คัดลอก URL แล้ว
The Blue Whisper ทาสปีศาจ ซีรีส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2022

The Blue Whisper ทาสปีศาจ ซีรีส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2022

ซีรีส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2022 ที่ทุบสถิติขึ้นอันดับหลายแพลตฟอร์ม ซีรีส์ที่รวมรวบนักแสดงชั้นนำของจีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ

เรื่องย่อ The Blue Whisper ทาสปีศาจ

จี้อวิ๋นเหอ (ตี๋ลี่เร่อปา) ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ ได้รับการว่าจ้างจากองค์หญิงซุ่นเต๋อ (กัวเสี่ยวถิง) ให้จับตัว ฉางอี้ (เหรินเจียหลุน) เงือกหนุ่มผู้ที่มีรูปโฉมงดงาม แต่ด้วยธรรมชาติของเงือกที่เลี้ยงไม่เชื่อง นางจึงได้รับคำสั่ง 3 ข้อที่ต้องทำให้สำเร็จนั่นคือ ข้อแรก ฝึกให้เงือกพูดภาษามนุษย์ได้ ข้อสองเปลี่ยนหางให้เป็นขา ข้อสามทำให้ฉางอี้ภักดีต่อองค์หญิง แต่เมื่อทั้งสองอาศัยอยู่ด้วยกันกลับเกิดความรักความผูกพัน สุดท้ายแล้วจี้อวิ๋นเหอจะทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง หรือจะยอมแลกความรักเพื่อบรรลุภารกิจนี้ให้สำเร็จ

นำแสดงโดย

เหรินเจียหลุน รับบท ฉางอี้

เงือกหนุ่มแห่งมหาสมุทรตงไห่ เงือกที่มีใบหน้า รูปร่างงดงาม เส้นผมยาวสีน้ำเงิน และดวงตาสีน้ำเงินราวท้องทะเลลึก ที่ถูกองค์หญิงซุนเต๋อจับมาฝึกให้เชื่อง เพื่อเอาไข่มุก เขาเป็นคนที่กล้าหาญ มั่นคง และทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนที่เขารัก

ตี๋ลี่เร่อปา รับบท จี้อวิ๋นเหอ

ผู้พิทักษ์กฎของหุบเขาหมื่นบุปผา เป็นลูกบุญธรรมของเจ้าหุบเขา ที่มองเธอเป็นเพียงแค่หมากตัวนึงเท่านั้น เธอปราถนาที่จะมีชีวิตอิสระและหนีออกไปจากหุบเขาหมื่นบุปผา

เซี่ยวซุ่นเหยา รับบท หลินเฮ่าชิง (เจ้าหุบเขาน้อย)

ลูกชายของเจ้าหุบเขาหมื่นบุปผา เขาเป็นคนที่จิตใจอ่อนโยน ฉลาดหลักแหลม ภายนอกเขาดูจะไม่ค่อยถูกกับ จี้อวิ๋นเหอ (น้องสาว) แต่จริงๆแล้วภายในเขากลับตรงกันข้าม เขาหวังดีต่อเธอเสมอและคอยทำทุกอย่างเพื่อที่จะปกป้องเธอ

กัวเสี่ยวถิง รับบทเป็น ซุ่นเต๋อเซียนจี (องค์หญิงซุ่นเต๋อ / หรู่หลิง)

เธอเป็นองค์หญิงแห่งสวรรค์ สูงส่ง มากบารมี แต่กลับหยิ่งยโส เอาแต่ใจไม่ว่าเธออยากได้อะไรก็ต้องได้มันมา ถึงแม้เธอจะเธอสวยและมียศสูง แต่คนรอบตัวมักจะไม่ชอบเธอ

หูอี้เสวียน รับบท ลั่วจิ่นซาง (ลั่วลั่ว)

เธอเป็นเซียนรับใช้ของจี้อวิ๋นเหอ เป็นปีศาจผีเสื้อทะเลใต้ มีบุคลิกร่าเริง น่ารัก เธอให้ความสำคัญกับจี้อวิ๋นเหอเป็นอันดับแรก ทุกครั้งที่จี้อวิ๋นเหอพบกับความปัญหาต่างๆ เธอจะคอยอยู่ข้างๆเธอเสมอ

ไห่อี้เทียน รับบท หลินชางหลาน

เจ้าหุบเขาหมื่นบุปผา เป็นผู้ที่มุ่งมั่น เจ้าวางแผน มองการณ์ไกล สุขุม

ฟ่านเจิน รับบท เสวี่ยซานเยว่

ผู้บัญชาการฝ่ายสงครามแห่งหุบเขาหมื่นบุปผา เธอเป็นคนเที่ยงตรง ทำตามกฎทุกอย่าง แต่เพราะความรัก ทำให้เธอต้องแหกกฎ แต่เธอก็เป็นมิตรที่ดีต่อจี้อวิ๋นเหอ

ฉือซา รับบท หลีซู

เซียนรับใช้ของเสวี่ยซานเยว่ เขาเป็นองค์ชายเผ่าแมวภูเขา ใส่ชุดสีดำดูลึกลับ เป็นสัตว์เทพในตำนานลู่อู่ แต่กลับมีจิตใจอ่อนโยน และเขาหลงรักเสวี่ยซานเยว่มาก

หวังตง รับบท ราชครูหนิงชิง

เขาเป็นอาจารย์ของศิษย์ในจวนราชครู มีพลังวิญญาณแกร่งกล้า ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่าเขาหลงรักองค์หญิงซุ่นเต๋อ แต่จริงๆแล้วเขามองเธอ เป็นเพียงเงาของผู้อื่น

หวังจื่อเถิง รับบท คงหมิง

เซียนปัดเป่า มีวิชาการปรุงยาล้ำเลิศที่ฝีมือไม่มีใครเทียบได้ เคยเป็นศิษย์ในจวนราชครู แต่ภายหลังทรยศหนีออกมาและต่อต้านราชครู

รับชมความยิ่งใหญ่ของซีรีส์แห่งปี The Blue Whisper ทาสปีศาจ ที่การันตีด้วยทีมงาน นักแสดง และโปรดักชั่น สุดอลังการ ได้ที่ MONOMAX รับชมได้ทั้งบรรยาย และพากย์ไทย ครบทุกตอน https://bit.ly/3VWm144


Movie & Series Talk