คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลแสบซ่าส์แบบว่า ต้องดูเรื่อง Hitman’s Wife’s Bodyguard ​แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด 2

5 เหตุผลแสบซ่าส์แบบว่า ต้องดูเรื่อง Hitman’s Wife’s Bodyguard ​แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด 2

เตรียมมันส์บรรลัยแบบคูณสาม! เมื่อบอดี้การ์ดแสบซ่าส์และนักฆ่าตัวตึง “ไรอัน เรย์โนลด์ – แซมมวล แอล.แจ็คสัน” และ มนุษย์เมียสายเฟียส “ซัลม่า ฮาเย็ค” บู๊แบบตะโกนโค่นอาชญากรตัวพ่อ “แอนโตนิโอ แบนเดอรัส” ในหนังแอ็กชันป่วนจัดซัดข้ามโลก จากผู้สร้าง The Expendables ก่อนที่จะไปป่วนกับบอดี้การ์ดตัวตึง และนักฆ่าตัวพ่ออีกครั้ง นี่คือ 5 เหตุผลแสบซ่าส์แบบว่า ต้องดูเรื่องนี้

1. นี่คือภาคต่อของหนังแอ็กชันสายป่วน เมื่อบอดี้การ์ดมาดกวน ต้องมาเจอกับ นักฆ่าปากร้าย จากความมันส์ระหํ่าและฮากระจาย ทําให้หนัง The Hitman’s Bodyguard สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 200 ล้านเหรียญฯ พร้อมครองอันดับ 1 US Box Office นานถึง 3 สัปดาห์ซ้อน ฮิตจัดเบอร์นี้จะไม่มีภาคต่อได้อย่างไร ?

2. นี่คือการกลับมาเจอกันอีกครั้งของสองซูเปอร์สตาร์ตัวตึง พระเอกเกรียนตัวพ่อ ไรอัน เรย์โนลด์ จาก Deadpool และป๋าใหญ่แห่งทีมอเวนเจอร์ส แซมมวล แอล.แจ็คสัน ในบทบอดี้การ์ดแสบซ่า และนักฆ่าหมาเต็มปาก รับส่งความฮา จัดหนักความมันส์ สนั่นจอกันมาแล้วในภาคแรก เพราะฉะนั้น ภาคนี้คู่นี้มีแต่ดับเบิ้ลความป่วนแน่นอน

3. ภาคใหม่ทั้งทีต้องมีนักแสดงเสริมทัพชุดใหญ่ เริ่มจาก ซัลม่า ฮาเย็ค จากบทเล็กๆในภาคแรก ขอจัดเต็มในภาคนี้กับบทเมียนักฆ่า ที่เจ๊ขอออกหน้าลุยปกป้องผัว ไม่กลัวหน้าไหน แอนโตนิโอ แบนเดอรัส จาก The Mask of Zorro ในบทอาชญากรตัวพ่อ กับแผนร้ายถล่มยุโรปที่ใครๆต้องหวาดผวา ร่วมด้วย แฟรงค์ กริลโล่ พระเอกสายบู๊จาก Boss Level ในบทตํารวจสากล ที่หัวจะปวด เพราะความแสบของเหล่านักฆ่า และดารารุ่นเดอะ มอร์แกน ฟรีแมน ที่มาทั้งทีต้องมีเซอร์ไพรส กับบทพ่อของบอดี้การ์ด ในมาดที่คุณจะคาดไม่ถึง !

4. ขึ้นชื่อว่าภาคต่อ ขอใหญ่เป็นสองเท่า เมื่อ Hitman’s Wife’s Bodyguard ทุ่มทุนสร้างมากถึง 70 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มากกว่าภาคแรกแบบคูณสอง พร้อมลุยถ่ายทําในทวีปยุโรปมากถึง 5 ประเทศ ทั้ง อิตาลี, โครเอเชีย, สโลเวเนีย, บัลแกเรีย และสหราชอาณาจักร จัดเต็มหลากหลายโลเคชั่น แบบไม่ซํ้าภาคแรก

5. การันตีความมันส์ เพิ่มขั้นความฮา ด้วยชื่อของ แพทริค ฮิวจ์ ผู้กํากับจากภาคแรกที่กลับมาสานต่อหน้าที่เดิมอีกครั้ง ด้วยเครดิตเคยทําหนังแอ็กชันอย่าง The Expendables 3 ภาคนี้ขอลุยฉากแอ็กชันที่มันส์แบบตะโกน ที่ทั้งเด็ดแบบนี้… เดือดแบบนี้… บ้าแบบนี้…

หนังดีมีกิจกรรมสนุก แค่ดูหนังมัน ๆ ก็คว้ารางวัลได้ กติกาง่าย ๆ เพียงแค่คุณเปิดช่อง MONO29 รับชมภาพยนตร์เรื่อง Hitman’s Wife’s Bodyguard | แสบซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด 2 และถ่ายภาพเซลฟี่ตนเองกับหน้าจอช่วงที่ปรากฎบอดี้การ์ดหน้าหล่อ พร้อมโพสต์ท่าบอดี้การ์ดให้หล่อเท่ไม่แพ้กัน แล้วนำไปภาพไปโพสต์ในเฟสบุ๊คเพจ MONO29 พร้อมแฮชแท็ก #บอดี้การ์ดหน้าหล่อ แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ไปแบบฟรี ๆ เริ่มการร่วมสนุกภายในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. 

Premium Blockbuster Thailand Premiere ภูมิใจเสนอ


Hitman’s Wife’s Bodyguard | แสบซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด 2
วันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv


Movie & Series Talk