คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ทุกคนห้ามพลาดรับชมซีรีส์ Mirror: A Tale of Twin Cities กระจกสองนครา

5 เหตุผลที่ทุกคนห้ามพลาดรับชมซีรีส์ Mirror: A Tale of Twin Cities กระจกสองนครา

เพื่อกอบกู้เผ่าเฉวียนเซียน ซูหมัว (หลี่อี้เฟิง) ผู้สืบสายเลือดแห่งจ้าวสมุทร ได้ลอบเข้าไปในงานชมไข่มุกเพื่อขโมยไข่มุกวิญญาณทะเล ที่นั่นทำให้เขาได้พบและตกหลุมรัก ไป๋อิง (เฉินอวี้ฉี) ธิดาคนโตของสกุลไป๋แห่งเผ่าคงซาง แต่ด้วยความแค้นระหว่างเผ่าพันธุ์ที่ยาวนานมาตั้งแต่ 7,000 ปีก่อน ทำให้ทั้งคู่ไม่อาจครองรักกัน ไป๋อิงยอมกระโดดหอกระจกเพื่อชดใช้ความผิด 100 ปีต่อมา ซูหมัวที่ยังคงออกเดินทางเพื่อหาวิธีกอบกู้เผ่าเฉวียนเซียนก็ได้พบกับน่าเซิง (หยางจื้อเหวิน) เด็กสาวผู้ครองแหวนที่ผนึกวิญญาณ เจินหลาน (เจิ้งเย่เฉิง) องค์รัชทายาทแห่งเผ่าคงซาง ในขณะเดียวกันโดยไม่คาดคิดซูหมัวก็ได้พบกับไป๋อิงอีกครั้ง แต่เธอเลือกที่จะเดินจากไปโดยไม่รู้เลยว่าการพบกันของพวกเขาในครั้งนี้จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทั้งสามเผ่าพันธุ์ บทสรุปของความรักและความแค้นที่ยาวนานนับพันปีจะจบลงเช่นไรต้องติดตาม “Mirror: A Tale of Twin Cities กระจกสองนครา”

การพบกันของศิลปินขวัญใจอย่าง หลี่อี้เฟิง เฉินอวี้ฉี และ เจิ้งเย่เฉิง

เรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันของ พระเอก-นางเอก นักแสดงแถวหน้าที่มากความสามารถ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนอย่าง หลี่อี้เฟิง นักแสดงหนุ่มตาโตหน้าใส (จาก Swords of Legends, The Lost Tomb, Noble Aspirations) เฉินอวี้ฉี สาวสวยสง่าผ่าเผย (จาก Heavenly Sword and Dragon Slaying Sabre, The Love Lasts Two Minds, And the Winner Is Love) และ เจิ้งเย่เฉิง นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ (จาก Love O2O, An Oriental Odyssey, The Sleepless Princess) การร่วมงานกันครั้งนี้ทำให้เรามั่นใจในคุณภาพว่าซีรีส์เรื่องนี้จะไม่ทำให้คนดูผิดหวังอย่างแน่นอน

การกลับมาในรอบ 4 ปี ของหลี่อี้เฟิง

หากใครที่ติดตามผลงานแสดงของ หลี่อี้เฟิง จะรู้ว่าเขาไม่ได้รับงานแสดงแนวย้อนยุคมาหลายปีแล้ว ดังนั้นซีรีส์เรื่องนี้จึงเป็นผลงานที่เหล่าแฟนๆ ต่างรอคอย เพราะเชื่อว่าบทซูหมัว จะต้องมีบางสิ่งที่ดึงดูดและน่าสนใจจนนักแสดงหนุ่มยอมรับงาน ดังนั้นใครที่อยากเห็นเขากลับมาสวมเสื้อผ้าแนวโบราณอีกครั้ง ต้องคอยติดตามให้กำลังใจกันนะ 

CG จัดเต็ม ซีรีส์ระดับ S+

ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะได้นักแสดงแถวหน้ามาร่วมงานแล้ว ยังถูกจัดอยู่ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ระดับ S+ ซึ่งแน่นอนว่าทีมงานในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะด้านโปรดักชั่น ฟิตติ้ง ฉากประกอบ แสง สี เสียง ทุกอย่างจัดเต็มตระการตาแบบไม่ผิดหวังกันแน่นอน 

การผจญภัยที่เต็มไปด้วยการเสียสละ

ถึงแม้เรื่องราวจะเต็มไปด้วยการวางแผน เข่นฆ่า เพื่อแย่งชิงอำนาจ และทำสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ แต่ในขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยความเสียสละ ความรัก และ คุณธรรมที่อยู่ในใจของตัวละครแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการเสียสละเพื่อช่วยเหลือเผ่าพันธุ์ของเหล่าทหารและขุนนางแต่ละเผ่า เสียสละให้คนที่รักได้มีชีวิตอยู่อย่างปลอดภัย  รวมไปถึงคุณธรรมของตัวละคร โดยเฉพาะ ซูหมัว ที่ทำทุกอย่างเพื่อผู้อื่นและรับผิดชอบจนถึงที่สุด ถึงแม้ตัวเองจะต้องตกอยู่ในอันตรายก็ตาม 

รับชมได้แล้ววันนี้ พากย์ไทยและซับไทย

ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครจากซีรีส์กระจกสองนครา ได้แล้วทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้ ทางช่อง MONO29 และทาง MONOMAX เท่านั้น

ติดตามรับชม

กระจกสองนครา | Mirror: A Tale of Twin Cities

ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29

(วันศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก)


Movie & Series Talk