คัดลอก URL แล้ว
จ.ปทุมธานี ตรวจเข้มพื้นที่ชุมชน-ห้างฯ

จ.ปทุมธานี ตรวจเข้มพื้นที่ชุมชน-ห้างฯ

5

จ.ปทุมธานี ตรวจเข้มพื้นที่ชุมชน-ห้างฯ 

หลังเกิดเหตุระเบิดในพื้นที่กรุงเทพมหานครเพื่อป้องกันความปลอดภัยในพื้นที่เขตชุมชนเมืองตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีสั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่ตั้งด่านตรวจอย่างเข้มงวด นอกจากนี้ยังมีทหารเข้ามาประจำการอยู่ในจังหวัดช่วยตรวจเข้มทั้งรถ คน และกระเป๋าต้องสงสัย โดยเฉพาะบริเวณหน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิตและหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ซึ่งจุดนี้เป็นเขตพื้นที่ที่มีประชาชนสัญจร และอยู่บริเวณดังกล่าวจำนวนมากอีกทั้งยังเป็นจุดเปลี่ยนที่ประชาชนขึ้นรถโดยสารจากต่างจังหวัดเข้าพื้นที่กรุงเทพจึงตรวจเข้มรถต้องสงสัยและตรวจเข้มบุคคลต้องสงสัยที่มีการขนกระเป๋าเดินทางอย่างเข้มงวดโดยจะมีการตั้งด่านตรวจสอบตลอด 24 ชั่วโมง

7

เมืองพัทยายืนยันความปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยวและประชาชน

ขณะที่ตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมตำรวจท่องเที่ยวระดมกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจและดูแลความปลอดภัยสร้างความมั่นใจกับนักท่องเที่ยวหลังเกิดเหตุระเบิดที่บริเวณแยกราชประสงค์ใจกลางกรุงเทพมหานคร พันตำรวจเอกสุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เปิดเผยว่าได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจตราจุดสำคัญพร้อมให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครต่างๆคอยตรวจตราตรงจุดต่างๆเพื่อช่วยสอดส่องผู้ต้องสงสัย นอกจากนี้ยังมีการตั้งด่านตรวจหลายจุดอย่างเข้มงวดบางจุดมีการนำเครื่องสแกนตรวจหาวัตถุระเบิดบริเวณหน้าเมืองพัทยาและจุดที่จะต้องเดินทางเข้าเมืองพัทยาด้วยพร้อมทั้งยืนยันว่าพัทยายังมีความปลอดภัยสำหรับนักท่องเที่ยว

8

ทหารร่วมกับตำรวจออกตั้งด่านตรวจรถและวัตถุต้องสงสัยตามจุดต่างๆในจังหวัดนครนายก

ทหารจากกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 102 รักษาพระองค์ จังหวัดปราจีนบุรีร่วมกับตำรวจออกตั้งด่านตรวจรถและวัตถุต้องสงสัยตามจุดต่างๆในจังหวัดนครนายกที่ 4 แยกไฟแดงนครนายกซึ่งเป็นทางที่มาจากกรุงเทพมหานครมีการตรวจรถทุกเส้นทางและตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยหลังจากมีเหตุระเบิดที่แยกราชประสงค์ซึ่งจังหวัดนครนายกเป็นเขตติดต่อกับกรุงเทพมหานคร คนร้ายอาจจะแฝงตัวและอาจจะใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางหลบหนีได้ทั้งนี้จะยังคงตั้งด่านตรวจเข้ม จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติหรือมีคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาจึงจะเลิกตั้งด่านขณะที่สถานการณ์โดยทั่วไปยังคงเป็นปกติ

9

ทหารตำรวจตั้งด่านตรวจค้นรถยนต์รถจักรยานยนต์บุคคลต้องสงสัยที่เข้าออกเมืองเบตง

ด้านนายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง กำชับเจ้าหน้าที่ความมั่นคงในอำเภอเบตงทั้งทหารตำรวจ อส.และกำลังภาคประชาชนให้เพิ่มความเข้มตั้งด่านตรวจค้นรถยนต์รถจักรยานยนต์บุคคลต้องสงสัยที่เข้าออกเมืองเบตงเพื่อป้องกันกลุ่มคนลักลอบเข้ามาก่อเหตุรุนแรงหลังจากที่มีเหตุการณ์ระเบิดที่บริเวณแยกราชประสงค์