คัดลอก URL แล้ว
ตะลึงคลิปขับรถถอยหลังในลอสแอนเจลิส

ตะลึงคลิปขับรถถอยหลังในลอสแอนเจลิส

6

ตะลึงคลิปขับรถถอยหลังในลอสแอนเจลิส

ผู้ใช้รถใช้ถนนคนหนึ่งในนครลอสแอนเจลีสของสหรัฐฯได้ถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่คนขับรถคันหนึ่งได้ขับรถถอยหลังไปตามท้องถนน สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนที่พบเห็นโดยล่าสุดตำรวจลอสแอนเจลิสกำลังสืบสวนเพื่อตามหาตัวเจ้าของรถคันนี้ คลิปวิดีโอที่ตำรวจนครลอสแอนเจลีสพากันเรียกว่าเป็นการขับรถที่บ้าบิ่นและอันตรายที่สุดที่พวกเขาเคยเห็นคลิปจากโทรศัพท์มือถือเผยให้เห็นรถยนต์คันหนึ่งซึ่ง “ถอยหลัง” ลงจากถนนลอเรล แคนยอน

7รถคันนี้หักเลี้ยวจนเกือบไปชนคนที่เดินอยู่และถอยรถคร่อมเส้น

คนที่ขับรถออดี้คันนี้ได้ถอยรถลงจากที่สูงไปตามถนนนานหลายนาทีและหักเลี้ยวแบบน่าหวาดเสียวหลายครั้ง รถคันนี้หักเลี้ยวจนเกือบไปชนคนที่เดินอยู่และมีหลายครั้งที่เขาถอยรถคร่อมเส้นและเกือบประสานงากับรถที่วิ่งมาอีกเลนหนึ่งและจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อรถคันนี้วิ่งถอยหลังไปยังท้องถนนอันวุ่นวายของย่านฮอลลีวูดคนขับได้วิ่งอ้อมรถอีกคันหนึ่งไปยังเลนเลี้ยวซ้ายทั้งๆที่ยังถอยหลังอยู่ เควิน ซานาเซเนี่ยน ได้ใช้โทรศัพท์ของเขาบันทึกภาพเหตุการณ์ทั้งหมดเขาบอกว่าเขาเห็นรถออดี้คันนี้เมื่อตอนบ่าย 4 โมง 45 นาทีของวันพฤหัสบดีที่แล้วใกล้ถนนมัลฮอลแลนด์เขาเห็นคนอยู่ในรถ 2 คนโดยคนขับเป็นผู้ชายส่วนคนที่นั่งมาด้วยนั้นเป็นผู้หญิง

8คนขับรถคันนี้อาจถูกจับกุมในความผิดหลายข้อหา

เควิน บอกว่ามันเหมือนกับฉากในภาพยนตร์ไม่มีผิดเขาคิดว่าสองหนุ่มสาวที่อยู่ในรถอาจจะกำลังถกเถียงหรือทะเลาะกันหรือพวกเขาคงแค่อยากทำตัวเกรียนๆให้ฝูงชนแตกตื่นก็เท่านั้นเมื่อ ติโต้ มาเรียโน่ เจ้าหน้าที่สืบสวนของกรมตำรวจลอสแอนเจลิส ได้เห็นวิดีโอเขากล่าวว่าคนขับรถคันนี้อาจถูกจับกุมในความผิดหลายข้อหา ไล่ตั้งแต่ขับรถโดยประมาท ขับรถเร็วเกินกำหนด ขับรถคร่อมเลน และขับออกนอกเลนขวาของถนนแม้การจะเป็นถอยรถฉิวเฉียดท้ามฤตยูแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่สืบสวนบอกว่าลองจินตนาการว่าคุณหรือคนที่คุณรักกำลังขับรถอยู่และถูกชนโดยใครบางคนที่ไร้สามัญสำนึกแบบนี้ดูสิ!!