คัดลอก URL แล้ว
ทำความรู้จัก 5 เด็กใหม่แห่งโรงเรียนแบล็กวูดใน “Down a Dark Hall โรงเรียนปีศาจ”

ทำความรู้จัก 5 เด็กใหม่แห่งโรงเรียนแบล็กวูดใน “Down a Dark Hall โรงเรียนปีศาจ”

เรื่องราวของ 5 เด็กสาวหัวขบถ นำโดย คิต (แอนนาโซเฟีย ร็อบบ์) ที่ถูกพ่อแม่จับส่งมายังโรงเรียนประจำแบล็ควู้ดสถาบันดัดสันดานวัยรุ่นนิสัยเสีย ซึ่งปกครองโดย มาดามดูเรต์ (อูม่า เธอร์แมน) ครูใหญ่ผู้กุมอำนาจ แต่สถาบันแห่งนี้อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของความชั่วร้าย เมื่อใครก็ตามที่ก้าวเข้ามาสู่โรงเรียนแห่งนี้ดันต้องเจอดีไปซะทุกราย ไม่ว่าจะเป็น โถงทางเดินที่ทุกเที่ยงคืนจะได้ยินเสียงฝีเท้าเดินวนไปวนมา สัมผัสได้ถึงมวลลึกลับอันชั่วร้ายที่แอบซ่อนอยู่, ห้องมืดที่ถูกปิดตาย ไม่เคยมีใครได้รับอนุญาตให้เข้าไปข้างใน และอาถรรพ์ห้องใต้หลังคา ใครที่เคยขึ้นไป อาจไม่ได้กลับลงมา…

“คิต” – “ความสยอง” จะสั่งสอนเธอเป็น “เด็กดี”

รับบทโดย “อันนาโซเฟีย ร็อบบ์” (Bridge to Terabithia, Race to Witch Mountain) “คิตเก็บความเดือดดาลไว้ข้างใน และเธอรู้สึกว่าไม่มีใครพร้อมรับฟังเธอเลย ความเกรี้ยวกราดจึงค่อยๆ ก่อตัวอยู่ในตัวเธอ”

“อิซซี” – “ปีศาจ” จะทำให้เธอ “เลิกแหกกฎ”

รับบทโดย “อิซาเบลล์ เฟอร์แมน” (Orphan, The Hunger Games) “ฉันรู้สึกได้สนุกไปกับตัวละครนี้ มันเปิดโอกาสให้ฉันได้ถ่ายทอดออกมาแบบที่ฉันอยากให้ตัวละครนี้เป็น”

“เซียร์รา” – ความเกเรหยุดได้ด้วย “สิ่งเร้นลับ”

รับบทโดย “โรซี เดย์” (ซีรีส์ Outlander) “หนังเรื่องนี้มันทำให้ฉันสนใจเพราะมันขับเคลื่อนด้วยผู้หญิง เซียร์ราคือเด็กสาวที่อยู่ไปวันๆ เธอเป็นเด็กบ้านรวย ไม่สนความรู้สึกคนอื่น แต่เธอกลับต้องมาใช้ชีวิตกับเด็กสาวคนอื่นที่มีปัญหาไม่ต่างกับเธอ” 

“แอชลีย์” – เธอจะเข้าสังคมได้เพราะกลัว “ความมืด”

รับบทโดย “เทย์เลอร์ รัสเซลล์” (ซีรีส์ Lost in Space) “แอชลีย์ไม่รู้จะเข้าสังคมยังไง เธอชอบเก็บตัวมากกว่าคนอื่นๆ ทำให้เธอพบเจอกับความสยองได้ง่ายกว่าใคร”

“เวโรนิกา”  วีนเก่งแค่ไหน ต้องสยบให้ “ความหลอน”

รับบทโดย “วิกตอเรีย โมโรเลส“ (ซีรีส์ Teen Wolf)“ เวโรนิกามีชีวิตที่ยากลำบาก เธอผ่านอะไรมาเยอะ แต่ลึกๆ ก็เป็นคนอ่อนไหว และไม่อยากให้ใครเห็นถึงความอ่อนแอที่เธอซ่อนไว้”

ติดตามรับชม


Down a Dark Hall โรงเรียนปีศาจ
วันพุธที่ 11 มกราคม เวลา 23.50 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://sahamongkolfilm.com/


Movie & Series Talk