คัดลอก URL แล้ว
เปิดโปสเตอร์ 4 นักแสดงซีรีส์ ประกาศิตหงสา Legend of The Phoenix

เปิดโปสเตอร์ 4 นักแสดงซีรีส์ ประกาศิตหงสา Legend of The Phoenix

เปิดโปสเตอร์ซีรีส์จีนสุดยิ่งใหญ่ ประกาศิตหงสา Legend of The Phoenix เรื่องราวสุดเข้มข้นของความรักที่พัวพันอยู่ในความดำมืดของวังหลวง ในราชศกเทียนฉี่ปีที่ 9  มีสตรีชาวบ้านนางหนึ่งก้าวเข้าสู่ราชสำนัก สร้างตำนานชีวิตที่ยิ่งใหญ่ กลายเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ให้ทุกคนได้รับชมกันแล้ววันนี้ทางช่อง MONO29 และทาง MONOMAX

เย่หนิงจือ (รับบทโดย เหอหงซาน)

หญิงสามัญชนจากคณะการเเสดงเร่เเห่งเมืองหานเฉิง เป็นสาวน้อยน่ารักที่มีจิตใจบริสุทธิ์แสนดี มีไหวพริบ นางต้องเอาตัวรอดในวังหลวงที่แต่คนคิดแก่งแย่งชิงอำนาจตลอดเวลา ได้มาตกหลุมรักใต้เท้าเว่ยกว่าง หลังจากลาจากกันหนิงจือจึงมาเป็นนางกำนัลเพื่อต้องการจะพบเขาอีกครั้ง

เว่ยกว่าง (รับบทโดย สวีเจิ้งซี)

มีคำกล่าวว่าวังหลวงเป็นสถานที่ที่มืดมนที่สุด แต่ในสถานที่แห่งนี้ก็ยังมี ใต้เท้าเว่ย หัวหน้าฝ่ายราชเลขานุการแห่งราชสำนัก บิดาถูกใส่ความต้องโทษร้ายแรง ส่วนเขาก็กลายเป็นลูกอาชญากรมีตราบาปติดตัว แต่จิตใจเว่ยกว่างแตกต่างจากคนทั่วไป เป็นชายหนุ่มรูปงาม ทั้งยังฉลาดเจ้าเล่ห์ ไม่มีใครรู้ว่าเขาวางแผนอะไรเอาไว้

หล่างคุน (รับบทโดย หลีเย่าเสียง)

ขุนนางฝ่ายรักษาระเบียบในราชสำนัก คนรับใช้คนสนิทของฮองเฮา เคยถูกใจเย่หนิงจือแห่งคณะการแสดงเร่ แต่กลับถูกชิงตัดหน้า และถูกใต้เท้าเว่ยวางแผนปั่นหัวเสียมากมาย จนกลายเป็นศัตรูคู่แค้นคอยหาแผนการทำลายคนทั้งคู่

เจิ้งซู (รับบทโดย เฉาซีเหวิน)

ฮองเฮาเจิ้งซูจวิน สตรีสูงศักดิ์ที่งดงาม ใบหน้าเย็นชาทว่ามีเสน่ห์ ทุกกิริยาย่างก้าวเต็มเปี่ยมด้วยอำนาจบารมี 

ในยุคราชวงศ์เหลียง เย่หนิงจือ (เหอหงซาน) สาวน้อยแห่งคณะการแสดงเร่ ได้รับเลือกให้เข้าไปแสดงถวายในงานวันเกิดต่อหน้าพระพักตร์ไทเฮา แต่นางกลับถูกใส่ร้ายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ได้ขุนนางเว่ยกว่าง (สวีเจิ้งซี) มาช่วยเอาไว้ ชะตาชีวิตที่พลิกผันทำให้นางได้กลับเข้าวังอีกครั้งในฐานะนางกำนัล เย่หนิงจือร่วมมือกับเว่ยกว่างวางแผนกำจัดคนชั่วที่คิดล้มล้างราชบัลลังก์ แต่แล้วฮ่องเต้กลับมีบัญชาแต่งตั้งเย่หนิงจือให้เป็นพระสนม ทั้งที่นางและเว่ยกว่างได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและอยู่ครองคู่กันตลอดไป

ติดตามรับชม

Legend of the Phoenix | ประกาศิตหงสา
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.15 น. ทางช่อง MONO29
===================
รับชมผ่านทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29
Application MONO29 ที่ http://bit.ly/2GE0XdR
===================
ดูย้อนหลังได้ที่ MONOMAX : https://www.monomax.me/


Movie & Series Talk