คัดลอก URL แล้ว
9 เรื่องน่ารู้ ก่อนดู The Killing of a Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม?

9 เรื่องน่ารู้ ก่อนดู The Killing of a Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม?

ภาพยนตร์ดราม่าลึกลับ The Killing of a Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม? ผลงานของผู้กำกับสุดแนว Yorgos Lanthimos ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง Colin Farrell และ Nicole Kidman มาแสดงนำ ทั้งยังมีความโดดเด่นจนได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมอีกด้วย มาดู 9 เรื่องน่ารู้ของ The Killing of a Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม? ก่อนดูหนังเรื่องนี้กันเลย..

1. The Killing of a Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม? กำกับโดย ผู้กำกับ.ดาวรุ่งของยุค ยอร์โกส แลนติมอส จาก The Lobster โสด เหงา เป็นล็อบสเตอร์ (2015)

2. บทภาพยนตร์ The Killing of a Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม? โดดเด่นจนคว้ารางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปี 2017

3. The Killing of a Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม? ได้รับ เรท R ในสหรัฐอเมริกาด้วยความแรงของฉากจบ

4. The Killing of a Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม? จัดจำหน่ายโดยค่าย A24 ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์อย่าง Moonlight (2016)

5. ผลงานหนังเรื่องเด่นๆ ของผู้กำกับ ยอร์โกส แลนติมอส มักจะเอาสัตว์มาตั้งเป็นชื่อหนังอยู่เสมอ ได้แก่ Dogtooth (2009), The Lobster (2015) และ The Killing of a Sacred Deer (2017)

6. แบร์รี่ โคแกห์น หนุ่มน้อยนักแสดงนำของเรื่อง ถือเป็นหน้าใหม่มาแรง โดยผลงานก่อนหน้านี้คือ ภาพยนตร์ เรื่อง Dunkirk

7. นิโคล คิดแมน และ โคลิน ฟาเรลล์ เผยมีฉากเปลือยในหนัง

8. ราฟฟี่ แคสสิดี้ สาวน้อยน่ารักขวัญใจผู้ชมต้องแสดงบทอ่อยผู้ชาย แต่ผู้ชายกลับไม่สนใจเสียอย่างนั้น

9. The Killing of a Sacred Deer ได้คะแนนรีวิวจากเว็บหนังดัง จาก Rotten Tomatoes ในระดับ Fresh โดยกลุ่มผู้ชมโหวตชอบเรื่องนี้มากกว่า The Lobster (2015)

The Killing fo a Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม? ว่าด้วยเรื่องราวของ สตีเวน เมอร์ฟี ศัลยแพทย์ฝีมือดีผู้ทะนงตน สตีเวนมีชีวิตที่หรูหราและมีความสุขกับภรรยา แอนนา และลูก ๆ 2 คน แต่หลังจากเขาดูแลและสนิทสนมกับหนุ่มคนไข้นามว่า มาร์ติน ชีวิตของเขารวมไปถึงครอบครัวก็ต้องพบกับหายนะ ไม่มีใครรู้ว่ามาร์ตินต้องการอะไรกันแน่ แต่ที่รู้ ๆ เขาต้องการทำลายทุกอย่างที่ทำให้ครอบครัวนี้มีความสุข สตีเวนจึงต้องยอมเสียสละบางอย่างเพื่อหลุดพ้นจากเคราะห์กรรมครั้งนี้

ติดตามรับชม

The Killing of a Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม
วันอังคารที่ 18 ตุลาคม เวลา 23.35 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ลิ้งค์รับชมทาง MONOMAX – https://bit.ly/38VdLha

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk