คัดลอก URL แล้ว
The Song of Glory เพลงรักเพชรฆาต

The Song of Glory เพลงรักเพชรฆาต

ซีรีส์ “เพลงรักเพชฌฆาต” จะเล่าถึงเรื่องราวของเสิ่นหลีเกอ (หลี่ชิ่น) นักฆ่าสาวที่มีความเก่งกาจในด้านวรยุทธการต่อสู้ เป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตขึ้นมาพร้อมกับเหล่าพี่น้องศิษย์ร่วมสำนัก

กระทั่งวันหนึ่งนางได้รับภารกิจจากอาจารย์ให้ไปสังหาร เผิงเฉิงอ๋อง (ฉินห่าว) เพราะปักใจเชื่อว่าเขาเป็นคนไม่ดี แต่แผนลอบสังหารครั้งนี้กลับล้มเหลวไม่เป็นท่า เหล่าพี่น้องศิษย์ร่วมสำนักถูกฆ่าตายหมดรวมไปถึงอาหนู ศิษย์น้องคนสนิทที่ตายด้วยน้ำมือของ แม่ทัพลู่หย่วน (ฉีจี้) ก่อนตายอาหนูได้มอบกำไลที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็กให้กับหลีเกอ ทำให้โชคชะตาของนักฆ่าสาวพลิกผันกลายเป็นคุณหนูใหญ่ตระกูลแม่ทัพ นางจึงใช้โอกาสนี้คิดหาวิธีแก้แค้นให้อาหนู จนได้ไปพบเผิงเฉิงอ๋องที่ปลอมตัวมาสืบเรื่องราวของลู่หย่วน เมื่อผ่านความเป็นความตายมาด้วยกันมากมายทั้งสองก็ต่างมีใจให้กัน แต่ด้วยภารกิจที่เธอจำต้องแบกรับ หลีเกอจึงลาจากชายคนรักเพื่อเข้าวังไปเป็นชายารองของเผิงเฉิงอ๋องตามราชโองการ และในคืนวันวิวาห์หลีเกอก็ได้พบว่าชายคนที่อยู่ในดวงใจคือคนเดียวกับชายที่เธอตั้งใจจะมาสังหาร

หลี่ชิ่น รับบท เสิ่นหลีเกอ มือสังหารหญิง ผู้มากด้วยวรยุทธ์หาตัวจับยาก แต่เพราะกำไลที่ติดตัวของน้องบุญธรรม ทำให้นางถูกพบตัวและพากลับจวนสกุลเสิ่นเพราะเข้าใจว่าเป็นคุณหนูใหญ่ที่หายไป ในขณะที่แฝงตัวอยู่ในครอบครัวสกุลเสิ่น ก็ลอบทำภารกิจสังหารแม่ทัพลู่หย่วนและเผิงเฉินอ๋อง อุปนิสัยกล้าหาญ มีไหวพริบ ชาญฉลาด

ฉินห่าว รับบท หลิวอี้คัง มีตำแหน่งเป็นเผิงเฉิงอ๋อง ผู้มุ่งมั่นที่จะปฏิรูประบบการปกครองเพื่อยกระดับชีวิตของประชาชน จึงทำให้เกิดศัตรูรอบด้าน ดังนั้นเขาจึงต้องวางแผนที่จะประนีประนอมชั่วคราวกับเหล่าขุนนาง และหาทางผลักดันแผนให้สามารถดำเนินไปได้ อุปนิสัย นิ่งขรึม ฉลาดมากด้วยแผนการ

กู่เจียเฉิง รับบท หลิวอี้เซวียน จิ้งหลิงอ๋อง สนิทกับหลิวอี้คังพี่ชาย คอยช่วยเหลือพี่ชายในเรื่องของการเมืองอยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้มารดาของเขาและแม่ทัพสกุลลู่จะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดก็ตาม เขาชื่นชอบหลีเกอหลังจากที่ช่วยนางจากเหตุการณ์ต่างๆเป็นคน อบอุ่น จิตใจดี รักในสิ่งที่ถูกต้อง

ฉีจี้ รับบท แม่ทัพลู่หย่วน เป็นลูกพี่ลูกน้องกับหลิวอี้เซวียน หลานชายของซุนไท่เฟย เขาและครอบครัวพยายามวางแผนยึดอำนาจและสร้างความรุ่งเรืองให้ตระกูล เป็นศัตรูตัวฉกาจกับหลิวอี้คัง

กวนเสวี่ยอิ๋ง รับบท เสิ่นเล่อชิง บุตรสาวสกุลรองสกุลเสิ่น ที่จริงแล้วเป็นลูกพี่ลูกน้องกับหลีเกอ นางแอบชอบหลิวอี้คังจึงปลอมเป็นสาวใช้เข้าจวนของเขา และเนื่องจากนางรู้สึกว่าหลีเกอแย่งทุกสิ่งที่ควรเป็นของนางตั้งแต่กลับมา นางจึงชิงชังและวางแผนร้ายเพื่อทำร้ายหลีเกอ

ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ได้นักแสดงนำเคมีดีงามอย่าง ‘ฉินฮ่าว’ และ ‘หลี่ชิ่น’ มาถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้แย่งชิงอำนาจ การแก้แค้น และความรักที่แสนตราตรึงใจ จนทำให้ “The Song Of Glory เพลงรักเพชฌฆาต” ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรีส์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ จนในปี 2021 สามารถคว้ารางวัล ‘Best Telenovela’ จากเวทีระดับโลก ’49th International Emmy Awards’ มายืนยันความดีงาม

รับชมเรื่องราวการต่อสู้แย่งชิงอำนาจ การแก้แค้น และความรักที่แสนตราตรึงใจ “The Song of glory เพลงรักเพชฌฆาต” พากย์ไทย-ซับไทย ได้ทาง MONOMAX >>> https://bit.ly/3X70Axa


Movie & Series Talk