คัดลอก URL แล้ว
Live Your Life เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า ตีแผ่บทบาทผู้หญิงในสังคม

Live Your Life เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า ตีแผ่บทบาทผู้หญิงในสังคม

‘Live your Life เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ’ ซีรีส์โรแมนติก-ดราม่าที่จะพาคุณไปพบกับเส้นทางความรักของ อู๋โยว หัวหน้าแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์บริษัทชอปปิ้งออนไลน์โอนลี่ดอทคอม แต่เพราะแพลตฟอร์มของเธอได้รับการรีวิวที่แย่จาก เหอซีย่า ผู้ก่อตั้งบริษัทเครื่องสำอางหย่าม่านไบโอเทค

เธอจึงต้องไปขอร้องเหอซีย่าให้เปลี่ยนข้อความรีวิวบนเว็บไซต์ แต่กลับถูกเขาปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ในขณะเดียวกันเหอซีย่าเองก็กำลังตกที่นั่งลำบากเพราะอาจารย์เจียง ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังไม่ยอมมอบสิทธิบัตรที่มีค่าให้แก่เขา เรื่องราวกลับตาลปัตรเมื่อเหอซีย่าพบว่าอาจารย์เจียงนั้นสนิทสนมกับอู๋โยว ทำให้เขาต้องกลายเป็นฝ่ายมาตามขอร้องเธอแทน หลังจากที่ทั้งสองเริ่มใกล้ชิดกันก็เริ่มเข้าใจซึ่งกันและกัน และพบว่าที่จริงเหอซีย่าเคยช่วยชีวิตของอู๋โยวไว้เมื่อในอดีต

ไช่เหวินจิ้ง รับบท อู๋โยว
หัวหน้าแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์บริษัทชอปปิ้งออนไลน์โอนลี่ดอทคอม มีนิสัยมองโลกในแง่ดี ทำงานเก่งในแบบวิถีของตัวเอง กล้าต่อกรกับผู้จัดการจอมลามกจนถูกหมายหัว ครั้งนึง เคยเกือบได้แต่งงานแต่เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอเลยครองโสดมาถึงทุกวันนี้ อู๋โยวต้องการให้เหอซีย่าแก้ไขคำรีวิวแย่ๆ จนเกาะติดเขาไปทุกที่ และพรหมลิขิตหรือความบังเอิญยังทำให้ทั้งคู่มาเป็นเพื่อนบ้านกันอีก

หลินอวี่เซิน รับบท เหอซีย่า
นายแพทย์หนุ่ม ผู้ก่อตั้งบริษัทเครื่องสำอางหย่าม่านไบโอเทค มีนิสัยเย็นชา เคร่งครัด และจริงจังกับการทำงานมาก เนื่องจากปมในอดีตเหอซีย่าเคยเห็นพ่อทำร้ายร่างกายแม่จนเขากลายเป็นคนแบบนี้ ก่อนที่เขาจะประสบความสำเร็จยังเคยถูกแฟนสาวบอกเลิกเพราะเธอท้องกับคนอื่น และเขายังเคยช่วยชีวิตอู๋โยวจากอุบัติเหตุทางรถยนต์โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

หลินอวี่เซินเป็นนักแสดงชาวจีนที่เกิดในครอบครัวภาพยนตร์ แม่ของเขาเป็นผู้ผลิตทั้งภาพยนตร์กับโทรทัศน์ และแม่บุญธรรมของเขายังเป็นผู้กำกับอีกด้วย ในด้านการแสดงของหลินอวี่เซินถือว่าเป็นพระเอกที่มีความสามารถมาก การันตีฝีมือได้จากงาน 16th Shanghai TV Festival กับรางวัลนักแสดงที่มีศักยภาพมากที่สุด สำหรับบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่อง “A Beautiful Daughter-in-Law Era” นอกจาก Live your Life เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ หลินอวี่เซินยังมีอีกหนึ่งผลงานที่น่าสนใจ กับบทบาท เอี้ยเซียว ท่านฑูตซ้ายจากพรรคเม้งก่า ฝีมือกล้าแกร่ง สุขุม แถมยังเป็นคุณพ่อที่รักและตามใจลูกสาวมากๆ ในซีรีส์ย้อนยุคท่องยุทธภพเรื่อง ดาบมังกรหยก >>> https://bit.ly/3Wx7pYS

Live your Life เส้นทางรักนี้ต้องมีเธอ เป็นซีรีส์เบาสมอง เนื้อหาที่ถ่ายทอดออกมาเรียบง่าย นำเสนอผู้หญิงวัยทำงานที่ต้องเอาตัวรอดในที่ทำงานเมื่อเจอสถานการณ์หรือบุคคลที่พยายามคุกคาม รวมถึงวิถีชีวิตที่ยังไม่ได้แต่งงาน หรือการทำงานที่ถูกขีดเส้นในการสถานภาพการสมรส ทำให้เราเห็นถึงการเอาตัวรอดและความแข็งแกร่งของผู้หญิงในอีกมุมหนึ่ง รับรองว่าได้ทั้งข้อคิด ความสนุก และโรแมนติก เรียกว่าจัดเต็มแบบครบรส ซีรีส์มีทั้งหมด 40 ตอน รับชมได้ที่ MONOMAX ดูง่ายเพราะมีแบบพากย์ไทยและบรรยายไทย สายไม่ชอบอ่านซับต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน >>> http://bit.ly/3GCB5g7


Movie & Series Talk