับทีมได้และเข้าใจถึงความสำคัญที่แท้จริงของการทำงานเป็นทีม รวมถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงที่ผู้กองหลี่ต้องการ ทหารที่ดีเกิดจากการฝึกฝนตนครั้งแล้วครั้งเล่า ทุกครั้งที่เข้าร่วมภารกิจเขาก็ได้เติบโตขึ้น กลายเป็นนักรบหน่วยพิเศษที่โดดเด่นและเป็นทหารที่ภักดีของประเทศ 

ติดตามรับชม

เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ | Glory of Special Forces
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.30 น. ทางช่อง MONO29

===================
ดูฟรีทีวีที่ #MONO29 ดูเมื่อไหร่ก็ได้ที่แอป #MONOMAX
https://www.monomax.me/qr/zUvy


Movie & Series Talk