คัดลอก URL แล้ว
Face Off พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 13

Face Off พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 13

หากคุณเบื่อกับรายการเรียลลิตี้ทำอาหาร แฟชั่น หรือเรียลลิตี้ชีวิตดารา รับรองว่าจะต้องติดใจกับเรียลลิตี้แนวใหม่อย่าง Face Off ที่เป็นรายการค้นหาสุดยอดนักแต่งหน้าสเปเชี่ยล เอฟเฟ็กต์ ระดับเทพ จากการคัดเลือกนักแต่งหน้าสเปเชี่ยล เอฟเฟ็กต์ ฝีมือฉกาจจากทั่วอเมริกา เพื่อมาแข่งขันพิชิตรางวัลใหญ่ รวมถึงโอกาสแจ้งเกิดในวงการเรียลลิตี้

การแข่งขันแนวใหม่ที่จะนำผู้ชมสำรวจโลกอันแสนจะตื่นเต้น และท้าทายของศิลปินแต่งหน้าสเปเชี่ยล เอฟเฟ็กต์ ผู้ที่เปี่ยมล้นไปด้วยจินตนาการแบบไม่มีขีดจำกัด ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่มีชีวิตได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทุกตอนผู้ชมจะได้ทึ่งไปกับฝีมือการสร้างสรรค์สุดบรรเจิดของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน รวมถึงเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำมาใช้ในการสร้างผลงาน เพื่อให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจไปกับผลงานระดับฮอลลีวูด ไม่ว่าจะเป็นการแปลงโฉมคนให้เป็นเอเลี่ยน การแต่งหน้าที่เต็มไปด้วยแผลสุดสยดสยอง หรือการแต่งหน้าสัตว์ประหลาดนานาชนิด อย่างหน้าครึ่งคนครึ่งไดโนเสาร์!

นี่คือการแข่งขันที่เดิมพันธุ์ด้วยศักดิ์ศรี แห่งโลกมายา ห่ำหั่นด้วยความสร้างสรรค์ สู้กันด้วยศาสตร์และศิลป์ ต้อนรับการกลับมาของเรียลลิตี้สุดอาร์ทที่จะพลิกโฉมวงการแมคอัพ ดำเนินรายการโดยพิธีกรสาวสุดฮอต “แม็คเคนซี่ เวสมอร์ (McKenzie Westmore)” 

รับชม “Face Off พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 13” ได้ทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.10 น. 

ประเดิมตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ทางช่อง MONO29