คัดลอก URL แล้ว
5 โมเมนท์ล้นๆของชาว “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ Pickled Love Potion”

5 โมเมนท์ล้นๆของชาว “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ Pickled Love Potion”

“ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” หนังอีสานคอมเมดี้ ที่จะพาคุณไปพบกับความม่วนคักของภารกิจพลิกโฉมน้ำปลาร้าให้กลายเป็นดาวโซเชียล ชีวิตของ ดาว (วาว-พราวภิชณ์ษา) เน็ตไอดอลสาวสวยต้องพังพินาศเมื่อเธอไปรับรีวิวครีมปลอม เพื่อหนีจากกระแสด้านลบ ดาวจึงขอไปอาศัยอยู่กับ โบวี่ (เอมิก้า-เศวตโชติ) เพื่อนสาวสมัยมหาวิทยาลัยที่หมู่บ้านหนองงัวน้อย ซึ่งในขณะเดียวกันชาวบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ เมื่อบริษัทอาเฮียหลีฟู๊ด บริษัทตัวแทนจำหน่ายอาหารยักษ์ใหญ่ของจังหวัด หยุดรับผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าหมู่บ้านหนองงัวน้อยไปจำหน่าย เพราะต้องการซื้อแบรนด์น้ำปลาร้าของชาวบ้านมาเป็นของตัวเอง เมื่อชาวบ้านไม่ยอมทางบริษัทจึงหาวิธีกลั่นแกล้งชาวบ้านไม่ให้ขายน้ำปลาร้าเองได้ ทันใดนั้นดาวและโบวี่ก็คิดแผนปั้นชาวบ้านให้กลายเป็นเน็ตไอดอลเพื่อโฆษณาน้ำปลาร้า โดยมี บักเกิบ (ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์) หนุ่มหล่อไทบ้านที่ตกหลุมรักดาวคอยช่วย รวมไปถึง จ๊อด (แมททิว-สหรัฐ) จ่อย (ปอนด์-วิทยา) สมุนคู่หูของบักเกิบ และสาวแก่นประจำหมู่บ้านอย่าง น้องหวึ่ง (มีมี่-ธนิษฐา) เมื่อเน็ตไอดอลเมืองกรุงผนึกกำลังกับชาวบ้านหนองงัวน้อย งานนี้สิม่วนขนาดไหน? ต้องมาดูต่อใน “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ Pickled Love Potion”

1.สุขล้น

เมื่อดาว (วาว-พราวภิชณ์ษา) หนีความวุ่นวายเมืองกรุง มาพักผ่อนหย่อนใจกับโบวี่ (เอมิก้า-เศวตโชติ) ที่อีสานบ้านเฮา บอกเลยว่าความสุขแบบเรียบง่ายที่แค่ได้ร่วมวงกินข้าวกับชาวบ้านหนองงัวน้อยก็อิ่มความสุขจนล้นนนแล้วล่ะค่า

2.เศร้าล้น

มีโมเมนท์สุขก็ต้องมีโมเมนท์เศร้ากันบ้าง ก็อ้ายเกิบ (ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์) หลุ่มหล่อประจำหมู่บ้านหนองงัวน้อยที่น้องหวึ่ง (มีมี่-ธนิษฐา) แอบฮัก ไปมีใจให้กับเน็ตไอดอลสาวเมืองกรุง งานนี้ทำเอาสาวน้อยจอมแก่นเจ็บช้ำหัวใจอย่างแฮง

3.เครียดล้น

โมเมนท์ดุเดือดฟาดฟันเราก็มีให้นะ! เมื่อบริษัทอาเฮียหลีฟู๊ด ตั้งใจจะขโมยแบรนด์น้ำปลาร้าของชาวบ้านมาเป็นของตัวเอง จึงเกิดการกลั่นแกล้งและพยายามเอาเปรียบชาวบ้านหนองงัวน้อย งานนี้ทำเอาชาวบ้านพากันเครียดและหาวิธีสู้รบปรบมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างจัดเต็ม!

4.ฮาล้น

ความฮาของเราก็ไม่น้อยหน้า เพราะจะให้เสียชื่อหนังอีสานคอมเมดี้ไม่ได้ นำทัพโดยบักเกิบ (ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์) จ๊อด (แมททิว-สหรัฐ) และจ่อย (ปอนด์-วิทยา) บอยแบนด์ประจำหมู่บ้านหนองงัวน้อย ที่มาช่วยกันสร้างสีสันและความฮาให้ล้นจอ!!!

5.ฮักล้น

มีครบแล้วทุกโมเมนท์ จะขาดโมเมนท์ความฮักกกไปได้อย่างไร?! เมื่อเส้นเรื่องรักเราปูทางมาให้บักเกิบ (ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์) หนุ่มหล่อไทบ้านที่ตกหลุมรักดาว (วาว-พราวภิชณ์ษา) เน็ตไอดอลสาวสวยจากเมืองกรุง เธอจะใจอ่อนและรับรักของหนุ่มบ้านนาคนนี้ไหม? มาเอาใจช่วยให้กับความฮักที่ล้นไหนี้ไปพร้อมกันน้า

ติตดามรับชม

ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ Pickled Love Potion

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 15.10 น. ทางช่อง MONO29

ลิ้งค์รับชมทาง MONOMAX – https://bit.ly/3c3T2Jh


Movie & Series Talk