คัดลอก URL แล้ว
7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์สุดเดือด “Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”

7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์สุดเดือด “Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”

เรื่องราวของ เหยียนโพ่วเยว่ (หยางหยาง) ที่สอบเข้าหน่วยรบพิเศษเพื่อพิสูจน์ความสามารถให้ครอบครัวได้เห็น ในขณะที่เข้าฝึกช่วงแรกเขาได้คะแนนฝึกสูงจนเป็นที่น่าตกตะลึง แต่กลับถูกละเลยจากผู้กองหลี่และถูกส่งไปรับผิดชอบเป็นพ่อครัว ในนั้นเขาได้พบกับคนมีความสามารถมากมาย เขาตั้งใจทำหน้าที่จนได้กลับมารับภารกิจ จากผลงานที่โดดเด่นของเขา เขาจึงมีโอกาสได้เข้าร่วมหน่วยรบพิเศษและทำตามความฝัน หลังจากผ่านสภาพแวดล้อมที่ลำบากและภารกิจที่หนักอึ้ง เขาก็ตระหนักได้ถึงปัญหาของตัวเองที่ไม่สนใจทีม ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนทหารในที่สุดเขาก็สามารถทำงานร่วมกับทีมได้และเข้าใจถึงความสำคัญที่แท้จริงของการทำงานเป็นทีม รวมถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงที่ผู้กองหลี่ต้องการ ทหารที่ดีเกิดจากการฝึกฝนตนครั้งแล้วครั้งเล่า ทุกครั้งที่เข้าร่วมภารกิจเขาก็ได้เติบโตขึ้น กลายเป็นนักรบหน่วยพิเศษที่โดดเด่นและเป็นทหารที่ภักดีของประเทศ 

ผลงานการแสดงของหยางหยาง 

นำแสดงโดยศิลปินหนุ่มสุดฮอตที่มาแรงกว่าใครในนาทีนี้ ที่ต้องมาสวมบทเป็นนายทหารหนุ่มสุดโหด เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ที่หยางหยางต้องทุ่มเทอย่างหนักกับการแสดง

เรื่องราวเข้มข้น ครบรส น่าติดตาม

ดัดแปลงมาจากนวนิยายทางทหาร “Te Zhan Rong Yao” (特战荣耀) โดย Qing Hu Lang (青狐狼) ที่เล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นของนายทหารสุดแกร่ง ต้องฝ่าฟันความยากลำบากอะไรบ้างกว่าจะก้าวมาสู่กองกำลังหน่วยรบพิเศษ ได้ทั้งความตื่นเต้น ความมันส์ เห็นเบื้องหลังการฝึก มิตรภาพลูกผู้ชาย และดราม่าที่น่าติดตาม

ปลุกจิตสำนึกความรักชาติ

รับชมความเสียสละหยาดเหงื่อและเลือดเนื้อของเหล่าทหารธรรมดา ที่ยืดหยัดต่อสู้กับอริราชศัตรูและคนที่คิดร้ายทำลายประเทศชาติ เพื่อปกป้องความสงบสุขของแผ่นดินบ้านเกิด

แอคชั่นมันส์ดุเดือด

ความเดือดกับฉากแอคชั่น บู๊มันส์สมจริง ชวนตื่นเต้นเหมือนได้เข้าไปอยู่ในค่ายทหาร ลุ้นระทึกจนอดใจรอตอนต่อไปไม่ไหว

เอฟเฟคแสงสี-องค์ประกอบภาพจัดเต็ม

ดูความทุ่มทุนสร้างของทีมงาน ที่ใช้เวลาในการถ่ายทำกว่า 274 วัน สถานที่ถ่ายทำ 2 มณฑล 6 เมือง ใช้นักแสดงจำนวน 6,000 คน นอกจากนั้นมีทหารปลดเกษียณร่วมแสดงอีก 200 ชีวิต จัดเต็มทั้งแสงสี-องค์ประกอบภาพ เอฟเฟคเทคนิคพิเศษสวยงามตระการตาสุดๆ

สร้างสถิติการันตีความปัง

เปิดตัวมาแรงเป็นอันดับ 1 มีแฮชแท็กติดฮ็อตเสิร์ชมากกว่า 108 ครั้ง ถูกพูดถึงในเว่ยป๋อมากกว่า 3,500 ล้านครั้ง ทะลุสถิติยอดวิวมากกว่า 2 พันล้านวิว คะแนนนิยมมาแรงเป็นอันดับ 1 จาก 52 เมือง

รับชมพากย์ไทย-ซับไทยได้ที่ MONO29 และ MONOMAX

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ชาวไทย สามารถติดตามรับชมความมันส์ในซีรีส์ Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ ทั้งแบบพากย์ไทย และซับไทย ได้ที่ช่อง MONO29 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 22 มีนาคมนี้ และออนไลน์ได้ทาง MONOMAX


Movie & Series Talk