คัดลอก URL แล้ว
7 เรื่องโคตรทึ่งของหนังสงครามแห่งยุค 1917

7 เรื่องโคตรทึ่งของหนังสงครามแห่งยุค 1917

เรื่องราวแบบเรียลไทม์ เป็นภาพยนตร์เล่าเรื่องแบบช็อตเดียว ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้สึกเสมือนอยู่ในสนามรบ ระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 ทหารอังกฤษ ประกอบด้วย สคอฟิลด์ (จอร์จ แมคเคย์) และ เบลค (ดีน-ชาร์ลส์ แชปแมน) ได้รับมอบหมายให้ไปร่วมปฏิบัติการที่ดูเหมือนว่าอาจไม่มีทางสำเร็จ พวกเขาต้องข้ามเขตแดนของข้าศึก เพื่อส่งสารเพื่อให้หยุดการโจมตีทหารนับร้อย

ทึ่งกับพล็อตสุดท้าทาย กับภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ของสองทหารกล้า พวกเขาต้องท้าตาย วิ่งฝ่าสมรภูมิรบ ลุยดงระเบิด เพื่อส่งสารสําคัญ ห้ามหยุด ห้ามผิดพลาด ห้ามตาย โดยมีทหารอังกฤษ 1,600 ชีวิตแขวนบนเส้นด้าย

ทึ่งกับงานสร้างสุดตื่นตา เมื่อ 1917 ใช้วิธีการถ่ายทําแบบลองเทค นักแสดงต้องไม่หยุดเล่น กล้องต้องไม่หยุดถ่าย ทุกอย่างต้องดําเนินไปแบบไม่คัท กลายเป็นงานสร้างสุดตื่นตะลึง ท้าทายผู้สร้าง ตื่นตาผู้ชม

ทึ่งกับความสมจริงขั้นสุด เมื่อ 1917 เล่าภารกิจท้าทายแบบเรียลไทม์เกือบทุกซีนในหนัง เล่าเหตุการณ์ตามเวลาจริง อิงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้สร้างตัดสินใจ เล่าแบบนาทีต่อนาทีจริงในหนังให้มากที่สุด เท่าที่จะทําได้

ทึ่งกับวิสัยทัศน์สุดกว้างไกลของผู้กํากับ 1917 แซม เมนเดส การันตีความมันส์ด้วยเครดิตผู้กํากับ เจมส์ บอนด์ ภาคที่ดีที่สุด Skyfall การันตีคุณภาพ ด้วยรางวัลออสการ์ผู้กํากับยอดเยี่ยมจาก American Beauty

ทึ่งกับกองทัพนักแสดงคุณภาพจากอังกฤษ ที่ร่วมปรากฏตัวบนจอ 1917 นําทัพโดย โคลิน เฟิร์ธ จาก Kingsman, เบเนคิก คัมเบอร์แบตช์ จาก Doctor Strange มาร์ก สตรอง จาก Shazam และ ริชาร์ด แมดเดน จาก Game of Thrones

ทึ่งกับความยอดเยี่ยม เมื่อ 1917 คุณภาพคับจอ เข้าชิงรางวัลออสการ์มากถึง 10 สาขา เทียบเท่าหนังคลาสสิกระดับ The Sound of Music และ Star Wars พร้อมกวาดรางวัลด้านโปรดักชั่น รวมถึงสาขา บันทึกภาพยอดเยี่ยม จากการถ่ายแบบลองเทค

ทึ่งกับรายได้อันมหาศาล 1917 คือ Global Hit ทําเงินล้นหลามจากทั่วโลกหนังสามารถกวาดรายได้กว่า 400 ล้านเหรียญฯ มากกว่าทุนสร้างถึง 4 เท่าด้วยกระแสผู้ชมในแง่บวก ทําให้เกิดปากต่อปาก ว่านี่คือหนังที่ต้องไม่พลาด  

Premium Blockbuster Thailand Premiere ภูมิใจเสนอ

1917 | มหาสงครามสะเทือนโลก
วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv


Movie & Series Talk