คัดลอก URL แล้ว
แนะนำ 5 ตัวละครหลักจากซีรีส์จีน “My Love and Stars กอดรักท่องแดนดารา”

แนะนำ 5 ตัวละครหลักจากซีรีส์จีน “My Love and Stars กอดรักท่องแดนดารา”

ซีรีส์จีนโรแมนติกของเหล่าคนในแวดวงบันเทิง ที่จะถ่ายทอดผ่านชีวิตของ ซินเฉิน (จางหนาน) นักแสดงสาวชื่อดังที่ต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เธอกลายเป็นดวงดาวที่ร่วงหล่นภายในพริบตา เพื่อที่เธอจะยังสามารถก้าวต่อไปในวงการบันเทิงได้ บริษัทอ้ายเคอที่เธอสังกัดอยู่ได้ส่งเธอให้ไปทำการเซ็นสัญญากับนักร้องดาวรุ่ง อันเสียวอี่ (เหยาฉือ) ของค่ายคู่แข่ง ทำให้ซินเฉินได้เข้าไปทำงานเป็นผู้ช่วยของอันเสียวอี่เพื่อหวังที่จะมัดใจให้เขาเซ็นสัญญากับบริษัทของเธอ แต่ในระหว่างงานคอนเสิร์ต อันเสียวอี่ถูกปองร้ายจากผู้ไม่หวังดี ทำให้เขาดื่มน้ำที่ผสมยาพิษที่ส่งผลให้เขาสูญเสียความสามารถในการร้องเพลง อันเสียวอี่จึงหนีกลับไปยังบ้านเกิดด้วยความเสียใจที่ไม่อาจจะร้องเพลงได้อีก แต่ซินเฉินที่เชื่อมั่นในตัวของเขาก็ได้ตามไปพบอันเสียวอี่ ระหว่างที่ทั้งสองได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน พวกเขาก็ได้เรียนรู้ด้านที่ไม่เคยเห็นของกัน ต่างได้เรียนรู้อีกฝ่ายจนเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ และในที่สุดอันเสียวอี่ก็พร้อมที่จะกลับมาสู้อีกครั้งโดยมีซินเฉินของสนับสนุนอยู่เคียงข้าง แน่นอนว่าเส้นทางการกลับสู่หนทางแห่งดวงดาวต้องพบอุปสรรคมากมาย เขาและเธอจะสามารถไปถึงฝั่งฝันที่ตั้งใจได้หรือไม่ มาลุ้นเอาใจช่วยพวกเขาใน “My Love and stars กอดรักท่องแดนดารา”

ซินเฉิน รับบทโดย จางหนาน

นักแสดงสาวที่เข้าสู่วงการตั้งแต่อายุยังน้อยจนกระทั่งเป็นดาวเด่นของบริษัทอ้ายเคอ แต่ชีวิตผกผันเมื่อเธอถูกเข้าใจผิดทำให้กลายเป็นดวงดาวที่ร่วงหล่นจากฟ้าในพริบตา เพื่อให้สามารถยังอยู่ในบริษัทได้ต่อไปเธอจึงต้องพยายามมัดใจ อันเสียวอี่ ศิลปินหน้าใหม่มาแรงให้เซ็นสัญญากับบริษัทอ้ายเคอ

อันเสียวอี่ รับบทโดย เหยาฉือ

นักร้องหน้าใหม่มาแรงในวงการ เขามีความมุ่งมั่นในอาชีพนักร้องของเขาจนคนรอบข้างมองว่าเขาเป็นคนเคร่งครัดเกินไป ตอนแรกที่ซินเฉินมาเป็นผู้ช่วยให้เขา เขาเข้าใจว่าเธอทำเพื่อที่จะโปรโมทสร้างกระแส แต่หลังจากที่รู้จักและใกล้ชิดทำให้มุมมองที่เขามีต่อเธอนั้นเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง จนเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ แก่กัน

ลู่ซิน รับบทโดย หลี่ซือหยาง

ผู้บริหารบริษัทอ้ายเคอ เขาพบรักกับซินเฉินตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ในอดีตเขาเป็นคนให้ความสำคัญกับรักแท้ แต่ภายหลังเพราะความมุ่งมั่นในเรื่องงานและผลประโยชน์ของบริษัทมากกว่าทำให้ทั้งสองต้องเลิกรากันในที่สุด

เฝิงเวยเหลียง รับบทโดย ซ่งฟางหยวน

ศิลปินน้องใหม่แห่งค่ายอ้ายเคอที่ถูกปั้นเพื่อให้เป็นดาวเด่นคนใหม่แทนที่ซินเฉิน ที่จริงแล้วเธอเป็นแฟนเกิร์ลของซินเฉินและมีซินเฉินเป็นไอดอล แรงบันดาลใจในการทำงานและความสามารถทุกอย่างล้วนมาจากความชอบในตัวซินเฉิน แต่หลังจากเข้าบริษัทเธอกลายมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญและกลายมาเป็นแฟนใหม่ของลู่ซิน

เวินเหลียง รับบทโดย สวีเฟิง

นักแสดงดาวรุ่งในวงการ เขาเติบโตมาพร้อมกับซินเฉิน และยังสนิทสนมกับอันเสียวอี่ ทำให้เขากลายเป็นคนกลางที่ช่วยเหลือให้ทั้งสองได้มาทำงานร่วมกัน และตัวเขาเองนั้นก็แอบชอบซินเฉินมานานแล้ว

ติดตามความสนุกจากผลงานของสองเคมีสุดยอดการแสดง จางหนาน และ เหยาฉือ ในซีรีส์หวานซึ้งตรึงใจ แถมพากย์ไทยดูฟรีในเรื่อง “กอดรักท่องแดนดารา My Love and Stars” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.05 น. เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง MONO29 และรับชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk