คัดลอก URL แล้ว
รู้จัก 4 ตัวละคร Tokyo Love Story รักสุดซับซ้อนผ่านกรุงโตเกียว

รู้จัก 4 ตัวละคร Tokyo Love Story รักสุดซับซ้อนผ่านกรุงโตเกียว

Tokyo Love Story ปี 1991 เป็นซีรีส์ญี่ปุ่นคลาสสิก ที่เคยกวาดเรตติ้งจนถล่มทลาย จึงได้มีการเอากลับมารีเมค ฉบับปี 2020 ในชื่อเดิม “Tokyo Love Story กลรักกรุงโตเกียว” นำเอาเรื่องราวความรักและมิตรภาพของกลุ่มเพื่อ 4 คน กลับมาถ่ายทอดเป็นซีรีส์โรแมนติก – ดราม่า ที่เกิดขึ้นใจกลางมหานครโตเกียวให้ได้รับชมกันอีกครั้ง

อิโต เคนตาโร รับบทเป็น คันจิ
พนักงานขายในบริษัทโฆษณา ย้ายจากสาขาเอฮิเมะมาที่โตเกียว สไตล์เด็กต่างจังหวัด เป็นผู้ชายซื่อๆ สุภาพและขี้เกรงใจ ทำให้คันจิได้พบกับมิคามิและซาโตมิ เขาแอบชอบซาโตมิตั้งแต่มัธยม แต่ซาโตมิชอบมิคามิ และริกะ รุ่นพี่ในที่ทำงานก็เหมือนจะแอบชอบคันจิครั้งแรกที่พบหน้า เธอเปิดเกมรุกจีบเขา จนคันจิใจอ่อน

อิชิบาชิ ชิซูกะ รับบทเป็น ริกะ
พนักงานฝ่ายวางแผนด้านศิลป์ รุ่นพี่ในที่ทำงานของคันจิ ชอบเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบหน้า เป็นผู้หญิงสวย ชอบการแข่งขัน ทำตัวคาดเดายาก แต่ก็อ่อนโยน ในอดีตเคยแอบคบชู้กับหัวหน้าแผนก

คิโยฮาระ โช รับบทเป็น มิคามิ
เพื่อนของคันจิและซาโตมิ มิคามิแอบชอบซาโตมิตั้งแต่สมัยมัธยม จนได้เป็นแฟนกับเธอตอนอยู่ที่โตเกียว เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ หนุ่มฮอต นิสัยแบดบอย รู้สึกเป็นผู้ชนะทุกครั้งเมื่อได้ผู้หญิงที่สนใจ แต่ก็ต้องแพ้ให้กับซาโตมิ เมื่อเธอขอเลิกกับเขาเพราะจับได้ว่ามิคามิมีผู้หญิงคนอื่น

อิชิอิ อันนะ รับบทเป็น ซาโตมิ
เพื่อนผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม ซาโตมิเป็นครูสอนโรงเรียนอนุบาล เป็นคนมองโลกในแง่ดี จริงใจ ปิดบังความรู้สึกเก่งเพื่อไม่ให้สูญเสียคนรัก เธอชอบมิคามิตั้งแต่สมัยมัธยม จนทั้งคู่ได้เป็นแฟนกันและเลิกกันได้เวลาต่อมาเพราะทนความเจ้าชู้ไม่ไหว หลังจากนั้นความรู้สึกเริ่มเอนเอียงไปที่คันจิ

เรื่องย่อ Tokyo Love Story

คันจิ มิคามิ และซาโตมิ สามเพื่อนซี้ที่สนิทกันมาตั้งแต่มัธยม ได้กลับมาพบกันอีกครั้งที่กรุงโตเกียวหลังจากไม่พบเจอกันนานถึง 5 ปี คันจิได้ใช้โอกาสนี้สารภาพรักกับซาโตมิที่เขาแอบชอบมานาน แต่ซาโตมิให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนกับคันจิเท่านั้น เพราะในใจของเธอเองชอบมิคามิมาตลอด หลังจากที่เคนอิจิรู้เรื่องการสารภาพรักเขาก็ตัดสินใจขอซาโตมิเป็นแฟน ในระหว่างที่คันจิที่กำลังเสียใจ อากานะ ริกะ รุ่นพี่ที่ทำงานก็ได้พยายามเข้ามามีความสัมพันธ์กับเขา สุดท้ายแล้วพวกเขาจะได้ลงเอยกับคนที่ใช่หรือไม่ ไปลุ้นได้ใน Tokyo Love Story กลรักรุงโตเกียว

มีให้รับชมทั้งพากย์ไทยและซับไทยที่ MONOMAX เท่านั้น คลิก >> https://bit.ly/3qPv7kQ


Movie & Series Talk