คัดลอก URL แล้ว
ไม่ควรพลาดชม! “ไป๋จิงถิง-หม่าซือฉุน” ในซีรีส์จีนสุดโรแมนติก “You are my Hero” โกยเรตติ้งถล่มทลายมาแล้วในจีน

ไม่ควรพลาดชม! “ไป๋จิงถิง-หม่าซือฉุน” ในซีรีส์จีนสุดโรแมนติก “You are my Hero” โกยเรตติ้งถล่มทลายมาแล้วในจีน

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในแดนมังกร! สำหรับ “You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน” ซีรีส์แนวโรแมนติกทางการแพทย์ที่ดัดแปลงสร้างมาจากนวนิยายขายดีในประเทศจีนชื่อเรื่อง You Are My Hero โดยได้พระเอกหนุ่ม “ไป๋จิงถิง” ประกบคู่กับนางเอกสาว “หม่าซือฉุน” มาโกยเรตติ้งอย่างถล่มถลายหลังจากออนแอร์ได้เพียง 6 วัน มียอดอ่านถึง 1,160 ล้านครั้งและมีคนคอมเม้นมากถึง 1.5 ล้านคอมเม้นท์ แถมยังมีคะแนนวิจารณ์ในเว็บไซต์ Douban.com (เวปไซต์วิจารณ์หนังและซีรีส์อันดับ 1 ของจีน) ด้วยคะแนนสูงถึง 8.1 อีกต่างหาก!

“You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน” นำแสดงโดย หม่าซือฉุน (รับบท หมีข่า), ไป๋จิงถิง (รับบท สิงเค่อเหล่ย), ซู่เหวินป๋อ (รับบท เฉินห่าว) และ หร่วนซิงเซี่ย (รับบท เจียงเป่ยเหยา) เรื่องราวของ หมีข่า สาวนักศึกษาแพทย์ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน แต่มีนายตำรวจหน่วย SWAT มาช่วยเธอไว้ทันเวลา หมีข่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็นแต่ไม่อาจรู้ได้ว่าตัวจริงของเขาคือใคร ผ่านไป 2 ปี ภาพเขายังติดอยู่ในใจเธอเสมอ ในขณะที่ หมีข่า กลายเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาล เธอต้องเข้าร่วมการฝึกปฏิบัติการกู้ชีพฉุกเฉินในค่ายของหน่วยตำรวจ และได้เผชิญหน้ากับ ผู้กองสิงเค่อเหล่ย ตำรวจหนุ่มหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษ แม้จะเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องพบกับบททดสอบมากมาย ในยามที่เกิดเหตุภัยพิบัติร้ายแรง หมีข่า และ สิงเค่อเหล่ย ต่างร่วมมือกันในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์เพื่อช่วยเหลือปกป้องชีวิตผู้คน

ติดตามชมเรื่องราวของนายตำรวจกับแพทย์สาวได้ในซีรีส์ “You are my Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.35 น. ทางช่อง MONO29 และรับชมทางออนไลน์ผ่านทาง MONOMAX 


Movie & Series Talk