คัดลอก URL แล้ว
รู้จักกับ 4 ตัวละครหลักที่เชื่อมโลกและดาวอังคารเข้าหากันใน The Space Between Us

รู้จักกับ 4 ตัวละครหลักที่เชื่อมโลกและดาวอังคารเข้าหากันใน The Space Between Us

The Space Between Us รักเราห่าง (แค่) ดาวอังคาร : เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างภารกิจที่จะบุกเบิกอาณานิคมบนดาวอังคารที่นำทีมโดยมหาเศรษฐีนักธุรกิจพันล้าน มนุษย์อวกาศหญิงคนหนึ่งพบว่าตนเองตั้งครรภ์ หลังจากที่เธอให้กำเนิดลูกชายเธอก็เสียชีวิต ลูกชายของเธอต้องเติบโตขึ้นมาบนดาวอังคาร สิบหกปีผ่านไปเด็กหนุ่มบนดาวอังคาร การ์ดเนอร์ เอลเลียต (อัสซ่า บัตเตอร์ฟิลด์) ก็เริ่มตกหลุมรักกับเด็กสาวจากเมืองโคโลราโด ทัลซ่า (บริตต์ โรเบิร์ตสัน) ผ่านโลกออนไลน์ เขาจึงวางแผนจะไปพบกับเด็กสาวคนนั้นเพื่อเอาชนะใจเธอ และเพื่อตามหามหาเศรษฐีลึกลับด้วยความหวังจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับแม่ของเขาและความลับเกี่ยวกับต้นกำเนิดของเขา

การ์ดเนอร์ รับบทโดย เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ (Asa Butterfield) หนุ่มที่เกิดและเติบโตบนดาวอังคาร มีเพื่อนซี้เป็นหุ่นยนตร์ และเคยเจอคนไม่ถึง 15 คนเท่านั้น กระทั่งเขาบังเอิญตกหลุมรักสาวดาวโลกเข้า ท่ามกลางความหว่าเหว้ในชีวิตวัยรุ่น การ์ดเนอร์ตัดสินใจเดินทางเพื่อออกตามหาทัลซ่า และผจญภัยเพื่อค้นหารักแท้ของเขาไปพร้อมๆกับการเรียนรู้ที่จะเป็นมนุษย์อีกครั้ง

​เคนดรา รับบทโดย คาร์ลา กูจิโน (Carla Gugino) นักวิศวกรรมประจำภารกิจ ผู้ที่ทำหน้าที่แทนแม่ของการ์ดเนอร์ เธอสละชีวิตบนโลก และเต็มใจย้ายไปอยู่ดาวอังคาร เพียงเพราะอยากทิ้งอดีตอันเจ็บปวดของเธอไว้ที่นั่น

นาธาเนียล รับบทโดย แกรี โอลด์แมน (Gary Oldman) นักธุรกิจหัวก้าวหน้า ผู้ก่อตั้งบริษัทกิจการด้านอวกาศ ชายผู้มีเบื้องหลังลึกลับ และกุมความลับบางอย่างไว้ นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของความคิดส่งนักบินอวกาศไปตั้งรกรากบนดาวอังคารอีกด้วย

ทัลซา รับบทโดย บริท โรเบิร์ตสัน (Britt Robertson) สาวดาวโลกสุดเฟี้ยวประจำโรงเรียนมัธยม ทัลซ่าเป็นสาวแกร่งและเก่งไปซะทุกเรื่อง (เปล่าประชด) เธออยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียวมาตลอด แต่แล้วเมื่อเธอเริ่มรู้จักกับ “การ์ดเนอร์” ชีวิตที่ดูว่างเปล่าและแข็งกระด้างกลับเริ่มเปราะบางและงดงามมากขึ้น

ติดตามรับชม

The Space Between Us รักเราห่าง (แค่) ดาวอังคาร
วันพุธที่ 28 กันยายน เวลา 14.55 น. ทางช่อง MONO29


สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk