คัดลอก URL แล้ว
Psychologist นักจิตวิทยาหญิง ซีรีส์สร้างจากนิยายของนักเขียน ไป๋ซูมิน

Psychologist นักจิตวิทยาหญิง ซีรีส์สร้างจากนิยายของนักเขียน ไป๋ซูมิน

ซีรีส์สร้างจากนิยายของนักเขียนไป๋ซูมิน เมื่อชีวิตการทำงานของ นักจิตวิทยาหญิงเฮ่อตุ้น (หยางจื่อ) มาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ เธอต้องลาออกจากงานเพราะครอบครัวของคนไข้ไม่พอใจในผลลัพธ์ของการรักษา ระหว่างที่กำลังวางเเผนเส้นทางอาชีพใหม่เฮ่อตุ้นก็ได้บังเอิญไปพบกับ เฉียนไคอี้ (จิ่งป๋อหราน) เพื่อนสมัยมัธยมที่ตอนนี้ทำงานเป็นนักจัดรายการวิทยุ

เฉียนไคอี้ ชวนให้เธอมาร่วมจัดรายการให้คำปรึกษาปัญหาชีวิต ทำให้ทำทั้งคู่ได้ร่วมมือกันช่วยเหลือผู้คนที่ประสบปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความเครียดในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงเคสหนักๆอย่างการพยายามฆ่าตัวตาย เฮ่อตุ้นตัดสินใจเปิดคลินิกให้คำปรึกษาเป็นของตัวเองโดยมี ทัง ลีลี่ (เจียนเริ่นจือ) เพื่อนสนิทคอยให้ความช่วยเหลือการร่วมงานระหว่างเฉียนไคอี้และเฮ่อตุ้นทำให้ทั้งสองได้ ใกล้ชิดกันจนความสัมพันธ์เริ่มพัฒนา แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เฮ่อตุ้นต้องเผชิญกับความเจ็บปวดในวัยเด็กอีกครั้ง เขาและเธอจะสามารถจับมือกันก้าวข้ามปัญหาที่ถาโถมเข้ามาได้หรือไม่ ห้ามพลาด “Psychologist นักจิตวิทยาหญิง”

แนะนำตัวละครหลัก ซีรีส์ Psychologist นักจิตวิทยาหญิง

หยางจื่อ (Yang Zi) รับบท เฮ่อตุ้น

นักจิตวิทยาหญิง ผู้มีความชำนาญในการวิเคราะห์จิตใต้สำนึกของมนุษย์ มีพรสวรรค์ในการได้ยินที่ดีเยี่ยม เป็นจิตแพทย์หมายเลข82 เธอมีเหตุต้องลาออกจากหน่วยงานแทรกแซงการฆ่าตัวตายแห่งควิ๋นไค ได้รับการชักชวน จาก เฉียนไคอี้ ให้มาร่วมเป็นคู่หูรายการวิทยุ ที่ให้คำปรึกษาปัณหาทางใจ พร้อมเปิดคลินิคให้ บริการแก่ผู้ป่วย ในเคสต่างๆ แต่แล้ว..เรื่องราวก็ค่อยๆ เผยว่า ตัวเธอเอง ก็มีปมปัณหาบางอย่าง ในวัยเด็กที่รอการเยียวยา ด้วยเช่นกัน

จิ่งป๋อหร่าน (Jing Bo Ran) รับบท เฉียนไคอี้

นักจัดรายการวิทยุ พิธีกรชื่อดัง ของสถานีไห่เฟิงอินเตอร์เนชั่นแนล เฉียนไคอี้ หรือ อาอี้ ดีเจ, ผู้ประกาศหนุ่ม , ครูพาร์ทไทม์ มาดกวนๆ อบอุ่นมีอารมณ์ขัน จิตใจดี มีความรับผิดชอบ ผู้ปลุกปั้นดันรายการวิทยุด้านจิตวิทยา เคยเป็นเพื่อนสมัยมัธยม เฮ่อตุ้น เขาตกหลุมรักเธอตั่งแต่แรกพบ เขาเป็นคนหนึ่งที่พร้อมจะเผชิญหน้าและพร้อมอยู่เคียงข้างเธอ

เรนซี เจียน (Jian Ren Zi)

หรือที่รู้จักกันในนาม “Joyce Jian” รับบท ถังลี่ลี่ ถังลี่ลี่ กับ เฮ่อตุ้นได้พบกันโดยบังเอิญ จากความบังเอิญวันนั้นทำให้พวกเธอกลายเป็นเพื่อนสาวคนสนิท ตัวถังลี่ลี่เป็นคนทำงานเก่ง เธอ คือ พนักงานสาวตำแหน่งระดับสูงรุ่นใหม่ไฟแรง เธอหน้าตาดี และ ในช่วงเวลาที่ลำบาก มี เฮ่อตุ้นเป็นเพื่อนซี้ ที่คนให้กำลังใจ คอยอยู่เคียงข้าง เธอปฏิบัติต่อเฮ่อตุ้นด้วยความจริงใจ เธอ มีประสบการณ์ที่เจ็บปวดเก็บซ่อนไว้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธออ่อนแอเลยสักนิด เธอ เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง มองโลกในแง่ดีเสมอ

เจวอน หวัง (Wang Jia) รับบท เย่เจียฮุ่ย

ชายหนุ่มลึกลับ ที่เฮ่อตุ้น เคยช่วยไว้ที่บาร์แห่งหนึ่ง ต่อมา เขา ได้ย้ายบ้านใหม่ และกลายมาเป็นเพื่อนบ้าน กับ เฮ่อตุ้น ลักษณะนิสัย ดูลึกลับ ดูรักสงบ และฉลาด เขาเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงและกลับมาจากการศึกษาต่อจากต่างประเทศ เขากลับมาเพื่องานเกษียณอายุของคุณยาย แต่ ภายใต้ม่านแห่งความลึกลับ มีเจตนาซ่อนเร้นอยู่ ดูเหมือนว่าเขาจะพยายามเข้าหา เฮ่อตุ้น แต่.. เธอ ก็ ทำให้ เขา ได้รับรู้ว่าจริงๆ เธอ ไม่ได้เข้าหาได้ง่ายอย่างที่เขาคิด

ติดตามและรับชม Psychologist นักจิตวิทยาหญิง ทั้งพากย์ไทย-ซับไทย ครบทั้ง 40 ตอน ได้แล้ว! วันนี้ ที่ MONOMAX เท่านั้น คลิก >>> https://bit.ly/3STnzdh


Movie & Series Talk