คัดลอก URL แล้ว
From Five to Nine ขอให้คุณพระหลงรักฉันอย่างหนัก ซีรีส์พลอตแปลกสร้างจากมังงะ

From Five to Nine ขอให้คุณพระหลงรักฉันอย่างหนัก ซีรีส์พลอตแปลกสร้างจากมังงะ

ซีรีส์พลอตสุดแปลก ที่สร้างจากมังงะเรื่อง “5 Ji Kara 9 Ji Made” โดยนักเขียน มิกิ ไอฮาระ เรื่องราวของพระหนุ่มสายเปย์ที่ตามจีบคุณครูสาวเพื่อให้เธอเป็นสะใภ้ของวัดให้ได้ หลายท่านอาจจะสงสัยว่า ทำไมพระถึงมีภรรยาได้ นั่นเป็นเพราะว่าพระในญี่ปุ่นซึ่งเป็นศาสนาพุทธแบบชินโต มีทั้งแบบเคร่งครัดและไม่เคร่ง ซึ่งพระไม่ต้องตัดผมโกนผม สามารถใช้ชีวิตเหมือนคนปกติและแต่งงานมีภรรยาได้ รวมทั้งการเป็นเจ้าอาวาสยังสืบทอดให้ลูกชายคนโตของตระกูลอีกด้วย

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อครูสอนภาษาอังกฤษสาวสวย ซากุราบะ จุนโกะ (ซาโตมิ ชิฮาระ) ถูกพ่อแม่จับนัดบอดดูตัวกับชายหนุ่ม แต่ชายหนุ่มที่มาดูตัวกับเธอนั้นเป็นพระ! ทาคาเนะ โฮชิคาวะ (โทโมชิซะ ยามะชิตะ (หรือ “ยามะพี” J-Pop Group วง “NEW”) พระหนุ่มรูปหล่อ ที่ดูแสนเย็นชา แต่กลับจริงใจ

แต่คุณครูสาวกลับไม่เล่นด้วย เพราะเธอเป็นสาวหัวใหม่ และเธอมีความใฝ่ฝันอยากไปทำงานและใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา ทว่าเวลานี้กลับถูกครอบครัวบีบให้ไปดูตัว ส่วนคุณพระเหมือนจะชอบจุนโกะจริงๆ แม้จุนโกะยังคงปฏิเสธคุณพระ แต่เธอก็รู้สึกซาบซึ้งกับหลายสิ่งอย่างที่ทาคาเนะทำให้เธอและครอบครัว

เรื่องราวสนุกสนานตั้งแต่ซีนแรก ดูง่าย โรแมนติก แถมดราม่าเบาๆ คุณครูสาวจะยอมใจอ่อน ยอมเป็นสะใภ้ของวัดได้หรือไม่ ติดตามต่อได้ใน 5→9 From Five to Nine ขอให้คุณพระหลงรักฉันอย่างหนัก

นำแสดงโดย

โทโมฮิสะ ยามาชิตะ’ หรือ ‘ยามะพี’ ศิลปินในสังกัดจอห์นนี่ส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ เตรียมผันตัวรับบท ‘ทากาเนะ โฮชิกาวะ’ พระหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโตเกียว ใน ‘5 → 9 Watashi ni Koi shita Ikemen sugiru Obousan”

‘ซาโตมิ อิชิฮาระ’ รับบท ‘จุนโกะ ซากุราบะ’ อาจารย์สาวสวยสอนภาษาอังกฤษ วัย 28 ปี ผู้ใฝ่ฝันที่จะเดินทางไปใช้ชีวิตอยู่ในนิวยอร์ค เธอถูกสมาชิกในครอบครัวหลอกให้เข้าพิธีดูตัวกับพระหนุ่ม ‘ทากาเนะ โฮชิกาวะ’

รับชม 5→9 From Five to Nine ขอให้คุณพระหลงรักฉันอย่างหนัก ได้ทาง MONOMAX ทั้งพากย์และบรรยายไทย ครบทั้ง 10 ตอน คลิก >>> https://bit.ly/3LTFv4u


Movie & Series Talk