คัดลอก URL แล้ว
ทำความรู้จัก 4 หนุ่มหล่อสาวสวยนักแสดงจาก PEACH GIRL เธอสุดแสบที่แอบรัก

ทำความรู้จัก 4 หนุ่มหล่อสาวสวยนักแสดงจาก PEACH GIRL เธอสุดแสบที่แอบรัก

PEACH GIRL เธอสุดแสบที่แอบรัก ดัดแปลงจาก “Peach Girl” หนังสือการ์ตูนตาหวานที่มียอดขายรวมทุกฉบับแล้วสูงถึง 14 ล้านเล่ม! – โมโมะ อะดาจิ สาวม.ปลายผิวสีแทนที่เพื่อน ๆ ต่างมองว่าสวยแต่ไร้สมอง ดื้อ อวดดี ไม่น่าไว้ใจ ถูกชายที่ป็อปที่สุดในรุ่นอย่าง ไคริ โอคายาสึ ตามจีบ จนเธอต้องตกเป็นเป้าโดนกลั่นแกล้งจากกลุ่มเด็กผู้หญิง ทั้ง ๆ ที่ความจริงโมโมะ แอบชอบ โทจิ เพื่อนสมัยเด็กอยู่ต่างหาก สุดท้ายรักวุ่น ๆ ของพวกเขาจะจบลงเช่นไร ต้องติดตาม PEACH GIRL เธอสุดแสบที่แอบรัก

มิซึกิ ยามาโมโตะ รับบทเป็น โมโมะ

สาวแสบหัวใจพีช โมโมะ รับบทโดย มิซึกิ ยามาโมโตะ นักแสดงสาวจาก Sadako vs. Kayako, Black Butler, The Kirishima Thing เธอเป็นสาวผิวสีแทนเพราะอยู่ชมรมว่ายน้ำ คลอรีนกัดจนผมเป็นสีแดง และเพราะภาพลักษณ์แบบนี้ทำให้ถูกคนอื่นมองว่าในแง่ร้ายว่าเป็นเด็กใจแตก โมโมะชอบโทจิ เพื่อนสมัยเด็กมานานแต่ต้องเก็บไว้ในใจ และคิดว่าถ้าผิวขาวขึ้นเมื่อไหร่เธอจะไปสารภาพรักกับโทจิ!

เคย์ อิโนโอะ รับบทเป็น ไคริ

อิโนโอะ เคย์ หนุ่มน้อยสมาชิกวง Hey! Say! JUMP ได้มารับบทเป็น ไคริ โอคายาสึ คิ้วท์บอยหน้าใสขวัญใจสาวๆ ทั้งโรงเรียน นิสัยขี้เล่น ร่าเริง รักความสนุกสนาน คอยตามจีบโมโมะอยู่ มีข่าวลือว่าเคยจูบกับโมโมะแล้วด้วย แต่หนุ่มเจ้าชู้คนนี้จะจริงใจกับเธอจริงๆ หรอ

เมอิ นากาโนะ รับบทเป็น ซาเอะ 

เมอิ นากาโนะ นักแสดงจาก Ore Monogatari, Hirunaka no Ryuusei มารับบทเป็น ซาเอะ คาชิวากิ สาวสวยใส เพื่อนสนิทโมโมะ ภายนอกดูน่ารักแต่ใจจริงขี้อิจฉา ชอบแข่งขันกับโมโมะในทุกๆ เรื่อง ยิ่งได้มารู้ว่าโมโมะแอบชอบโทจิ ซาเอะจึงต้องงัดเอามารยาสารพัดมายั่วยวนโทจิให้มาเป็นของเธอให้ได้

แมคเคนยู รับบทเป็น โทจิ

หนุ่มญี่ปุ่นสุดหล่อ อาราตะ แมคแคนยู นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Let’s Go Jets!, Chihayafuru กลอนรักพิชิตใจ, JoJo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable (2017) รับบทเป็น โทจิ หนุ่มขรึม มาดนิ่ง จริงใจ เป็นเพื่อนกับโมโมะมาตั้งแต่เด็ก ความจริงก็แอบชอบโมโมะอยู่หน่อยๆ 

ติดตามรับชม

Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก
วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

รับชมทาง MONOMAX : https://www.monomax.me/title/100122-peach-girl.html


Movie & Series Talk