คัดลอก URL แล้ว
The Lady in Butcher’s House วุ่นรักบัญฑิตหน้าใสกับยัยสาวร้านขายเนื้อ

The Lady in Butcher’s House วุ่นรักบัญฑิตหน้าใสกับยัยสาวร้านขายเนื้อ

เมื่อสาวแกร่งสายบู๊ จับคู่ กับบัณฑิตหนุ่มสายบุ๋น การเดินทางผจญภัย เพื่อ ปราบคอร์รัปชันจึงเริ่มขึ้น ซีรีส์ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ที่มีการแชร์ และการเข้าชมสูงสุด Hunan Satellite TV ดัดแปลงมาจากนวนิยายติดอันดับขายดีของจีน จากบทประพันธ์ของ หลันอ้ายเฉ่า

ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ สวี่ชิงเจีย (ถงเมิ่งสือ) เด็กหนุ่มที่อ่อนแอ แต่มีสติปัญญาเป็นเลิศ เขาได้สูญเสียพ่อตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ต้องเดินทางไปอาศัยอยู่กับสกุลหู ครอบครัวคู่หมั้นที่เป็นร้านขายเนื้อหมู สกุลหูส่งเสียให้สวี่ชิงเจียร่ำเรียนจนได้โอกาสไปสอบนายอำเภอยังเมืองหลวง หลายปีผ่านไปสวี่ชิงเจียสอบเป็นนายอำเภออันดับสอง เขาเดินทางกลับมาหาคู่หมั้นด้วยความมุ่งมั่นที่รักษาสัญญาแต่งงานกับ หูเจียว (จางหานยุ่น) ในทีแรกหูเจียวปฏิเสธการแต่งงาน แต่เมื่อได้รู้ถึงปณิธานของสวี่ชิงเจียที่ต้องการจะปฏิรูปเรื่องภาษีไม่เป็นธรรม และต่อต้านการทุจริต หูเจียวจึงยอมแต่งงานในนามโดยมีเงื่อนไขว่าเธอจะออกเดินทางไปด้วย เมื่อสาวแกร่งสายบู๊จับคู่กับบัณฑิตหนุ่มสายบุ๋น การเดินทางผจญภัยเพื่อปราบคอร์รัปชันจึงเริ่มขึ้น รวมไปถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ยิ่งนานวันความรักก็ยิ่งงอกเงย

นำแสดงโดย

จางหานยุ่น รับบท หูเจียว, อาเจียว

ลูกสาวร้านขายเนื้อที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้มีดและการต่อสู้ พ่อของเธอได้หมั้นหมายเธอไว้ให้กับสวี่ชิงเจียตั้งแต่ยังเด็ก ในทีแรกหูเจียวไม่อยากแต่งงาน แต่เมื่อตกลงผลประโยชน์กับสวี่ชิงเจียได้เธอก็เข้าพิธีวิวาห์กับเขา อุปนิสัยเป็นคนกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ไม่ยอมคน แต่ก็มีด้านที่อ่อนไหวและอ่อนโยนให้ได้เห็นอยู่บ่อย ๆ

ถงเมิ่งสือ รับบท สวี่ชิงเจีย

เมื่อกลายเป็นเด็กกำพร้าในวัยเด็กเขาจึงเดินทางไปยังบ้านคู่หมั้นที่เป็นร้านขายเนื้อ ที่นั่นเขาถูกส่งไปร่ำเรียนจนกระทั่งสอบได้อันดับ 2 จึงเดินทางกลับมาเพื่อแต่งงานตามที่หมั้นหมายไว้ และพาภรรยาไปรับตำแหน่งที่เมืองซ่างยง อุปนิสัยเป็นคนฉลาด นอบน้อม ซื่อสัตย์ รักและเทิดทูนภรรยาสุดหัวใจ

เฉินอี้หลง รับบท เกาเจิ้ง

มือปราบแห่งเมืองซ่างยง เป็นคนที่สุขุมเยือกเย็น ช่างสังเกตุ
มี วรยุทธเก่งกาจ ครั้งแรกที่พบ สวี่ชิงเจีย เขามีท่าทีไม่เป็นมิตร แต่ที่จริงภายในใจมีแผนลับที่ต้องการช่วยเหลือ สวี่ชิงเจีย เขามีใจให้กับ อวี้เหนียง แต่ไม่ยอมแสดงความในใจออกไปตรงๆ

เจิงอีเซวียน รับบท อวี้เหนียง

เถ้าแก่เนี้ยแห่งหออวี้ชุน เป็นคนงดงาม มีวาทศิลป์ ช่างเจรจา เฉลียวฉลาดและรู้จักเอาตัวรอด แม้ดูเหมือนว่านางจะคอยช่วยเหลือขุนนางกังฉินปกปิดเรื่องไม่ดี แต่ที่จริงแล้วนางแอบช่วยสวี่ชิงเจียและเกาเจิ้งไขปมอย่างลับ ๆ แถมยังช่วยเป็นกุนซือความรักให้หูเจียว อวี้เหนียงรู้ดีว่าเกาเจิ้งและตัวเองมีใจตรงกัน จึงคอยเย้าแหย่ให้คนปากหนักแบบเกาเจิ้งยอมเผยความในใจ

เรื่องรางความรักของสาวขายเนื้อ และ บัณฑิตหนุ่ม จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน The Lady in butcher’s house วุ่นรักบัญฑิตหน้าใสกับยัยสาวร้านขายเนื้อ รับชมได้ได้ทาง MONOMAX ครบทั้งพากย์และบรรยายไทย ครบทุกตอน
https://bit.ly/3CZqR84


Movie & Series Talk