คัดลอก URL แล้ว
5 ไฮไลต์ที่ทําให้คุณไม่ควรพลาด หนังรักแสนวุ่นของสาวกามเทพตัวป่วน “Emma. เอ็มม่า”

5 ไฮไลต์ที่ทําให้คุณไม่ควรพลาด หนังรักแสนวุ่นของสาวกามเทพตัวป่วน “Emma. เอ็มม่า”

ในเดือนแห่งรัก ขอเชิญทุกท่านมาทําความรู้จักสาวปังตัวแม่แห่งสังคมผู้ดีอังกฤษ “เอ็มม่า” เธอสวย เธอรวย เธอวุ่น และเธอชอบจุ้นเรื่องความรัก เตรียมพบกับหนังรักแสนวุ่น ของสาวโฉมงามกามเทพตัวป่วน จากนิยายคลาสสิกเหนือกาลเวลาของ “เจน ออสเตน” อลังการงานสร้าง ชิง 2 รางวัลออสการ์ “อันยา เทย์เลอร์จอย” เป็น “EMMA” ครั้งแรกบนฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18:00 น. ทาง MONO29 และก่อนที่จะไปชม “Emma. เอ็มม่า” พร้อมกันทาง MONO29 นี่คือ 5 ไฮไลต์ที่ทําให้คุณไม่ควรพลาดหนังรักวุ่นๆเรื่องนี้

• ไฮไลต์ที่ 1 •

นี่คือหนังที่สร้างจากนิยายคลาสสิกเหนือกาลเวลาของ “เจน ออสเตน” นักเขียนหญิงที่ผลงานของเธออย่าง Pride & Prejudice และ Sense & Sensibilty ล้วนได้รับการยกย่อง เช่นเดียวกับ Emma ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อ 200 กว่าปีที่แล้ว ด้วยเรื่องราวที่ความรักที่เข้ากับทุกยุคสมัย ทําให้ Emma ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาแล้วถึง 4 เวอร์ชั่น ละครเวที 5 เวอร์ชั่น ทีวีซีรีส์อีก 9 เวอร์ชั่น แต่ที่โด่งดังและปังสุดคือ การดัดแปลง Emma ให้กลายเป็นหนังยุคปัจจุบันในเรื่อง Clueless จนขึ้นแท่นเป็นหนังวัยรุ่นที่ดังที่สุดในยุค 90s มาแล้ว

• ไฮไลต์ที่ 2 •

Emma คือหนังสือที่เรื่องราวสนุก ไม่ตกยุคสมัย อ่านเมื่อไหร่ ก็อินได้เมื่อนั้น เช่นเดียวกับหนัง เล่าถึง เอ็มม่า วู้ดเฮ้าส์ สาวน้อยไฮโซแห่งยุครีเจนซี่ ที่ครบความเป็นตัวแม่ ทั้งสวย รวย และฉลาดล่ำ แต่งานอดิเรกของเธอ กลับกลายเป็นการสวมบทกามเทพ เมื่อเธอชอบแผลงศรให้คนรอบตัว ชอบจับคู่ให้กับคนรู้จัก ทั้งๆที่เธอเองไม่เคยตกหลุมรักใครเลย จนกระทั่งศรกลับปักที่หัวใจของเธอเอง นําไปสู่เรื่องราวความรักสุดวุ่นของสังคมผู้ดีอังกฤษ เมื่อเอ็มม่าไม่รู้ใจตัวเองอะไรจะเกิดขึ้น ?

• ไฮไลต์ที่ 3 •

นี่คือครั้งแรกของนางเอกดาวรุ่งแห่งยุค “อันยา เทย์เลอร์ จอย” กับบทบาทในหนังโรแมนติกเบาสมองพีเรียด หลังแจ้งเกิดจากหนังสยองขวัญชุดใหญ่ ทั้ง The Witch, Split และ Marrowbone นี่คือครั้งแรกที่ผู้ชมจะได้เห็นความน่ารักของเธอในอีกมุม โดยบทนี้เราจะได้เห็น อันยา โปรยเสน่ห์ได้อย่างเต็มที่โชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างเต็มร้อย จนทําให้เธอได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคําเป็นครั้งแรก ในสาขานักแสดงนําหญิงยอดเยี่ยม ประเภทหนังตลกหรือเพลง

• ไฮไลต์ที่ 4 •

หัวใจของ Emma จะไม่วุ่นวายได้อย่างไร เมื่อหนังขนทัพหนุ่มหล่อ มาโปรยเสน่ห์แน่นจอซะขนาดนี้ เริ่มจาก “จอห์นนี่ ฟลินน์” หนุ่มอังกฤษที่เก่งรอบด้าน มีผลงานทั้งหนังและอัลบั้มเพลง รับบท มิสเตอร์ไนท์ลี่ย์ เศรษฐีที่ดิน ที่มีศักดิ์เป็นพี่เขยของ เอ็มม่า

“จอช โอ คอนเนอร์” หนุ่มอังกฤษพราวเสน่ห์ ที่โด่งดังจากบทเจ้าชายชาร์ลในซีรีส์ The Crown รับบท มิสเตอร์เอลตัน บาทหลวงหล่อบาดใจ และ “คาลลัม เทอร์เนอร์” นายแบบหนุ่มและนักแสดงจากหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Fantastic Beasts รับบทเป็น แฟรงก์ สุภาพบุรุษรูปงาม เสน่ห์น่าหลงใหล หล่อคูณสามตรงตามสเป็กซะขนาดนี้ จะไม่ให้หัวใจเอ็มม่าป่วนได้อย่างไร

• ไฮไลต์ที่ 5 •

Emma คือหนังรักพีเรียดที่งดงามในงานสร้างจนได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 2 สาขา ประกอบด้วย สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม และสาขาแต่งหน้าและออกแบบทรงผมยอดเยี่ยม แถมคว้าใจนักวิจารณ์กวาดคะแนนบวกไปมากถึง 86% ขึ้นแท่นหนึ่งในหนัง Emma ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา และนี่คือเรื่องราวของหนังรักแสนวุ่นจากนิยายคลาสสิกเหนือกาลเวลาที่เตรียมแผลงศรให้ทุกคนตกหลุมรักเธอ Emma ครั้งแรกบนฟรีทีวีไทย วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้เวลา 18:00 น. ทาง MONO29


Movie & Series Talk