คัดลอก URL แล้ว
7 เรื่องที่รู้ไว้ก็ดี ก่อนจะมีเขางอก กับ Horns คนมีเขา เงามัจจุราช

7 เรื่องที่รู้ไว้ก็ดี ก่อนจะมีเขางอก กับ Horns คนมีเขา เงามัจจุราช

ถ้าคุณตื่นขึ้นแล้วพบว่าแฟนของคุณตายแล้ว และคุณกลายเป็นผู้ต้องหาที่ฆ่าแฟนคุณ คุณจะทำอย่างไร แต่ฝันร้ายไม่ใช่แค่นั้น เพราะคุณยังมีเขาซานตานงอกมาบนหัวอีกด้วย และนี่คือภาพยนตร์ Horns คนมีเขา เงามัจจุราช ที่ได้อดีตพ่อมดน้อย อย่าง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ มารับบทชายเขางอก ที่มาพร้อมพลังพิเศษ และเรื่องราวต่อไปนี้ คือ 7 เรื่องเกี่ยวกับ Horns ที่คุณรู้ไว้ก็ดี ชนิดเจาะลึกแบบตัวอย่างหนังที่ไหนก็ไม่มีบอก ถ้าพร้อมแล้วก็ร่วมปลุกปีศาจในตัวคุณ และมาเขางอกไปพร้อมกันได้เลย

1. บทภาพยนตร์ Horns ดัดแปลงจากนิยายขายดิบขายดีในชื่อเดียวกันของ โจ ฮิลล์ บอกแค่นี้ คุณผู้ชมอาจยังสงสัยว่านายคนนี้เป็นใครหว่า เขามีชื่อจริงว่า โจเซฟ ฮิลสตรอม คิง ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของ สตีเฟ่น คิง เจ้าพ่อนิยายสยองขวัญระดับตำนาน เจ้าของผลงานหนังสือ ที่กลายเป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญเหนือจริงมากมาย อาทิเช่น Carrie, The Shinning, Pet Sematary, Cell และอีกอื้อซ่า งานนี้รับรองได้ว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พันธุกรรมสยองมันแรง!

2. ผู้กุมบังเหียนภาพยนตร์ Horns คือ อเล็กซานเดร อาจา ผู้กำกับที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องหนังสยอง วิปริต เลือดสาด รุนแรงสุดกู่จนชวนกรี๊ด!! เจ้าของผลงานที่แฟนผู้นิยมหนังเขย่าขวัญต้องรู้จัก ไม่ว่าจะเป็น ฆาตกรสุดโหดกับหญิงดวงซวยใน High Tesion มนุษย์กินคน ผู้โปรดปรานการเชือดใน The Hill have Eyes หรือแม้แต่ มหกรรมปลาหลุด กัดให้ทะลุเลือดพุ่ง! ใน Piranha 3D เห็นโหดๆ อย่างนี้ ต้องมารอดูกันว่า เขาจะนำ Horns ไปในทิศทางไหน แต่ที่แน่ๆ จะมีความโรแมนติคแบบบลองของใหม่ สำหรับ อาจา อยู่ด้วยแน่ๆ

3. ผู้กำกับ อเล็กซานเดร อาจา และนักเขียน โจ ฮิลล์ สไตล์จูนติดกันทันที สำหรับโปรเจ็คหนังเรื่องนี้ เพราะ อาจา ชอบนิยายเรื่องนี้เป็นบ้าเป็นหลังอยู่แล้ว ด้าน โจ ฮิลล์ ก็ประทับจิตประทับใจ กับความโหดบ้าดีเดือดของ อาจา อยู่เป็นทุนเดิม และมั่นใจว่าผู้กำกับคนนี้ จะถ่ายทอดทั้งความสวยงาม สยอง ไปจนถึงวิปริตชั่วร้าย ตามโทนของหนังสือได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่ง โจ ฮิลล์ ยังได้มามีส่วนรวมตั้งแต่เขียนบท ถ่ายทำ ยันตัดต่อกันเลยทีเดียว

4. เมื่อแรกแคสติ้ง แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ถูกเมินเสียสนิท สำหรับบทบาทชายเขางอก แต่หลังจากที่คุยกันไปคุยกันมา (และอาจเพราะ อาจา เป็นแฟนหนังแฮรร์รี่ พอตเตอร์ ด้วย) ในที่สุดอดีตพ่อมด้อยชีวิตรันทด ก็ได้มารับบท อิ๊ก เพอร์ริช จนได้ ซึ่งแน่นอนว่าด้วยฝีมือการแสดงที่สั่งสมจากบทแปลกๆ ทำให้เขาเอาอยู่สำหรับบทนี้ ทั้ง อาจา และ โจ ฮิลล์ ก็แฮปปี้ไปตามๆกัน

5. เห็นบทชายเขางอกใน Horns ที่รับบทโดย แดเนียล แรคคลิฟฟ์ ดูแปลกพิลึกเพียงใด บทในหนังเรื่องก่อนๆ ของพระเอกร่างเล็กคนนี้ ก็แปลกและหลากหลายไม่แพ้กัน เพราะนอกจากพ่อมด แฮร์รี่ พอตเตอร์แล้ว ยังเคยเป็น เด็กที่่เผ่นแน่บออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ใน December Boys, ทนายความโดนผีหลอก!! ใน The Woman in Black , หนุ่มกวีเอกที่รักผู้ชาย ใน Kill your Darling และ หนุ่มติ๋มที่แอบรักแฟนชาวบ้าน ใน What If เคยทั้งรัก เคยทั้งหลอน แบบนี้ คงเข้าได้ดีกับ Horns เลยล่ะ

6. ฝั่งพระเอก เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว แต่สำหรับนางเอก เมอร์ริน ที่รับบทโดย จูโน่ เทมเปิ้ล คุณผู้ชมอาจยังไม่รู้เธอเป็นใคร นักแสดงสาวคนนี้รับบทมาหลากหลายแนวเช่นกัน ทั้งใน Atonement, The Three Musketeers, Magic Magic, The Dark Knight Rises, Sin City: A Dame to Kill For และบทที่ใครหลายคนน่าจะจดจำเธอได้กับ นางฟ้าธิสเทิลวิท ใน Maleficent นั่นเอง

7. ขอเน้นเป็นพิเศษ สำหรับแฟนๆความสยองสุดขั้วแบบ อเล็กซานเดร อาจา สไตล์ ห้ามพลาดช่วงสุดท้ายของเรื่องโดยเด็ดขาด รับรองเข้มข้นถึงใจ!

ติดตามรับชม

Horns คนมีเขา เงามัจจุราช
วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม เวลา 23.30 น. ทางช่อง MONO29

ามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv
ชมออนไลน์ทาง MONOMAX : https://www.monomax.me/title/10214-horns.html

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://movie.mthai.com


Movie & Series Talk