คัดลอก URL แล้ว
Parasyte Part II : ปรสิต 2

Parasyte Part II : ปรสิต 2

6

 Parasyte Part II : ปรสิต 2

ภาพยนตร์เรื่อง “Parasyte Part II : ปรสิต 2” เป็นเรื่องราวพาร์ทที่สองของภาพยนตร์ ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลกที่เข้าฉายไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาซึ่งประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งได้รับคำวิจารณ์อย่างดีเยี่ยมจากคอการ์ตูน ภาพยนตร์เรื่อง ปรสิต นั้นดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนมังงะชื่อดังภายใต้ชื่อ พาราไซท์ หรือ คิเซจู ในภาษาญี่ปุ่น และชาวไทยรู้จักกันดีในนามว่า ปรสิตเดรัจฉาน ซึ่งเขียนโดย ฮิโตชิ อิวากิ เผยแพร่ครั้งแรกในปี คศ. 1988 – 1995 ได้รับการเผยแพร่และแปลในหลายประเทศรวมถึงประเทศไทยและอเมริกา ปรสิตเดรัจฉาน นั้นโด่งดังจนถึงขั้นได้ถูกฮอลลีวูดซื้อสิทธิ์ไปสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2005 โดยบริษัท นิวไลน์ซีนีม่า แต่กลับประสบปัญหาของเรื่องการหาบทภาพยนตร์และผู้กำกับที่เหมาะสมไม่ได้จนกระทั่งสิทธิ์ได้หมดลงและบริษัท โตโฮ ของประเทศญี่ปุ่นได้สิทธิ์คืนกลับมาและเขาไม่รอช้าที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

9

ทาคาชิ ยามาซากิ ผู้กำกับ Parasyte Part II : ปรสิต 2

ทาคาชิ ยามาซากิ ผู้เคยกุมบังเขียนภาพยนตร์อย่าง Always Sunset on Third Street และ Stand by Me Doraemon ภาพยนตร์ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนหลายต่อหลายคนมาแล้ว กลายเป็นตัวเลือกแรกของบริษัทที่จะให้เขาเข้ามารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่อง Parasyte ภาพยนตร์เรื่องปรสิตในพาร์ทแรกได้รับการตอบรับอย่าล้นหลามด้วยการที่เป็นภาพยนตร์ที่แฟนๆรอคอยมาอย่างยาวนาน หนังเรื่องนี้ได้รับเลือกเป็นภาพยนตร์ฉายเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติประเทศญี่ปุ่น และเมื่อเข้าฉายจริง ได้ครองอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องหลายสัปดาห์

10

ปรสิตเป็นภาพยนตร์ฉายเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติประเทศญี่ปุ่น

ภาพยนตร์เรื่องปรสิตเป็นเรื่องราวการคุกคามของโลกมนุษย์โดยสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่มาในรูปแบบปรสิตที่ต้องอาศัยร่างมนุษย์เพื่อเป็นพาหะในการดำรงชีพและควบคุมร่างกายของมนุษย์อย่างสมบูรณ์ แต่กับ “ชินอิจิ” ตัวปรสิต นั้นสามารถเข้าควบคุมด้วยมือขวาของเขาเท่านั้น ปรสิตตัวนี้มีชื่อว่า “มิกกี้” และทั้งสองได้จึงได้เป็นความหวังเดียวของโลกมนุษย์ในการต่อกรกับปรสิตตัวอื่นๆ ทั้งสองได้สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน

11

ปรสิต 2 เป็นเรื่องราวของชินอิจิและมิกกี้ที่ได้กลายเป็นตัวอันตรายต่อปรสิตตัวอื่นๆ

เรื่องราวในพาร์ทแรกจบด้วยเหตุการณ์ร้ายแรงในโรงเรียนมัธยมและในเรื่องราวของ ปรสิต 2 นี้จึงเป็นเรื่องราวของชินอิจิและมิกกี้ที่ได้กลายเป็นตัวอันตรายต่อปรสิตตัวอื่นๆ พวกมันจึงรวมตัวก่อตั้งขึ้นเป็นองค์กรโดยมีจุดประสงค์เพื่อฆ่าชินอิจิและยึดครองโลกใบนี้ นำโดย โกโตะ รับบทโดย ทาดาโนบุ อาซาโน่ ปรสิตที่รวดเร็วและแข็งแกร่งที่สุด แล้วใครคือผู้ชนะและใครที่จะได้อาศัยโลกใบนี้ไปครอง !!