คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ต้องดูซีรีส์ “The Longest Day in Chang’an ฉางอันสิบสองชั่วยาม”

5 เหตุผลที่ต้องดูซีรีส์ “The Longest Day in Chang’an ฉางอันสิบสองชั่วยาม”

ซีรีส์สุดปังจากแดนมังกรที่คุณไม่ควรพลาด กำลังออกอากาศฉายให้ชาวไทยได้รับชมกันแบบเต็มๆแล้วทางช่อง MONO29 เพื่อเป็นการเตรียมตัวพาทุกคนเข้าสู่เมืองฉางอัน วันนี้เราจะชวนทุกคนมาตามไปดู 5 เหตุผลที่ต้องรับชมซีรีส์ “The Longest Day in Chang’an ฉางอันสิบสองชั่วยาม” จะมีอะไรบ้างไปดูกันได้เลย!!

ชมเมืองฉางอันสุดตระการตา

ชมเมืองฉางอันสุดตระการตาที่ทีมงานใช้เวลาหลายเดือนในการเนรมิตฉากบ้านเรือน, ท้องถนน, ชีวิตของผู้คน และทิวทัศน์ต่างๆ ในเมืองฉางอันให้ออกมายิ่งใหญ่ อลังการ และสมจริงตามประวัติศาสตร์มากที่สุด

สร้างจากนิยายดัง

สร้างจากนิยายดังของนักเขียน Ma Bo Yong 马伯庸 ที่ผู้อ่านต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกเข้มข้นจนวางไม่ลง!! การันตีคุณภาพได้เลยว่าเมื่อนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ก็ยังคงความลุ้นระทึกทุกลมหายใจไม่ต่างกัน!!

คว้ารางวัลมาหลายเวที

ซีรีส์จีนน้ำดีที่คว้ารางวัลมาหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นเวทีใหญ่ในงานแมกโนเลียอวอร์ดที่ผ่านมา ที่ซีรีส์เรื่องนี้สามารถคว้ารางวัล Best Cinematography และ Best Art Direction ไปครองได้ แถมยังได้รับคะแนนโหวตจาก douban เว็บไซต์วิจารณ์หนังและซีรี่ส์ชื่อดังของจีนอย่างไปถึง 8.7 คะแนน เรียกว่าเป็นซีรีส์คุณภาพที่ไม่ควรพลาดไปจริงๆ

ผลงานการแสดงของ อี้หยางเชียนซี 

ผลงานการแสดงของหนุ่มดาราดาวรุ่ง อี้หยางเชียนซี ที่คุณไม่ควรพลาด เพราะหนุ่มคนนี้เขาทุ่มสุดตัวจริงๆ กับการรับสวมบทเป็น หลี่ปี้ ผู้บัญชาการหนุ่มแห่งหน่วยจิ้งอันซือที่ต้องแบกรับภารกิจอันใหญ่หลวงโดยมีชีวิตของชาวบ้านทั้งเมืองเป็นตัวประกัน!! แม้หนุ่มอี้หยางเชียนซีจะอายุไม่ถึง 20 ปี แต่ก็แสดงบทบาทออกมาได้ดีมากจนประทับใจผู้ชม และได้รับคำชื่นชมมากมาย

เข้มข้น ลุ้นระทึกตลอด 48 EP.

เข้มข้น ลุ้นระทึกตลอด 48 EP. สนุกจนไม่อยากจะละสายตา เมื่อเราต้องติดตามห้าพญายมจางไปทำภารกิจกอบกู้เมือง โดยมีเวลาเพียง 12 ชั่วยามเป็นเส้นตาย!! การถ่ายทำซีรีส์ก็ถ่ายทอดออกมายามต่อยาม ชั่วโมงต่อชั่วโมง!! เรียกว่าทุกวินาทีที่ผ่านไปนั้นหมายถึงความปลอดภัยของชีวิตทุกชีวิตในเมืองฉางอัน!!

ในช่วงเทศกาลโคมไฟที่จะมีชาวบ้านนับพันมาเฉลิมฉลอง หลี่ปี้ ( อี้หยางเชียนซี ) ผู้บัญชาการหน่วยรักษาความสงบของเมืองฉางอันกลับทำงานพลาด ปล่อยให้ผู้ก่อการร้ายแทรกซึมเข้ามาในเมือง จึงกลายเป็นหน้าที่ของจางเสี่ยวจิ้ง ( เหลยเจียอิน ) นักโทษเดนตายที่รู้ทุกซอกทุกมุมของฉางอัน มารับหน้าที่ตามล่าผู้ก่อการร้ายที่หมายจะระเบิดเมืองนี้ให้ราบเป็นหน้ากลอง ทั้งสองต้องร่วมกันตามล่าผู้ร้ายให้ได้ภายใน 12 ชั่วยามหรือก่อนที่งานเทศกาลจะเริ่มขึ้น!!

ติดตามรับชม

ฉางอันสิบสองชั่วยาม The Longest Day in Chang’an
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.35 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv


Movie & Series Talk