คัดลอก URL แล้ว
อีเจฮุน – แชซูบิน – อีดงกอน แท็กทีมเอาใจสายหวาน “เรื่องรัก ณ แดนดาว Where Stars Land” ทางช่อง MONO29

อีเจฮุน – แชซูบิน – อีดงกอน แท็กทีมเอาใจสายหวาน “เรื่องรัก ณ แดนดาว Where Stars Land” ทางช่อง MONO29

ความน่าสนใจของเรื่องนี้คือ เหล่าตัวละครที่ประกอบอาชีพอยู่ในสนามบิน อาทิ ทีมบริการภาคพื้นดิน,ทีมรักษาความปลอดภัย, ทีมดูแลด้านสาธารณูปโภค, ทีมดูแลอาคารสถานที่ แต่พ่วงด้วยเรื่องความรัก และความลับ เข้าไว้ด้วยกัน เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูซีรีส์แนวอาชีพต่าง ๆ ที่แฝงด้วยเรื่องราวความรักแบบอบอุ่น ซึ่งน้อยคนที่จะได้เห็นถึงการทำงานอย่างเจาะลึก ถือเป็นจุดขายและเป็นพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ

ซึ่งเราจะได้พบกับเรื่องราวความรักของ เหล่าเจ้าหน้าที่ประจำท่าอากาศยานอินชอน ฮันยอรึม หญิงสาวที่มีความฝันและมุ่งมั่นที่จะทำงานในสนามบิน จนเธอได้ทำงานที่สนามบินอินชอน แต่ด้วยความที่เธอค่อนข้างซุ่มซ่าม ก่อเรื่องจนถูกผู้โดยสารร้องเรียนหลายครั้ง ทำให้ถูกย้ายมาอยู่ทีมภาคพื้นและได้พบกับ อีซูยอน พี่เลี้ยงหนุ่มมาดขรึมที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

ในที่แรกอีซูยอนค่อนข้างที่จะรำคาญฮันยอรึม เพราะเธอมักจะก่อเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ่อยครั้ง แต่เมื่อเธอต้องพบกับเรื่องราวอันตรายก็เป็นอีซูยอนที่เข้าไปช่วยเธอ ทำให้ฮันยอรึมเริ่มสนใจอีซูยอน และพบว่าก็เป็นเขาคนนี้ที่เคยช่วยเธอไว้เมื่อหนึ่งปีก่อน ในระหว่างนั้นอีซูยอนก็ได้กลับมาพบกับ ซออินอู พี่ชายต่างแม่ผู้ทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล

ร่วมติดตามตามต่อใน ซีรีส์ เรื่องรัก ณ แดนดาว Where Stars Land นำแสดงโดย อีเจฮุน (รับบท อีซูยอน) , แชซูบิน (รับบท ฮันยอรึม) , อีดงกอน (รับบท ซออินอู) และ คิมจีซู (รับบท ยังซอคุน) อากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 23.10 น. ทางช่อง MONO29 หรือ แอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


Movie & Series Talk