คัดลอก URL แล้ว
เปิดตัวเมียน้อยสุดแซ่บ “ซอเยจี” กับแผนการแก้แค้นที่ยากคาดเดาใน Eve โฉมงามซ่อนพิษ

เปิดตัวเมียน้อยสุดแซ่บ “ซอเยจี” กับแผนการแก้แค้นที่ยากคาดเดาใน Eve โฉมงามซ่อนพิษ

เรื่องราวอีราเอล (ซอเยจี) หญิงสาวผู้มีอดีตที่แสนเจ็บปวด เธอคือเด็กสาวที่มีพร้อมทุกอย่าง ครอบครัวสุขสมบูรณ์ กระทั่งวันหนึ่งพ่อของเธอได้เสียชีวิตจากฝีมือของผู้มีอิทธิพลจนครอบครัวแตกแยก 13 ปีผ่านไปอีราเอลปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกับแผนการแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ หนึ่งในเป้าหมายของการแก้แค้นครั้งนี้คือ คังยุนกยอม (พัคบยองอึน) ประธานอาณาจักร LY Group อีราเอลต้องการทำลายครอบครัวของเขา เธอค่อยๆ ดำเนินตามแผนการลักลอบเป็นชู้กับคังยุนกยอม โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ซออึนพยอง (อีซังยอบ) ส.ส. หน้าใหม่ อดีตทนายความซึ่งรับรู้เหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของอีราเอล จนเกิดเป็นคดีการหย่าร้างที่ประชาชนให้ความสนใจเพราะมันมูลค่าถึง 2 ล้านล้านวอน

ซอเยจี รับบทเป็น อีราเอล

หญิงสาวแสนสวยผู้มีอดีตที่แสนเจ็บปวด อีราเอลมีพ่อเป็นอัจฉริยะและแม่เป็นหญิงผู้งดงาม พ่อของเธอได้เสียชีวิตจากฝีมือของผู้มีอิทธิพลจนทำให้ครอบครัวแตกแยก แม่ของเธอหายตัวไป แต่หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆ ในครอบครัวมา เธอก็ได้กลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์หายนะ ซึ่งเปรียบได้กับ “ดอกไม้อันตราย” 13 ปีต่อมาอีราเอลได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับแผนการแก้แค้นบรรดาผู้มีอิทธิพลที่ทำลายครอบครัวของเธอ

พัคบยองอึน รับบทเป็น คังยุนกยอม

ประธานแห่งอาณาจักร LY Group ซึ่งถือเป็นองค์กรที่ครองอันดับ 1 ในโลกการเงินและยังเป็นต้นเหตุแห่งความสูญเสียของอีราเอล เขาเป็นสามีของ ฮันโซรา ที่เข้ามาดูแลกิจการธุรกิจของพ่อภรรยา คังยุนกยอมคือหนึ่งในแผนการแก้แค้นครั้งนี้เพราะเขาเป็นลูกเขยของคนที่พรากครอบครัวไปจากชีวิตของอีราเอล และคังยุนกยอมเองก็ตกอยู่ในวังวนเสน่ห์ของเธอด้วย

ยูซอน รับบทเป็น ฮันโซรา

ลูกสาวเพียงคนเดียวของนักการเมืองระดับอิทธิพลและเจ้าของ LY Group ที่แต่งงานกับ คังยุนกยอม จนมีลูกสาว 1 คน ฮันโซรามีนิสัยเย่อหยิ่ง ชอบดูถูกคน แต่ลึกๆ แล้วเธอเป็นคนที่ไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของตนเองจึงพยายามดูแลความสวยอยู่ตลอดเวลา เพราะกลัวสามีไม่รัก ถึงแม้ว่าเธอจะชอบเหยียดคนรอบตัวว่าอยู่ในสถานะต่ำกว่า แต่ก็รักสามีสุดหัวใจแม้จะรู้สึกได้ว่าเขาไม่เคยเติมเต็มความรักกลับมาให้เธอเลย

อีซังยอบ รับบทเป็น ซออึนพยอง

อดีตทนายความทางด้านสิทธิมนุษยชนที่รับรู้และเห็นเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของอีราเอล เขาคอยช่วยเหลืออีราเอลส่งให้เธอได้ไปใช้ชีวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จนกระทั่งเธอหายได้ตัวไป เขาก็พยายามตามหาอีราเอลจนได้พบกับเธออีกครั้งและรับรู้ถึงแผนการที่เธอวางไว้ โดยที่ซออึนพยองก็เป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างและช่วยเหลืออีราเอล

13 ปีแห่งความแค้นกับแผนการที่ออกแบบจนยากจะคาดเดา โดยอีราเอล หญิงสาวที่ต้องทนทุกข์กับความสูญเสียในชีวิต เธอตามเก็บทุกคนที่เกี่ยวข้องโดยไม่มีข้อยกเว้นถึงแม้จะต้องแลกด้วยร่างกาย เกมนี้เธอจะเป็นผู้ชนะหรือไม่

สามารถรับชม Eve อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ ทั้งพากย์ไทยและบรรยายไทย ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ทาง MONOMAX คลิก >> https://bit.ly/3fxQULu


Movie & Series Talk