คัดลอก URL แล้ว
ทำความรู้จักรถลุยหิมะใน Fast & Furious 8

ทำความรู้จักรถลุยหิมะใน Fast & Furious 8

Fast and Furious 8 เร็ว..แรงทะลุนรก 8 : ภาคนี้มีฉากที่ต้องไล่ล่ากันบนหิมะ และแน่นอนว่ารถที่มาเข้าฉากก็ต้องมีการดัดแปลง เพื่อให้วิ่งบนพื้นผิวหิมะได้อย่างสะดวก หากใครยังไม่รู้ว่ามีรถอะไรมาเข้าฉากบ้าง ลองมาทำความรู้จักกันก่อนที่จะดูกันเลย

DODGE CHARGER ICE – Dominic Toretto (Vin Diesel)

อสูรกายตัวเก่งของเค้าเลย ใช้มาต้องแต่ภาคแรก มาจนถึงภาคนี้ก็ยังใช้อยู่ แม้ว่าในตอนจบของภาคแรกจะผ่านความยับเยินมาในฉากจบของภาคแรกก็ตาม และแน่นอนว่าในภาคนี้ DODGE CHARGER ICE โฉมใหม่นี้ยังคงนำเครื่องยนต์  V8 มาสร้างความเร้าใจให้คุณได้เช่นเดิม

RALLY Fighter – Letty Ortiz (Michelle Rodriguez)

สำหรับรถของ Letty คันนี้มาจากพื้นฐานของรถสปอร์ตคูเป้สองที่นั่งจาก Local Motors ที่นำมาคัสตอมด้วยการยกสูงและเสริมความพร้อมลุยด้วย ล้อหนามเพื่อความเกาะพื้นผิวหิมะที่ดียิ่งขึ้น

ICE RAM – Luke Hobbs (Dwayne Johnson)

รถของเจ้าหน้าที่ Hobbs หรือ Dwayne Johnson ที่มาในรูปแบบของรถกองทัพ ผ่านการคัสตอมมาอย่างโหดด้วยการติดตีนตะขาบมาทั้ง 4 ล้อ โดยรถต้นแบบที่นำมาคัสตอมก็รถกระบะฟูลไซส์ขนาดใกล้รถบรรทุกของ Dodge Ram 1500 Crew Cab

RIPSAW – Tej Parker (Ludacris)

RIPSAW รถตีนตะขาบที่ถ้ามองผิวเผิน ใครๆก้คงคิดว่านี่คือรถถังอย่าวแน่นอน แต่ที่จริงแล้วผิดเลย เพราะถ้าจะเหมือนรถถังก็เพียงแค่เพราะ RIPSAW เป็นรถในระกูลตีนตะขาบเหมือนกันแค่นั้นเอง สำหรับเจ้า RIPSAW ได้ถูกผลิตโดย Howe Technology มาในปี 2003 ก่อนที่จะมาการผลิตออกมาขายจริงในเวลาต่อมา และได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างมากรวมไปถึงกองทัพสหรัฐฯ อีกด้วย คุณสมบัติเด่นๆ ก็คงไม่พ้นเรื่องของการลุยไปได้ทุกที่นั่นเอง

ORANGE LAMBORGHINI – Roman Pearce (Tyrese Gibson)

รถของพ่อหนุ่ม Roman Pearce คันนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรให้มากเพราะ ใครๆก็คงจะรู้ถึงพละกำลังกันดีอยุ่แล้ว เพียงแต่ว่า หากใครสงสัยว่า เจ้า Lamborghini Huracan สุดทรงพลังคันนี้จะวิ่งบนหิมะได้อย่างไร คงต้องไปหาคำตอบกำเองในโรงภาพยนต์แล้วแหละ

ดอม (วิน ดีเซล) และ เล็ตตี้ (มิเชลล์ รอดริเกซ) อยู่ในช่วงฮันนีมูน ส่วน ไบรอัน และ มีอา ก็ตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวของตัวเอง ส่วนคนอื่น ๆ ก็พ้นจากข้อกล่าวหา กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่เมื่อมี สตรีลึกลับ (ชาร์ลิซ เธอรอน) เข้ามาล่อลวง ดอม สู่โลกอาชญากรรรม โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศครอบครัว พวกเขาต้องเผชิญกับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน จากคิวบา มาถึงนิวยอร์ก และสู่พื้นราบน้ำแข็งบนทะเลบาเรนทส์ พวกเขาต้องซิ่งสลับไปมาข้ามโลก เพื่อหยุดยั้งผู้นิยมลัทธิอนาธิปไตยที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในโลก และนำ ดอม ผู้ทำให้พวกเขารวมเป็นครอบครัวกลับมา

ติดตามรับชม

Fast and Furious 8 เร็ว..แรงทะลุนรก 8
วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 10.35 น. ทางช่อง MONO29

สามารถชมทางออนไลน์ได้ที่ : https://mono29.com/livetv

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
: https://auto.mthai.com/


Movie & Series Talk