คัดลอก URL แล้ว
Must You Go หมุนเวลามาหารัก รักข้ามเวลาระหว่างนักดนตรีหนุ่มยุคโชซอน และสาวนักดนตรีในโลกปัจจุบัน

Must You Go หมุนเวลามาหารัก รักข้ามเวลาระหว่างนักดนตรีหนุ่มยุคโชซอน และสาวนักดนตรีในโลกปัจจุบัน

“Must You Go? #หมุนเวลามาหารัก” ซีรีส์เกาหลีที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนบอกเล่าเรื่องราวรักข้ามเวลาระหว่างนักดนตรีหนุ่มจากยุคโชซอน และ หญิงสาวนักดนตรีในโลกปัจจุบัน โดยซีรีส์ได้ #ชานฮี (SF9) มารับบท พัคยอน อัจริยะทางดนตรีของยุคโชซอน และ #พัคจองยอน นางเอกดาวรุ่ง มารับบท มินยูจอง

ในคืนพระจันทรุปราคา มินยูจอง ได้ถูกว่าจ้างให้ไปเล่นบทเพลงปลุกวิญญาณที่หน้าวัดร้างแห่งหนึ่ง ทันใดนั้น! ก็มีชายแปลกหน้าสวมชุดโบราณ ได้เปิดประตูทะลุมิติ ด้วยอาการมึนงง ด้วยความตกใจกลัว! ทำให้ยูจองเป็นลมสลบไป เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาก็ได้พบว่ากับผู้ชายคนนั้นได้ช่วยเหลือเธอไว้ และเขาชื่อ พัคยอน นักดนตรีในยุคสมัยโชซอนที่เดินทางข้ามเวลามาโดยไร้ซึ่งความทรงจำ ด้วยความเห็นใจของ ยูจอง ที่มีต่อชายหนุ่มแต่งตัวแปลกๆ ผิดยุคผิดสมัย เขาจึงขอมาอาศัยอยู่กับเธอ โดยในระหว่างได้ที่ได้อยู่ด้วยกันพัคยอนก็ใช้ความสามารถทางดนตรีช่วยยูจองทำตามความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรีอาชีพ แต่เมื่อความจำของเขาค่อย ๆ กลับมาเขากลับพบว่ายูจองมีใบหน้าและท่าทางเหมือนกับคนรักในยุคโชซอน

พัคจองยอน รับบทเป็น มินยูจอง

หญิงสาวอายุ 25 ปี มีความฝันอยากเป็นนักร้องนักดนตรีอาชีพ ในคืนคืนจันทรุปราคาชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไป
เมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้าในชุดโบราณที่เดินทางข้ามเวลามาจากยุคโชซอน และหน้าตาของเธอก็ไปคล้ายคนรักของชายหนุ่มคนนั้น ที่มีอายุห่าง 600 ปี ที่มีชื่อว่า พัคยอน

คังชานฮี รับบทเป็น พัคยอน

นักดนตรีมากความสามารถในยุคสมัยโชซอนที่บังเอิญเดินทางข้ามเวลามาพบกับ มินยูจอง ในโลกปัจจุบัน เขาได้ขอตามมาพักอาศัยอยู่กับเธอในระหว่างที่นั้นเขาก็มีส่วนช่วยให้มินยองจูได้ทำตามฝันของเธอเองที่จะได้เป็นนักร้องนักดนตรีมืออาชีพ เมื่อความทรงจำของเขาค่อยๆ ฟื้นกลับคืนปกติเขากลับพบว่ามินยูจองมีใบหน้าท่าทางคล้ายคนรักในยุคสมัยโชซอน เมื่อ 600 ปีที่เขาเดินทางจากมา

อีซึงฮยอบ รับบทเป็น อีวอน

นักร้องนักดนตรี ซุปเปอร์สตาร์ยอดนิยม เขาแอบชอบมินยูจอง ไม่ค่อยสนับสนุนให้เธอเล่นดนตรีตามท้องถนน
มักคอยให้ความช่วยเหลือ แนะนำให้เธอมาอยู่ค่ายสังกัดเดียวกับเขา

จีอัน รับบทเป็น จองโดยอง

ในอดีตชาติ เมื่อ 600 ปี เธอคือสาวร่างทรงผู้ทำนายให้กับข้าราชการใหญ่ในราชสำนักหลงรักในตัวพัคยอน แต่เพียงฝ่ายเดียว ปัจจุบันเธอคือผู้อำนวยการฝ่ายการวางแผนบริษัท เจเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์ เธอมีความสามารถพิเศษในการระลึกชาติ เธอเฝ้ารอการกลับมาของพัคยอนมาเป็นเวลายาวนาน จนวันหนึ่งในคืนจันทรุปราคา เธอได้เป็นผู้ว่าจ้าง ให้มินยูจองไปเล่นดนตรีแนวปลุกวิญญาณที่วัดร้างแห่งหนึ่งเป็นเหตุให้พัคยอนได้ปรากฏตัวขึ้นในโลกปัจจุบัน

หมุนเวลามาหารัก (Must You Go?) ซีรีส์เกาหลีที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนบอกเล่าเรื่องราวรักข้ามเวลาระหว่าง พัคยอน (ชานฮี) นักดนตรีหนุ่มจากยุคโชซอนกับ มินยูจอง (พัคจองยอน) สาวนักดนตรีที่ต้องทำงานอย่างหนักเพราะแม่ได้ทิ้งหนี้ไว้ให้ก้อนใหญ่ โดยในระหว่างได้ที่ได้อยู่ด้วยกันพัคยอนก็ใช้ความสามารถทางดนตรีช่วยยูจองทำตามความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรีอาชีพ แต่เมื่อความจำของเขาค่อย ๆ กลับมา เขากลับพบว่ายูจองมีใบหน้าและท่าทางเหมือนกับคนรักในยุคโชซอน

สามารถรับชมทั้ง 8 ตอน พากย์ไทย-ซับไทย ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3w6U4uq


Movie & Series Talk